“เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร”กลับมาตามคำเรียกร้อง!!

“เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร”กลับมาตามคำเรียกร้อง!!

1

       เรียกร้องกันเข้ามาหนาหูว่าอยากเห็น ซิทคอมอารมณ์ดี “เนื้อคู่ประตูถัดไป”กลับมาโลดแล่นในจอทีวีอีกครั้ง เพื่อเป็นการมอบของขวัญวันปีใหม่ให้กับแฟนๆที่ติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่นหนึบ ล่าสุด ค่ายจีทีเอช  ร่วมกับ อควา มีเดีย   360  ในเครือบริษัทอควาคอร์เปอเรชั่น จำกัด ขอเอาใจผู้ชมด้วยการส่งตรงความสนุกสุดหรรษาเวอร์ชั่นล่าสุด ภายใต้ชื่อใหม่  “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” เรื่องราววุ่นๆของชาวคอนโดสวัสดีทวีสุข  ที่พร้อมมาสร้างความอลเวงครื้นเครงกันแบบยกกำลังสอง กำกับโดยผู้กำกับเจ้าเก่า มุก-ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ โดยประเดิมออกอากาศครั้งแรก  วันจันทร์ที่ 4 มกราคม 2553 เวลา 22.25 -23.20 น. ทางททบ.5

 


เรื่องราวระหว่าง 6 เดือนผ่านมา หลังเหตุการณ์ระทึกขวัญ!!  โจ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ถูกยิงจนกลายเป็นเจ้าชายนิทรา นอนอยู่บนเตียงโดยมีเพียงเครื่องช่วยหายใจเท่านั้น ทำเอา ขวัญใจ (พอลล่า เทย์เลอร์) รู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก แม้จะคอยดูแลไม่ห่าง  แต่ก็หมดหวังที่โจจะฟื้นขึ้นมา บรรดาเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น ธิดา (โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ), คุณวี (โบ-ธนากร ชินกูล)   และคู่แฝด ต่อ-ต้นข้าว (เอก-เอ๋ มณีประเสิร์ฐสิทธิ์)  ต่างแวะเวียนมาดูแลประคบประหงมคนป่วยอย่างใกล้ชิด  เมื่ออาการดีขึ้นโจถูกจับนั่งรถเข็น แล้วเพื่อนๆก็พาโจไปตามที่ต่างๆ เพื่อให้โจได้อยู่ใกล้ชิดกับทุกคน  ทั้งๆที่โจยังคงหลับอยู่อย่างนั้น  ไม่สามารถรับรู้เรื่องราวใดๆทั้งสิ้น ตั้งแต่เกิดเรื่องที่โจถูกยิง แต่ละคนก็ไปเจอเหตุการณ์ที่แตกต่างกันออกไป ล้วนมีมรสุมชีวิตที่ซัดเข้ามาคนละแบบ แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นทุกคนก็ยังห่วงใยและรักโจไม่ยอมเปลี่ยนแปลง

 


เบื้องหลังการถ่ายทำเต็มไปด้วยความคึกคัก เพราะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของนักแสดงและทีมงานที่ห่างหายกันไปนาน แต่ละคนเลยต้องทำการรื้อฟื้นวิชากันยกใหญ่ เพื่อสวมวิญญาณตัวละครที่คุ้นเคย  พอเริ่มเข้าที่ทุกอย่างก็เริ่มมัน เพราะแต่ละคนต่างก็คิดถึงตัวละครที่เคยเล่น ซึ่งคนที่เห่อที่สุด หนีไม่พ้น พอลล่า ที่พูดไปทั่วกองถ่ายว่า “ขวัญใจกลับมาแล้ว...” ส่วนคนที่ดูสบายใจลั้นลาที่สุดคือ ซันนี่ ที่ออกกองวันแรกยังไม่ต้องโชว์ลีลาการแสดงอะไรมาก เพราะได้เล่นบทเจ้าชายนิทรา แค่นอนหลับตาอยู่บนเตียงเฉยๆ แต่พอผู้กำกับสั่งให้เอาอุปกรณ์การแพทย์แบบครบครัน เพื่อสร้างบรรยากาศให้ดูสมจริง  แถมยังต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ  ทำเอา ซันนี่ ถึงกับเหวอ!! ที่ต้องเล่นเป็นคนป่วยจริงๆ แถมยังต้องทนสภาพกลายร่างเป็นคนพิการที่ต้องนั่งรถเข็นตลอดเวลา เลยโดนเพื่อนๆแกล้งสารพัด แต่ไม่มีสิทธิ์จะเอาคืนใครเขาได้  เรียกว่าทีมงานต้องยกนิ้วให้ ซํนนี่ ถึงความพยายามเกินร้อย

 


ใครอยากรู้ว่า 6 เดือนที่ผ่านมา ตัวละครที่คุณคิดถึง พวกเขามีชีวิตเป็นอย่างไรกันบ้าง  เรื่องราวเหล่านี้จะเข้มข้นเร้าใจขนาดไหน ติดตามชมได้ใน “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร”  วันจันทร์ที่ 4 มกราคม 2553 เวลา 22.25 -23.20 น. ทางททบ.5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments