สุข ทุกข์ไปด้วยกัน! “เชอรี่” ขอบคุณคนดูเดินทางร่วมไปกับโลกของ “ลมเล่นไฟ”  

สุข ทุกข์ไปด้วยกัน! “เชอรี่” ขอบคุณคนดูเดินทางร่วมไปกับโลกของ “ลมเล่นไฟ”  

0

สุข ทุกข์ไปด้วยกัน! “เชอรี่” ขอบคุณคนดูเดินทางร่วมไปกับโลกของ “ลมเล่นไฟ”  

         ลาจอไปแล้วสำหรับผลงานรสแซ่บ “ลมเล่นไฟ” ของผู้จัดมากฝีมือ “นก จริยา” ที่ คว้านางเอกมากฝีมือ “เชอรี่ เช็มอัปสร” ใจอ่อนมารับงานละครอีกครั้งในบท “หมอพระพาย” ล่าสุดนางเอกสาวได้ออกมาเคลื่อนไหวขอขอบคุณคนดูและทีมเบื้องหน้าเบื้องหลัง

อ่านข่าวต่อ : “ลมเล่นไฟ” ลาจอโลกสวย “เชอรี่-อาเล็ก” สมหวัง เช็ดน้ำตา “อแมนด้า” ป่วยวิกสามเฮเรตติ้งพุ่ง!

ลมเล่นไฟ เชอรี่

ลมเล่นไฟ เชอรี่

          “ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ สำหรับทุกการติดตามและกำลังใจให้ “ลมเล่นไฟ” จนถึง EP สุดท้ายนะคะ เชอรี่มีความสุขมากที่ได้กลับมาทำงานที่เชอรี่รัก ขอบคุณทุกกำลังใจและการตอนรับ ที่มีให้กับนักแสดงคนนึงที่ไม่แน่ใจว่ายังจะกลับมาทำงานการแสดงได้อยู่อีกมั้ย ขอบคุณมากๆ จริงๆ ค่ะ

ลมเล่นไฟ เชอรี่

        ขอบคุณพี่นกที่นึกถึงและยกหูโทรหาน้อง และชวนน้องเล่นละครเรื่องนี้นะคะ ขอบคุณที่เชื่อใจที่ให้เชอรี่ถ่ายทอดเป็นคุณหมอพระพายพัด ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครที่เชอรี่ชอบมากที่สุดเรื่องนึงเลยค่ะ ขอบคุณคุณดิวที่ไม่เคยหมดความพยายามที่จะให้กลับมารับละครให้ได้ ขอบคุณที่เป็นทั้งเจ้านายและเพื่อนที่ดีที่สุดมาตลอดนะ ขอบคุณช่อง3 ที่ให้โอกาสและสนับสนุนตลอดมาค่ะ ขอบคุณพี่โอ๊ต ที่เป็นผู้กำกับที่น่ารัก สุภาพ ใจเย็น และให้อิสระในการถ่ายทอดคุณหมอพระพายนะคะ

ลมเล่นไฟ เชอรี่

        ขอบคุณพี่กอล์ฟ พี่ฮุ้ง พี่หนิง ที่เขียนบทเรื่องนี้ออกมาอย่างตั้งใจ ทำให้นักแสดงอย่างเชอรี่ถูกดึงดูดเข้าสู่โลกศิลปะการแสดงอีกครั้ง ดีใจและมีความสุขที่ได้ถ่ายทอดนะคะ ขอบคุณเจ้าของเรื่องทุกท่านที่เป็นแรงบันดาลใจให้ทีมเขียนบทได้นำเรื่องราวส่วนนึงในชีวิตแต่ละท่านถ่ายทอดผ่านบทละครเรื่องนี้ ขอบคุณอาเล็ก อแมนด้า จ๊ะจ๋า โยเกิร์ต พี่นง พี่เจี๊ยบ น้องฮิมาวาริ พี่ป้อ ป๊อป พี่นก มะปราง ต๊ะ โก มิล เฟรนและนักแสดงทุกๆ ท่านจากเรื่องนี้นะคะ เชอรี่ชอบความเป็นทีมเวิร์คของพวกเราทุกคนที่สุด ทุกคนช่วยกันถ่ายทอดความเป็นตัวละครแต่ละบทบาทออกมาได้อย่างสมบูรณ์ ถึงแม้ว่าละครจะดราม่ากันหนักมาก แต่เบื้องหลังกองถ่ายก็คือสนุกมากๆ เลยค่ะ

ลมเล่นไฟ เชอรี่

ลมเล่นไฟ เชอรี่

         ขอบคุณทีมงานที่น่ารักทุกๆ คน พี่ก้อย พี่หนุง ยุ้ย พี่เก๋ หนึ่ง ลูกบ๊ะ โม่ พี่ใหม่ พี่แป้น พี่หยุ่น แนป น้าใหญ่ พี่ต้น น้ำ พี่ป๊อป น้าโย น้าฟู ทีมไฟ ทีมกล้องทุกๆ คน พี่แซม อ๊อบ น้องดรีม น้องเบล พี่แหม่ม พี่แอน และทีมสวัสดิการทุกๆ คน พี่โอ๋ และกำลังใจพิเศษจากพี่ชุด้วยนะคะขอบคุณหมอซัน หมอกอล์ฟ หมอปุ้ม พี่ต้นและบุคคลากรทางการแพทย์ที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดีทุกๆ ท่านที่ทั้งให้คำปรึกษาตั้งแต่บท เวิร์คชอป และรายละเอียดต่างๆ ในการถ่ายทำขอบคุณครูบิวที่ทำเวิร์คชอปช่วยปัดฝุ่นการแสดงของเชอรี่ เตรียมตัวก่อนเปิดกล้อง ขอบคุณครูก้อยที่ช่วยเทรนด์เรื่องการใช้เสียงค่ะ ทำให้มั่นใจในการแสดงยิ่งขึ้นค่ะที่สำคัญขอบคุณผู้ชมทุกๆ ท่านที่เดินทางร่วมไปกับโลกของลมเล่นไฟ สุข ทุกข์ไปด้วยกัน ขอบคุณทุกๆ คำติชมและกำลังใจนะคะ
สุดท้ายขอบคุณคุณหมอพระพายพัดนะคะ ขอบคุณที่สร้างความสุขในระหว่างการทำงาน ขอบคุณมากๆ ค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตนางเอกดัง คัมแบคจอแก้ว! หลังหายจากวงการนาน 8 ปี

สุข ทุกข์ไปด้วยกัน! “เชอรี่” ขอบคุณคนดูเดินทางร่วมไปกับโลกของ “ลมเล่นไฟ”  

“เชอรี่ เข็มอัปสร” เซอร์ไพรส์ส่งฟู้ดทรัคให้กำลัง “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ใจถึงกองละคร 

ปังอยู่นะ! “ลมเล่นไฟ” คว้า “เชอรี่” ประกบคู่ “อาเล็ก ธีรเดช”

แม่ทวงบัลลังก์! “เชอรี่” คืนจอแก้วเป็นหมอผ่าตัดหัวใจ “ลมเล่นไฟ” ลุ้นพระเอกคือคนนี้!?

“เชอรี่ เข็มอัปสร” ติดโควิด19 

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “เชอรี่ เข็มอัปสร” ใจอ่อนคืนจอแก้ว ประกบคู่พระเอกหล่อทะลุจอคนนี้!?

Comments