กำลังใจดี! “สมรักษ์ คำสิงห์” อัปเดตคดีความ สอน “เบสท์” ปล่อยวางดราม่า

กำลังใจดี! “สมรักษ์ คำสิงห์” อัปเดตคดีความ สอน “เบสท์” ปล่อยวางดราม่า

0

กำลังใจดี! “สมรักษ์ คำสิงห์” อัปเดตคดีความ สอน “เบสท์” ปล่อยวางดราม่า

        วันที่ 27 พฤษภาคมเป็นวันคล้ายวันเกิดของนักแสดงสาวคนเก่ง “เบสท์ รักษ์วนีย์” ในวัย 24 ปีเต็มทำเอาคนเป็นพ่ออย่าง “สมรักษ์ คำสิงห์” รู้สึกภูมิใจและมีความสุขสุดๆ ที่มีแฟนคลับมาร่วมฉลองวันเกิดลูกสาวในงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ของเจ้าตัวกันอย่างมากมาย งานนี้ “พ่อบาส สมรักษ์” ได้เปิดใจกับสื่อพร้อมกับอัปเดตคดีความด้วย

อ่านข่าวต่อ : “สมรักษ์” อวยพรวันเกิดลูกสาว “เบสท์ คำสิงห์” ปมดราม่าใครด่าเราก็ขอปล่อยผ่าน ใช้ชีวิตแบบปลงแล้ว

         “เป็นวันเกิดแม่อ้อย ส่วน 27 วันเกิดเบสท์ แต่ทุกปีอยากจัดวันเดียวกันทั้งแม่ทั้งลูก จัดเป็นทางการปีที่ 2 เห็นคนมาก็ภูมิใจและดีใจ ที่มีคนรักลูกเยอะ คำสิงห์แฟมิลี่ก็มีคนชอบเยอะ อบอุ่น ก็ขอให้ทั้งแม่อ้อยและเบสมีความสุขตลอดไป เรื่องที่ผ่านมาก็จางไปแล้ว เริ่มต้นใหม่ คำสิงห์แฟมิลี่กลับมาสดใสเหมือนเดิม ทั้งเบส ทั้งโบ๊ท จริงๆ ภูมิใจตั้งแต่เขาเด็กอยู่แล้ว เดินไปที่ไหนก็มีแต่คนชม มีคนรัก คนเป็นพ่อก็ภูมิใจและมีความสุข ถามว่ามีของขวัญอะไรให้ลูก เขามีครบแล้ว ก็มีรอยยิ้ม ความสดใสให้กัน แต่สุขภาพ เบสท์ทำงานหนัก เขาเน้นทำงานให้มีคุณภาพ ผลงานออกมาค่อนข้างมีคุณภาพ

        ให้กำลังใจลูกเจอดราม่าก็บอกเขาว่าเป็นเรื่องปกติของคนดัง มีทั้งคนรักและเกลียด พ่อเจอบ่อย เวลาใครด่ามาก็ถือว่าทำบุญแล้วกัน เขาด่าเราแล้วเขาสบายใจก็ปล่อยเขา เป็นการทำบุญ ปล่อยวาง ไม่ต้องคิดมาก ใครด่าเราก็ช่างเขา ลูกไม่ปรึกษาเรื่องงาน แต่ถ้ามีปัญหาจะให้ช่วยแก้เบสท์ก็จะทำของเขาไป เวลาเกิดปัญหาค่อยว่ากัน พ่อแก้ไขให้หน่อย

         เรื่องความรัก ก็เป็นเรื่องของเขา โตแล้วให้ตัดสินใจเอง ก็ยอมรับว่าเป็นห่วงเหมือนกัน แต่ก็ดูอยู่ห่างๆ ปล่อยให้ศึกษาและเรียนรู้เอง ให้เขาดูเอง ผมยังเชื่อว่าทำดี ได้ดี ทำดีเดี๋ยวก็เจอคนดี ถ้าไม่เจอคนดี ก็ไม่ต้องเอาใคร เราดีอยู่แล้ว

          อัปเดตคดีเด็ก 17 ปี กล่าวหาทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ ตนกำลังใจดี ไม่มีอะไร ปล่อยเป็นหน้าที่กระบวนการยุติธรรม เราก็มั่นใจ ใช้ชีวิตปกติชอบไปอยู่ทุ่งนา เลี้ยงไก่ชน ทำไร่ ทำนา ทำสวนกับแม่ ก็มีความสุข เพราะชีวิตตนออกจากบ้านมาตั้งแต่เด็ก ไม่ได้สัมผัสไอดิน กลิ่นฟาง ตามทุ่งนาเลย พอกลับไปอยู่จริงๆ แล้ว ทำให้รักธรรมชาติ ไม่อยากไปไหน อยากอยู่ตรงนั้นเลย ตอนนี้ก็ไปๆ มาๆ ถ้ากรุงเทพฯ ไม่มีงาน ก็กลับไปอยู่ที่นา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กำลังใจดี! “สมรักษ์ คำสิงห์” อัปเดตคดีความ สอน “เบสท์” ปล่อยวางดราม่า

โมเมนต์อบอุ่น! “เบสท์ คำสิงห์” ถาม “สมรักษ์” วันเกิดพ่ออยากได้อะไรคะ

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ส่งพลังบวกอวยพรปีใหม่ถึงทุกคน พร้อมพูดคำนี้ถึง “พ่อสมรักษ์”

“กานต์ วิภากร” ชี้ “สมรักษ์”  มีสิทธิติดคุก...บาปกรรมสงสารลูกมั่ง

ตำรวจจ่อแจ้ง 3 ข้อหาหนัก “สมรักษ์ คำสิงห์”

เปิดเส้นทางต่อสู้เพื่อพ่อของ “เบสท์ คำสิงห์”  เธอทำได้ดีที่สุดแล้ว

“กานต์” เมีย “เสก” มาแล้วประกาศ “ทีมสมรักษ์” ชี้ทุกคนกำลังเอาตัวรอดกรณีเด็ก 17

Comments