คู่จิ้นห้างแตก! “ไมกี้ - ญดา” น้ำตาคลอ “ขวัญฤทัย” กระแสดีเกินคาด เคมีดีลุ้นละครคู่

คู่จิ้นห้างแตก! “ไมกี้ - ญดา” น้ำตาคลอ “ขวัญฤทัย” กระแสดีเกินคาด เคมีดีลุ้นละครคู่

0

คู่จิ้นห้างแตก! “ไมกี้ - ญดา” น้ำตาคลอ “ขวัญฤทัย” กระแสดีเกินคาด เคมีดีลุ้นละครคู่

            ควงคู่ออกงานอีเวนต์ครั้งแรกคู่จิ้นคู่ใหม่ “ไมกี้ ปณิธาน” และ “ญดา นริลญา” จากละคร “ขวัญฤทัย” ที่กระแสแรงดีเกินคาด ไปงานไหนแฟนๆ แห่ต้อนรับเรียกเสียงกรี๊ดเป็นเหตุทำให้ห้างแตก งานนี้ทั้งคู่ได้เผยความรู้สึกว่า...

อ่านข่าวต่อ : ร้อนฉ่าสามหนุ่ม “ไมกี้-เทศน์-กองทัพ พีค” โชว์คอล   เลคชั่นใหม่

         อีเวนต์คู่เราอย่างเป็นทางการครั้งแรกตื่นเต้นเป็นงานครั้งแรกที่เราได้ออกคู่กัน แล้วก็เป็นงานแรกที่ร้องเพลงเลยแล้วมีแฟนๆ มาให้กำลังใจเยอะมาก ขอบคุณทุกคนมากเลย เป็นคู่ห้างแตกไปแล้วขอบคุณมากๆ เลย ที่มาให้กำลังใจ ขอบคุณที่ชอบผลงานของเรา ละครจบไปแล้วก็ยังไม่ลืมกัน

         หลังจากผลงานละครเราจบไป มันเกินคาดมากๆ มีรอบนึงเราพูดย้อนไปถึงตอนที่เราปิดกล้อง ณ โมเมนต์ตอนนั้น ทุกครั้งที่นึกกลับไปมันกินใจมากๆ ตอนนั้นผมเองยังไม่มีผลงาน ละครยังไม่ได้เป็นที่รู้จักขนาดนั้น ทุกความรู้สึกที่สามารถรู้สึกได้ไปในทางที่ดีมันรู้สึกหมดเลย มันตื้นตันมากๆ ก็ร้องห่มร้องไห้กันเลยสองคน เรารู้ว่าไมกี้ตั้งใจมากกับงานนี้ เขาเสียน้ำตาไปเยอะตอนที่ถ่ายทำ ตัวหนูเองก็ตั้งใจเหมือนกันแล้วก็ทุ่มเทให้กับงานนี้ พอฟีดแบ็คมันออกมาดีเกินคาด อย่างที่บอกว่าภาพนี้มันไม่ได้อยู่ในหัวเรา เราสองคนก็คือเสียน้ำตากันไปหลายรอบ แต่ร้องไห้เพราะความดีใจ สิ่งที่พวกเราทำมามันมีคนเห็นคุณค่าเรา มันมีคนรักในความเป็นเรา

         ในกองญดาจะวางยาไมกี้แค่คิดเฉยๆ ยังไม่ได้วาง เด็กคนนี้ฤทธิ์มันเยอะเกิน หนูก็แอบคิดว่าหรือเราแอบหยอดยานอนหลับ หรือขวดน้ำที่แปะชื่อไมกี้เราจะลองสักหนึ่งหยด ล้อเล่นนะๆ หลังจากนี้จะได้เห็นเรามาเล่นคู่กันอีกไหม อยากให้มันเหมือนกัน ก็รออยู่ สามารถจ้างงานคู่ได้เลยถ้าอยากเห็นเราสองคน ถ้ามีคาแรคเตอร์ไหนเหมาะสมกับเรา หรือมีงานไหนเหมาะสมกับเรา ก็คิวว่าง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments