“ตุ๊ก ชนกวนันท์” เปิดใจหย่า 12 ปี ทำไมถึงยังโสด

“ตุ๊ก ชนกวนันท์” เปิดใจหย่า 12 ปี ทำไมถึงยังโสด

0

ตุ๊ก ชนกวนันท์เปิดใจหย่า 12 ปี ทำไมถึงยังโสด

        ออกมาเปิดใจสำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง ตุ๊ก ชนกวนันท์ กับชีวิตหลังหย่า 12 ปี ว่าทำไมตอนนี้ถึงยังโสด ไม่มีใครเข้ามา? ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ว่า

อ่านข่าวต่อ:“ตุ๊ก ชนกวนันท์” เล่าความเจ็บปวดของรักในอดีต ไม่เคยคิดว่าจะต้องแยกทาง

ตุ๊ก ชนกวนันท์

ตุ๊ก ชนกวนันท์​​​​​​

หย่ามา 12 ปี ทำไมยังครองโสด?

ตุ๊ก : ไม่ได้บูลลี่เนอะ (หัวเราะ) จริงๆ ถ้าพูดจริงๆ ไม่แอ๊บ มีเคยคุย เคยอะไร แต่ไม่ได้ไปต่อหรือไปไกล แต่ถ้าเอาเป๊ะๆ ตั้งแต่ 39 มาคล้ายๆ เหมือนตายด้าน เพื่อนบอกว่าไม่น่าตายด้านหรอก แต่ไม่เจอใครที่ทำให้หัวใจเราเต้น

น้องแพรว : หนูทำให้หัวใจแม่เต้น

ตุ๊ก : เธอทำให้ฉันใจสั่น มือสั่น (หัวเราะ)

ตุ๊ก ชนกวนันท์

ตุ๊ก ชนกวนันท์

        ไม่อยากให้แม่มีแฟน?

น้องแพรว : ไม่อยากนิดนึง

น้องภูมิ : มีได้ แล้วแต่แม่

น้องแพรว : ตอนนั้นยังบอกไม่อยากอยู่เลย

ตุ๊ก : อาจทำให้เขานึกภาพไม่ออกว่าเป็นยังไง แต่ก็นั่นแหละอย่างที่บอกมา เจอผู้ใหญ่ท่านนึง ท่านกรุณามาก เจอสองคนนี้แบงก์พันตลอด แล้วจะรัก บอกว่าแข็งแรงๆ นะ แต่อันนึงเขาพูดตามประสาผู้ใหญ่แหละ บอกว่าจำไว้นะ ลูกจะมีความสุขกว่าถ้าเธอไม่มีใคร ก็โรคจิต เหมือนสะกดจิตไปเลย ก็ยิ่งทำให้เรายิ่งปิด

        ได้เจออดีตสามีมั้ย?

ตุ๊ก : เรื่อยๆ ตามเวลาที่เขาว่าง ส่วนใหญ่ถ้าเจอก็มาหาลูกแหละ ส่วนตัวเขาไม่ได้มาจีบอะไรนะคะ ก็ไม่ได้เจอกัน (หัวเราะ) ถ้าเจอเขาก็อาจมาหาลูกแหละตามเวลาที่เขาว่าง แต่หลังๆ งานอาจเป็นต่างจังหวัดก็เหมือนห่างหน่อย ก็แล้วแต่ช่วง

ตุ๊ก ชนกวนันท์

ตุ๊ก ชนกวนันท์

      ความสัมพันธ์กับอดีตสามี?

ตุ๊ก : ก็เป็นปกติเหมือนช่วงหย่าใหม่ๆ เป็นคุณพ่อคุณแม่ของลูก

       แบ่งกันมั้ยถ้าพ่อมาให้ลูกไปเที่ยวด้วย?

ตุ๊ก : ตอนเล็กๆ มีให้ลูกไปนอนอาทิตย์เว้นอาทิตย์ ตามสัญญาหย่า ก็มีบ้าง แต่ถ้าเจอกันก็ได้ทุกวัน 24 ชม. แต่ช่วงหลังเด็กโตขึ้นเรื่อยๆ มีความชัดเจนของชีวิตขึ้นเรื่อยๆ เข้าใจขึ้นเรื่อยๆ รู้มากขึ้นเรื่อยๆ มีความฝันมากขึ้นเรื่อยๆ ฉะนั้นก็เป็นช่วงเวลาที่เขาตามความฝันเขา เราก็ตามความฝันเขา เป็นคนขับรถให้เขา ต้องขับรถไปส่ง จ่ายสตางค์ดูแล ไปตามชีวิตที่เขาเลือกแล้ว แล้เขาจริงจังไง เขาไม่ใช่นักกีฬาสันทนาการ เขาเป็นนักกีฬาอาชีพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments