“บิ๊ก ดี เจอราร์ด” แอดมิทด่วน! หอบหืดกำเริบจากหลอดลมอักเสบ

“บิ๊ก ดี เจอราร์ด” แอดมิทด่วน! หอบหืดกำเริบจากหลอดลมอักเสบ

0

“บิ๊ก ดี เจอราร์ด” แอดมิทด่วน! หอบหืดกำเริบจากหลอดลมอัก เสบ

          เป็นเพราะโหมงานหนักทำให้นักร้อง นักแสดง “บิ๊ก ดี เจอ ราร์ด” แอดมิทเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากป่วยมีอาการหอบหืดกำเริบจากหลอดลมอักเสบ โดยทางต้นสังกัดได้มีการออกประกาศแจ้งอาการป่วยเอาไว้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “D GERRARD” จากวันที่หลงผิดสู่วันที่คิดได้ ยอมแลกทุกอย่างเพื่อรอยยิ้มของพ่อ

         “ประกาศแจ้งอาการป่วยของศิลปิน D GERRARD ทางค่าย WAYFER RECORDS ขอแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับอาการป่วยของนาย อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล (D GERRARD) เนื่องด้วยศิลปินได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยอาการหอบหืดกำเริบจากหลอดลมอักเสบ ทำให้ไม่สามารถใช้เสียงได้อย่างเต็มที่ เบื้องต้นแพทย์วินิจฉัยอาการแล้ว ลงความเห็นว่าต้องพักรักษาตัวตั้งแต่วันที่ 23 – 27 พ.ค. 2567 รวมระยะเวลา 5 วัน ส่งผลให้ไม่สามารถทำการแสดงในช่วงระยะเวลาดังกล่าวได้ จึงต้องขอเลื่อนทำการแสดงและการร่วมงานออกไปก่อน”

         ต่อมาหนุ่ม “บิ๊ก” ได้มีการโพสต์ขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมบอกจะรีบรักษาตัวให้หายดีและกลับไปทำงานให้เต็มที่... “ขอโทษทุกคนจริงๆ ครับ ขอโทษผู้จัดทุกท่านที่ทำให้เสียงาน ขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้ไม่ได้เจอกัน ขอโทษผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่ทำให้เป็นห่วง ผมพยายามแล้วแต่ร่างกายผมมันไม่ไหวจริงๆ อาการหอบกลับมากำเริบทำให้ผมหายใจไม่ออกครับ มีอาการเหนื่อยง่ายและไอแบบควบคุมไม่ได้ครับ

        ผมเสียใจที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นจริงๆ ครับ ผมอยากไปเล่นแต่ก็เกรงว่าคุณภาพงานจะออกมาไม่ดี ผมต้องกราบขอโทษทุกคนอีกครั้งจริงๆ ครับ ผมสัญญาจะรีบรักษาตัวให้หายดีและกลับไปทำให้เต็มที่ ให้ยิ่งขึ้นไปอีกเพื่อชดใช้เวลาที่ผมต้องพักรักษาตัวในครั้งนี้ ผมขอขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและยังให้โอกาสผม…ด้วยความเคารพ จาก D Gerrard ครับ”

         หลังจากเจ้าตัวได้โพสต์และถูกแชร์ข้อความนี้ออกไป บรรดาพี่น้องในวงการและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ และอวยพรให้หนุ่ม “บิ๊ก” หายป่วยไวๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments