“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้ ขอทำงานกับสามีไปก่อนยังไม่พร้อมมีลูก

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้ ขอทำงานกับสามีไปก่อนยังไม่พร้อมมีลูก

0

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้ ขอทำงานกับสามีไปก่อนยังไม่พร้อมมีลูก

          ไม่ได้ออกงานมานาน สำหรับนางเอกสาว “ปู ไปรยา” ที่ล่าสุดได้มาร่วมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ A SECRET ของ “เอศุภชัย” งานนี้เจ้าตัวก็ได้อัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน รวมไปถึงแพลนมีลูกว่า

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

          หลังแต่งงาน แฮปปี้มีความสุข บินไป-กลับ หลายครั้งตั้งแต่ต้นปี น่าจะ 6 รอบแล้วมั้ง ยังไม่ครึ่งปีเลย มีบินกลับมาถ่ายโฆษณา ตอนนี้เริ่มทำบ้านที่แอลเอแล้วด้วย ก็ต้องดูงานที่โน่น และบินกลับมาถ่ายงานที่ไทยด้วย บินไม่หยุดเลยปีนี้อย่างงานที่โน่นก็มีงานแคส มีโปรเจ็กต์หนัง ซีรีส์ ส่วนสามีก็ทำงานหนักมาก ไปดูไบ อินเดีย เขาบินเยอะกว่าปูอีก ต่างคนต่างบิน ก็ชินแล้ว ก็เจอกันทุก 2-3 อาทิตย์ บินไปเจอกันสักที่ แต่ตั้งแต่คบกันก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว เป็นคู่ที่อินกับงานปูก็พูดตลอดว่าผู้หญิงต้องทำงาน เพราะมันคือตัวตนเรา ถ้าหยุดทำงาน ไม่ช่วยเขาทำอะไร เขาพูดกับปูเวลาปูล้มเขาก็จะช่วยรับปู ปูก็จะบอกเขาว่าถ้าเราล้มล่ะ ใครจะช่วยรับเรา เพราะฉะนั้นปูต้องทำงานด้วย

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

           ถามว่ามีเวลาอยู่ด้วยกันไหม สาว “ปู” ก็บอกต่อว่า พวกเกิด วาเลนไทน์ คริสต์มาส ตรุษจีน ต้องเจอกัน ไม่ว่าอยู่ที่ไหนของโลกก็ต้องบินไปเจอกัน เราก็จะให้ความสำคัญตรงนั้น เป็นข้อตกลงทั้งคู่เลย วันเกิดปูเขาก็ต้องมา วันเกิดเขาปูก็ไป ตรุษจีนปูก็ไปอยู่กับครอบครัวเขา วาเลนไทน์เขาก็บินไปแอลเอ ส่วนชีวิตแม่บ้าน ก็ทำค่ะ อยู่แอลเอทำอาหาร จะปลูกสวนผัก เลี้ยงหมา 4 ตัว เลี้ยงไก่เพื่อเก็บไข่สด ปูอินกับการปลูกผัก มีสวนกุหลาบ ส่วนแพลนมีลูกอาจจะต้องแป๊บนึง แต่อย่างที่บอกปูไม่ได้กลัว ปูแต่งงานในวัยที่สมควรแต่ง มีลูกก็ในช่วงเวลาเร็วๆ นี้ แต่ว่าตอนนี้ปูอยากช่วยสามีทำงานจริงๆ ปูรู้สึกว่าเราเป็นคนมีความสามารถ แล้วครอบครัวเขาก็ทำงานกันมากหนักมาก เราได้รับเกียรติเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเขา เรามีมือ เขา สมอง ชื่อเสียง ก็ควรจะใช้มันให้ถูก เป็นสะใภ้ที่ทำงาน

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments