2ปีพิสูจน์หัวใจรักแท้ “ไฮโซกี้ –มินนี่” ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเฮียจะยืนอยู่เคียงข้างเสมอ

2ปีพิสูจน์หัวใจรักแท้ “ไฮโซกี้ –มินนี่” ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเฮียจะยืนอยู่เคียงข้างเสมอ

0

2ปีพิสูจน์หัวใจรักแท้ ไฮโซกี้ –มินนี่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเฮียจะยืนอยู่เคียงข้างเสมอ

        เรียกว่าสาดความหวานออกสื่ออีกแล้วสำหรับคู่รักดารา ไฮโซกี้ มินนี่ ภัณฑิรา หลังจากที่พากันไปฉลองครบรอบความรักไปที่ประเทศจีน ล่าสุด ไฮโซกี้ โพสต์ยาวถึงหัวใจรักแท้ 2 ปีที่ผ่านมา ว่าพร้อมอยู่เคียงข้างเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

อ่านข่าวต่อ: ครบรอบ 881วันแห่งความรัก “ไฮโซกี้-มินนี่ ภัณฑิรา”

มินนี่ ภัณฑิรา

มินนี่ ภัณฑิรา

       เขาโพสต์ว่า คนเคยบอกผมว่ามนุษย์เราไม่สามารถจะอินเลิฟได้เกิน 2ปี อันนี้ไม่น่าจริงนะ เพราะนี้เกิน2ปีละ ผมยังเห็นอะไรเป็นสีชมพูอยู่เลย happy anniversary 912 days นะคะ ขอให้น้องมินมีความสุขมากๆนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างนะ

       “ขอบคุณสำหรับโอกาสในวันแรกที่เปิดใจให้เฮียได้ดูแลหัวใจของหนูนะคะ ถึงแม้จะให้เฮียรออยู่นานก็ตาม ขอบคุณสำหรับความดูแลเอาใจใส่ ขอบคุณสำหรับความหวังดีเสมอ ขอบคุณที่ยืนอยู่เคียงข้างเสมอในวันที่ดีและวันที่ไม่ดี ขอบคุณที่รักเฮียและรักทุกคนที่เฮียรัก

       “ขอบคุณที่ทำให้ชีวิตเฮียมีความหมายและสดใส่ ทุกวัน ขอบคุณที่ทำให้เฮียยิ้มและหัวเราะทุกวัน ขอบคุณที่ทำให้โลกเป็นสีชมพู ขอบคุณที่เข้าใจและพยายามปรับตัวเข้าหากันเสมอ ขอบคุณหนูเยอะแล้ว อยากจะบอกหนูว่าเฮียรู้สึกว่าเฮียเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลกเลย ที่ได้ผู้หญิงที่น่ารักกกและใจดีมีจิตใจสวยงามที่สุดมาครอบครอง ใครได้ไป ก็คือ โชคดี ถึงจะติ๊ดๆหน่อยแต่ คนติ๊ดคือคนที่พิเศษนะ จะบอกว่าชอบคนติ๊ด

มินนี่ ภัณฑิรา

มินนี่ ภัณฑิรา

       “วันนี้ขอหวานแบบเป็นตัวของตัวเองหน่อยนะ หนูบอกไม่ชอบให้เฮียเขียนเยอะ นานๆทีปีละ1 ครั้ง เฮียจะดูแลหนูให้ดีที่สุดนะคะตามที่เคยสัญญาไว้ทุกอย่างตอนจีบหนู เรามาทบทวนกันทุกปีนะคะเพื่ออยู่ด้วยกันนานๆไปอาจจะตกหล่นลืมได้ก็มาทบทวนกันจะได้หวานกันเหมือนวันแรกทุกๆวันไม่มีแผ่วไม่มีจืดจาง

       “ขอให้หนูได้ทำในสิ่งที่หนูชอบนะคะ ทำให้สิ่งที่หนูอยากทำ ชีวิตคือการเรียนรู้ผิดบ้างถูกบ้างก็เรียนรู้ในสิ่งที่ผิดพลาดและพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆจะได้เป็นคนเก่งขึ้นทุกวันนะคะ ขอให้อะไรที่ฝันไว้ได้ตามฝันทุกอย่างนะคะ ขอให้เป็นนักแสดงที่เก่งที่สุดได้บทที่ชอบเยอะๆนะคะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเฮียจะยืนอยู่เคียงข้าง หนูเสมอปกป้องหนูเสมอนะคะ เฮีย surprise หนู 1 วัน อีกวันโดน surprise กลับ น่ารักจังขอบคุณมากๆนะคะ

มินนี่ ภัณฑิรา

มินนี่ ภัณฑิรา​​​​​​

        “ดอกไม้อลังการมากของขวัญก็น่ารักมาก ถึงความรักของเราอาจจะเปิดเผยเต็มที่ไม่ได้บ่อยๆแต่เฮียว่ารักเรามันก็น่ารักมากๆและก็อาจจะมีประโยชน์และเป็นข้อคิดให้คนรักอีกหลายๆคู่นะคะ เฮียรักหนูมากๆนะคะ มากกว่าที่จะเขียนอธิบายออกมาได้ เขียนไปเขียนมาเริ่มยาวพอละดีกว่า” happy anniversary once again na kaa #912days

       ด้าน มินนี่ ภัณฑิรามาคอมเมนต์กลับว่า uv u krub auannnn (ครั้งนี้หนูเซอไพร์สไม่เนียนเลยรู้สึกเหมือนอ้วนรู้ตัวก่อน!! เดะต้องฝึกใหม่ละ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอเรียลสุดจึ้ง “มินนี่ ภัณฑิรา” โชว์ท่อนล่างขาวไปทั้งหาด

2ปีพิสูจน์หัวใจรักแท้ “ไฮโซกี้ –มินนี่” ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเฮียจะยืนอยู่เคียงข้างเสมอ

“มินนี่ ภัณฑิรา” ร่วมปาร์ตี้ “ไฮโซกี้” ถอยเฟอรารี่รุ่นพิเศษ

ครบรอบ 881วันแห่งความรัก “ไฮโซกี้-มินนี่ ภัณฑิรา”

หวานมาก! ไฮโซหมื่นล้าน ควง นางเอกสาว เที่ยวฮอกไกโด บอกเลยหิมะเป็นสีชมพู

“ไฮโซกี้” จัดเซอร์ไพรส์ “มินนี่” ในวันเกิด บอกเลยหวานมาก

เวิร์คพอยท์ขอฉีก! เสิร์ฟละครหลังข่าว “นางทาสหัวทอง” ดัน “มินนี่ ภัณฑิรา” ขึ้นแท่นนางเอกประชัน “โอบ นิธิ”

Comments