เอาจริง! “พีพี กฤษฏ์” เดินหน้าฟ้องคนโพสต์หมิ่น ไม่ให้ค่า ลั่นดาราไม่ใช่ที่ระบาย

เอาจริง! “พีพี กฤษฏ์” เดินหน้าฟ้องคนโพสต์หมิ่น ไม่ให้ค่า ลั่นดาราไม่ใช่ที่ระบาย

0

เอาจริง! “พีพี กฤษฏ์” เดินหน้าฟ้องคนโพสต์หมิ่น ไม่ให้ค่า ลั่นดาราไม่ใช่ที่ระบาย

         เดินหน้าฟ้องคนโพสต์หมิ่น นักแสดง นักร้อง “พีพี กฤษฏ์” รวบ รวมหลักฐานอยู่ขั้นตอนของกฎหมายเรียบร้อย พร้อมทั้งยังอยากถามเหตุผลว่าตนเองไปทำอะไรให้ งานนี้เจ้าตัวอัปเดตว่า...

อ่านข่าวต่อ : “พีพี” ได้ใจญาติ “บิวกิ้น” หมดแล้ว ลั่นไม่หวังสมบัติ คอนเสิร์ตคู่จัดแบบยิ่งใหญ่

         "เรื่องที่ฟ้องก็จริงๆ เป็นทีมงานมากกว่า เหมือนมีแฟนๆ DM ไปหา ว่ามีคนพูดดูหมิ่นเรานะ ทางทีมงานก็เลยปรึกษาพี ว่าเราจะทำการฟ้องดีไหม พีก็เลยบอกว่าก็ได้ จริงๆ มันเป็นเรื่องของการให้เกียรติกัน เหมือนที่เคยพูดไปตลอด คนเราจะไปคอมเมนต์อะไรก็ได้ พูดอะไรก็ได้ในโซเชียล แต่มันต้องอยู่ในขอบเขตของการให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วย แล้วก็อะไรที่ไม่เป็นความจริงและจะทำให้พีเสียหาย พีรู้สึกว่าสิ่งนี้ พีก็ยอมความไม่ได้เหมือนกัน ตัวเราเองเรารู้ดีที่สุด พีรู้ว่าเรื่องไหนเป็นเรื่องจริงไม่จริง แต่สุดท้ายเขาจะเชื่อหรือไม่เชื่อ อันนี้พีไปบังคับเขาไม่ได้อยู่แล้ว แต่อะไรที่เราพอจะปกป้องตัวเองได้ เราก็จะทำ ก็เอาจริงทุกครั้งนะ แต่บางคนไม่หยุด เพราะเป็นแอคเคานต์ที่สืบหาไม่ได้ แต่คนไหนที่เราหาตัวได้ เราเจอตัวเขา เราก็มีการนัดมาไกล่เกลี่ยกัน ก็เอาให้ถึงที่สุด

         จริงๆ มีมาไกล่เกลี่ยเรื่อยๆ มาพูดคุยกันว่าทำไมถึงทำอย่างนี้ บางทีตัวพีไม่ว่าง ก็ส่งทางทนายไป แต่พีก็ยอมความนะ ไม่เป็นไร อยากถามเขามากกว่า ว่าเราไปทำอะไรให้เขาไม่สบายใจหรือเปล่า การเป็นเรามันทำให้เขาไม่ชอบเหรอ ทำไมล่ะ เราอยากรู้เหตุผล ซึ่งเหตุผลส่วนใหญ่เขาจะบอกว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์บ้าง บางทีก็เป็นอา รมณ์ชั่ววูบ ไม่ทันได้คิด บางคนเขาก็แค่รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง เลยรู้สึกว่าไม่ชอบให้คนมาแบบ คือมันเป็นปัญหาของเขาเอง บางทีเขาก็เกิดจากความเครียดสะสมของงาน บางทีก็ทะเลาะกับแฟน เห็นรูปเราพอดีเลยซะหน่อย

         แต่เคสล่าสุดยังไม่ได้ติดต่อค แต่ก็ไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว ก็ดำเนินการต่อไปเรื่อยๆ อยู่ในขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนตัวพีไม่เครียดนะ พีรู้สึกว่าไม่อยากเสียเวลา หรือไปให้ค่ากับข้อ ความที่มันไม่เป็นจริง และมันจะท็อกซิก พีไม่รู้ว่าพีจะเก็บไว้ทำไม เอาเวลาไปให้แฟนๆ ที่เขารักพี ที่เขาเดินทางมาซัพพอร์ตพีมากกว่า ก็ย้ำอีกรอบแล้วกัน อยากให้เกียรติซึ่งกันและกัน ดาราศิลปินไม่ใช่ที่ระบายของใคร ที่จะแบบอุ้ย วันนี้ฉันอารมณ์เสีย เอาซะหน่อยดีกว่า ก็อยากให้ไปจัดการความรู้สึกตัวเองดีกว่า ถ้าเครียดหรือรู้สึกว่ากดดันจากอะไรสักอย่าง ก็ลองคุยกับเพื่อนไหม ปรึกษาเพื่อนๆ ปรึกษาครอบครัว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดราคาบัตรงานใหญ่แห่งปี! คอนเสิร์ตคู่ “บิวกิ้น-พีพี” เล็งโซนไหนเตรียมตัวให้พร้อม!

เก๋ที่สุด!! “พีพี กฤษฏ์“ ถ่ายแบบขึ้นปก DAZED KOREA ปังสมมง BA Balenciaga!!

เปิดใจ “พีพี กฤษฏ์” หลังเป็นคนไทยคนแรกที่ได้เดินแบบบนรันเวย์ “Balenciaga”

คนไทยคนแรก! “พีพี กฤษฏ์” เดินรันเวย์ครั้งแรกให้ “Balenciaga” ที่ประเทศจีน

เล่นใหญ่มาก! “บิวกิ้น-พีพี” ปิด 4 ฮอลล์ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จัดคอนเสิร์ต 2 วัน

เอาจริง! “พีพี กฤษฏ์” เดินหน้าฟ้องคนโพสต์หมิ่น ไม่ให้ค่า ลั่นดาราไม่ใช่ที่ระบาย

“พีพี” สปอยล์คอนเสิร์ตคู่ “บิวกิ้น” อุบตอบปล่อยเพลงคู่เร็วๆ นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments