“ปู ไปรยา” เล่าเหตุการณ์ระทึกเกือบโดนปล้นที่แอลเอ

“ปู ไปรยา” เล่าเหตุการณ์ระทึกเกือบโดนปล้นที่แอลเอ

0

“ปู ไปรยา” เล่าเหตุการณ์ระทึกเกือบโดนปล้นที่แอลเอ 

           ออกมาเล่าเหตุการณ์ระทึก สำหรับนางเอกสาว “ปู ไปรยา” หลังเกือบโดนปล้นที่แอลเอ โดยงานนี้มีโอกาสเจอตัวนางเอกสาว เจ้าตัวก็ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า คือใส่เครื่องเพชร รถไปทางอื่น ขึ้นคันนึงแล้วเขาสลับเป็นอีกคันนึง และจะมีรถปาดเพื่อหนีบอดี้การ์ดไปอีก ชุลมุนมาก จุดนั้นพอลงจากรถปุ๊ปคิดในใจว่าโชคดีมาก เพราะเพชรหลายล้านเหรียญ ถ้าโดนจี้คือตายเลย 

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

            มันฟีลเหมือนในหนัง ประมาณนั้น อึ้งๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากนั้นคิดในใจว่าพอแล้ว ปูเชื่อนะว่าบางทีเวลาเรามีอุปสรรคอะไรมากๆ รู้สึกว่าที่ผ่านมาวิ่งงานเมืองนอกแล้วเหนื่อย ตอนนี้ปูโฟกัสกับการสร้างครอบครัว ทำธุรกิจ เรียนการแสดง เพราะเป็นศิลปะที่เรายังรักอยู่ รับเรื่องที่อยากเล่นจริงๆ แคสได้เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ฮอลลีวู้ดก็ไม่ได้ง่าย แต่ในใจปูไม่ได้บีบตัวเองนะ เพราปูไม่ได้อินกับคำว่ากระแสแล้ว เมื่อก่อนปูทุกข์มาก เพราะปูกลัวว่างานจะหาย แต่พอตอนนี้ละมือกลับมีงานเยอะ ไม่ต้องวิ่ง ไม่ต้องเหนื่อย

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

          จากเหตุการณ์ในวันนั้น ทำให้รู้สึกว่าพอแล้ว เราก็ไปงานเมืองนอกว่า 6-7 ปี ติดแล้ว ณ ตอนที่เกิดเหตุการณ์ปูคิดอย่างเดียวว่าถ้าเหตุการณ์เป็นอีกแบบนึง ก็คุยกับพี่ๆ ที่สนิทกันว่าพรุ่งนี้เราคงอยู่โรงพยาบาลกัน คงไม่ได้มานั่งกินข้าวกัน ก็คิดในใจว่าให้มันจบๆ เถอะ ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย บางทีอะไรที่ยากมากไม่ต้องทำก็ได้ อะไรที่มันใช้เราจะไม่ต้องดิ้นรน ก็เหมือนความรักของปู เมื่อก่อนดิ้นรนแทบตาย ก็จะไม่เจอ พอหยุดดิ้นรนก็เจอ งานก็ทำแบบไม่คาดหวัง ไม่กดดัน ไม่แข่งขัน จะได้ทำแบบมีความสุข

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments