“พีพี” สปอยล์คอนเสิร์ตคู่ “บิวกิ้น” อุบตอบปล่อยเพลงคู่เร็วๆ นี้

“พีพี” สปอยล์คอนเสิร์ตคู่ “บิวกิ้น” อุบตอบปล่อยเพลงคู่เร็วๆ นี้

0

“พีพี” สปอยล์คอนเสิร์ตคู่ “บิวกิ้น” อุบตอบปล่อยเพลงคู่เร็วๆ นี้

          ก่อนหน้านี้คู่จิ้นสุดฮอต “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” และ “พีพี กฤษฏ์” ประกาศโปรเจ็คท์คอนเสิร์ตคู่เต็มรูปแบบครั้งแรก กับ Billkin & PP Krit Double Trouble Concert” ก็ทำเอาแฟนคลับฟินหนัก และตั้งตารอพร้อมกับรอกดบัตรด้วยใจจดใจจ่อ งานนี้เจอหนุ่ม “พีพี” เลยถามถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : "พีพี" ได้ใจญาติ "บิวกิ้น" หมดแล้ว ลั่นไม่หวังสมบัติ คอนเสิร์ตคู่จัดแบบยิ่งใหญ่

        “คอนเสิร์ตกับบิวกิ้นเป็นคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยทำมา หลายคนลุ้นราชมังฯ เลยเหรอ มาดูครบหรือเปล่า เดี๋ยวจองไปจะเหลือหรือเปล่า ตอนนี้ก็เริ่มคุยกันเรื่องพาร์ตของโชว์แล้ว ว่าใครจะมาเป็นแขกรับเชิญ จะมีโชว์พาร์ตไหน ยังไงบ้าง สถานที่ก็เลือกกันไปแล้วด้วย เดี๋ยวรอประกาศแล้วกัน ทุกเรื่องตัดสินใจร่วมกันทั้งพี บิวกิ้น แล้วก็พี่เบลก็เป็นสถานที่ที่ใหญ่นะ คืออยากจะพูด แต่ยังพูดไม่ได้ แต่พีเคยไปเล่นที่นี่แล้ว จุคนได้มากกว่าอิมแพค อารีน่า ไม่รู้จะใบ้ยังไง แต่กดบัตรกันได้แน่นอน รอดูแล้วกัน โป๊ะไปหมดแล้วเนี่ย ใกล้ๆ เดี๋ยวเตรียมจะบอกแล้ว

          เราถ่ายชิ้นงานของคอนเสิร์ตไว้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็รอติดตามแล้วกัน คอนเซ็ปต์มันคือ Double Trouble บิวกิ้นก็เป็นตัวปัญหาคูณสอง ไม่เกี่ยวอะไรกับพี จริงๆ คอนเสิร์ตคู่ เราแพลนกันมาตั้งแต่มกรา คมแล้วก็ดูเรื่องสถานที่ เรื่องธีมตลอด เพราะบิวกิ้นเขาจะมีพาร์ตที่เขาไปทัวร์มาด้วย ก็เลยรอเขากลับมาก่อน ค่อยตัดสินใจทีเดียว กว่าจะลงล็อกก็หาคิวกันยาก แล้วช่วงนี้ทำงานหนักกันทั้งคู่ด้วย ชื่อคอนเสิร์ตจริงๆ พีเป็นคนคิด Double Trouble ก็ลองเสนอทีมงานดู เขาถามว่าถ้าทำคอนเสิร์ตคู่อยากตั้งชื่อว่าอะไร เราก็เลยแบบ Double Trouble มันก็ดูน่ารักดี เหมือนบิวกิ้นก็เป็นตัวปัญหา พีก็เป็นคนคอยช่วยแก้ปัญหา แต่เขาก็ไปไฟนอลที่พี่เบล กิ้นก็ไม่มีแย้ง เพราะเขาตามใจ

          แฟนคลับตั้งตารอด้วยความหวังอย่าคาดหวังสูงสิ กดดัน ก็พยายามทำเต็มที่ พีว่าเราสองคน ก็พยายามคิดพาร์ตโชว์ออกมาให้มันใหม่จริงๆ แล้วก็… อุ้ย ก็พูดไม่ได้อยู่ดี เดี๋ยวรอติดตามรายละเอียด ก่อนคอนเสิร์ตคู่จะมีเพลงคู่ปล่อยมาก่อนพูดเหมือนรู้เลยพี่ ก็เฉลยไปแล้วนิ ไม่รู้ จำไม่ได้ ร้อนมาก ไม่รู้เรื่อง ปวดหัวแล้ว เป็นลม รอติดตามๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดราคาบัตรงานใหญ่แห่งปี! คอนเสิร์ตคู่ “บิวกิ้น-พีพี” เล็งโซนไหนเตรียมตัวให้พร้อม!

เก๋ที่สุด!! “พีพี กฤษฏ์“ ถ่ายแบบขึ้นปก DAZED KOREA ปังสมมง BA Balenciaga!!

เปิดใจ “พีพี กฤษฏ์” หลังเป็นคนไทยคนแรกที่ได้เดินแบบบนรันเวย์ “Balenciaga”

คนไทยคนแรก! “พีพี กฤษฏ์” เดินรันเวย์ครั้งแรกให้ “Balenciaga” ที่ประเทศจีน

เล่นใหญ่มาก! “บิวกิ้น-พีพี” ปิด 4 ฮอลล์ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จัดคอนเสิร์ต 2 วัน

เอาจริง! “พีพี กฤษฏ์” เดินหน้าฟ้องคนโพสต์หมิ่น ไม่ให้ค่า ลั่นดาราไม่ใช่ที่ระบาย

“พีพี” สปอยล์คอนเสิร์ตคู่ “บิวกิ้น” อุบตอบปล่อยเพลงคู่เร็วๆ นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments