“โตโน่” ปัดลาวงการ ไปเข็น 3 ล้อที่ญี่ปุ่น รับมีคนเข้าใจผิด ขำ “ณิชา” เมาน่ารักดี

“โตโน่” ปัดลาวงการ ไปเข็น 3 ล้อที่ญี่ปุ่น รับมีคนเข้าใจผิด ขำ “ณิชา” เมาน่ารักดี

0

“โตโน่” ปัดลาวงการ ไปเข็น 3 ล้อที่ญี่ปุ่น รับมีคนเข้าใจผิด ขำ “ณิชา” เมาน่ารักดี

         ทำงานหนักมาหลายปีไม่มีเวลาไปเที่ยวพักผ่อน นักร้อง นักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” เลยขอใช้ชีวิตด้วยการไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นคนเดียว อีกทั้งยังเผยเรื่องที่แฟนสาว “ณิชา” ปล่อยจอย มองเป็นเรื่องขำๆ  งานนี้หนุ่ม “โตโน่” เผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : “โตโน่” ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

         “ไปญี่ปุ่นคนเดียวครั้งแรกในชีวิต ทำงาน 10 กว่าปี ทุกคนก็อยากให้พักบ้าง ก็ถ่ายละครจบก็เลยขอพักไปเที่ยว ไป  2 อาทิตย์ ให้น้องสาวช่วยทำแผนให้ ไม่เคยไปดิสนีย์แลนด์คนเดียว ไปเที่ยวคนเดียวก็สนุกดีชอบที่ได้อยู่คนเดียว เพราะปกติไปกับครอบครัว ไปกับวงเราต้องดูแลเขา แต่รอบนี้เหมือนเราอยากทำอะไรก็ได้ทำเต็มที่

          ไปเที่ยวเจอคนแซวเปลี่ยนอาชีพ คือรู้สึกว่าชีวิตเราจะมีสักกี่ครั้ง ที่เราได้เข็นรถ 3 ล้อ พอเราใช้บริการเหมือนเขาเป็นเพื่อนเรา เพราะเขาเล่าประวัติศาสตร์ความเป็นมาเกี่ยวกับสถานที่ที่เขาพาเราไป ก็ถ่ายรูปส่งไปให้คุณแม่ดูตลกดี ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวลาวงการ คนอ่านข่าวไม่ได้อ่านละเอียด ก็มีเข้าใจผิดมาถามก็มี ปลายปีนี้ก็ต้องกลับไปรับบทเสือดำ เลยอยากพักให้เต็มที่ และจากนั้นตั้งใจพาครอบครัวไปเที่ยวประเทศจีน

         ส่วนภาพณิชาเมาเห็นนานแล้ว เขาส่งมาให้ดู ดีแล้วเขาได้ใช้ชีวิต เขามีแรงทำงาน สร้างตัว อยากหาประสบการณ์อะไรทำเลย เราจะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว แฮปปี้เต็มที่เลย มองว่าน่ารักดี ไม่ค่อยเห็นเขาในมุมนี้ เชื่อใจเขา เขารู้ตัวว่าปลอดภัยหรือไม่ปลอดภัย แค่อยากให้เขามีความสุข หลายคนลบภาพนางเอกหวานใส คนเรามีหลายมุม คนสวยก็มีมุมติ๊งต๊อง คนวิจารณ์ไม่รักษาภาพลักษณ์ผมว่าไม่เห็นจะเป็นไรเลย หลายคนก็เอ็นดู มองเป็นเรื่องตลก เขาไม่ทำอะไรเสียหาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments