“ป๋าคำตัน ไทบ้าน” เผย “ไทบ้าน 3” ถ่ายที่ญี่ปุ่นเสร็จแล้วกำลังตัดต่อ..ย้ำชีวิตจริงมีเมียเดียว

“ป๋าคำตัน ไทบ้าน” เผย “ไทบ้าน 3” ถ่ายที่ญี่ปุ่นเสร็จแล้วกำลังตัดต่อ..ย้ำชีวิตจริงมีเมียเดียว

0

ป๋าคำตัน ไทบ้านเผย ไทบ้าน 3 ถ่ายที่ญี่ปุ่นเสร็จแล้วกำลังตัดต่อ..ย้ำชีวิตจริงมีเมียเดียว

        เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหลักใน ไทบ้านเดอะซีรีส์ มาตั้งแต่ภาคแรกจนมาถึง สัปเหร่อภาพยนตร์ฮอตฮิตที่ทำรายได้หลายร้อยล้านเมื่อออกฉาย สำหรับ ป๋าคำตัน ไทบ้าน

อ่านข่าวต่อ: รื้อฟื้นความทรงจำ “จักรวาลไทบ้านเดอะซีรีย์” สู่หนังดังแห่งปี “สัปเหร่อ”

ป๋าคำตัน ไทบ้าน

ป๋าคำตัน ไทบ้าน

ล่าสุด ป๋าคำตัน ไทบ้านเปิดใจไทบ้าน 3ถ่ายที่ญี่ปุ่นเสร็จแล้วกำลังตัดต่อ

       ป๋าเผยว่า ป๋าไม่ต้องอ่านบทเลย ทุกวันนี้ บทของผู้ใหญ่บ้านจะง่ายนะ ด้วยอะไรบางอย่าง แคเรกเตอร์ บทป๋ารู้แล้วว่า วางได้เลย แสดงสดๆ ได้เลย ไม่ต้องอ่านตามตัวหนังสือ เล่นเป็นตัวเองชีวิตจริงก็เป็นผู้ใหญ่บ้าน ไม่ต้องท่องบทเลย ดูทีเดียวก็เล่นได้

      สำหรับการถ่ายหนังที่ญี่ปุ่น ถือว่าเป็นการไปต่างประเทศครั้งแรก ป๋าเผยว่า

     “ไม่คิดว่าจะเป็นดาราอะไร อยู่กับไทบ้านนะ น้อง ๆบอกกันแบบนี้ ขาดป๋าไม่ได้ เราก็ดีใจ ไปญี่ปุ่นครั้งแรก ไปต่างประเทศครั้งแรกก็ขึ้นเครื่องบิน บอกรัดเข็มขัด ทำยังไงอะ ถามใคร ป๋าก็ไม่รู้ทำไง เลยว่าจะเอาเสื้อคลุมๆไว้ เพื่อให้เขารู้แต่ เครื่องบินมันเตือน ก็มีเด็กมาเตือนก็มีคนมาใส่ให้ ผมตื่นเต้นมากๆ

ป๋าไม่ได้ไปไหน ไปขึ้นลิฟท์ ห้องน้ำ ความทันสมัย กดยังไง ถ่ายรูปให้เพื่อนดู คือไม่ได้ติดลิฟต์ แต่ออกไม่เป็น กดไม่ถูก ขึ้นผิดฝั่ง ลงมาไม่เจอชั้น 1 ลงมาก็ชั้น 10 ตลอด คือไทบ้านพลิกชีวิตได้มาก ประสบการณ์เยอะ ทำให้ชีวิตของป๋าเปลี่ยนไปมาก

     “ตอนนี้ไปไหนคนก็รู้จัก จะเปลี่ยนมากๆ มีคนขอถ่ายรูป ป๋ามายังไง ทำให้รู้สึกแบบว่า เป็นคนอีสาน บ้านนอกมา ก็ดีใจ ถ้าไม่ได้มาเล่นหนังเรื่องไทบ้านก็อยู่ตามท้องไร่ท้องนา

ส่วนเรื่องที่เป็นลือกันว่าชีวิตจริงของป๋าผู้ใหญ่บ้านนั้นเป็นเรื่องจริง

ป๋าเป็นผู้ใหญ่บ้านจริงๆ ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ มาออกงาน 4-5 วันผู้ช่วยที่บ้านก็ถามโทรมาตลอด เมื่อไหร่จะกลับ เว้าได้ มากรุงเทพก็มางานจักรวาลไทบ้านที่ซีคอนบางแค เป็นงานใหญ่พอสมควร มาก็เจอคนอีสานหลายอยู่ จริงๆ ก็ออกงานก็แฮปปี้ มีคนมาทัก ว่าเล่นดี ป๋าต้องอยู่ไทบ้านไปเรื่อย ๆเราก็ดีใจ

      “คือกฎระเบียบของผู้ใหญ่บ้าน ทางการไม่ได้ห้ามเรื่องการแสดง แต่ห้ามเรื่องยาเสพติด เรื่องกินเงินหลวง เรื่องมาเป็นดาราไม่ได้ห้าม ป๋าก็ศึกษา ถามว่ามาเล่นหนัง รวยไหมก็พอได้ เงินเข้าเรื่อยๆ ก็ถือว่าดี ได้ไปโน้นไปนี้สนุก ได้มีอาชีพ มีงาน รายได้พอได้อยู่ ถามว่ารวยไหมก็อยากรวยกว่านี้

ป๋าคำตัน ไทบ้าน

ป๋าคำตัน ไทบ้าน

       สำหรับเรื่องข่าวลือว่าป๋ามีเมียเยอะแบบในเอ็มวีหรือเปล่า ป๋าบอกว่า เรื่อง ป๋า ชีวิตจริงเราจริงจังเรื่อง เมียคนเดียว หนังก็คือหนัง เอ็มวีก็คือเอ็มวี แสดงนะ จนเหมือนจริง คือทำให้เหมือนจริงให้ได้ เพราะประสบการณ์ ถ้าแสดงไม่เหมือนจริงก็ไม่เข้าอารมณ์ ปล่อยอารมณ์ให้หมด ตัวจริงก็เมียคนเดียว

ป๋าอยากฝากไทบ้าน ตอนเปิดร้านลาบที่ญี่ปุ่น อยากขอบคุณเอฟซีป๋า ถ้าไม่มีแฟนๆสนับสนุน ก็คงไม่มีป๋า ถ้าพี่น้องไม่สนใจป๋าก็คงไม่มีไทบ้าน 3 ก็เป็นช่วงท้ายของสัปเหร่อ เปิดร้านที่ญี่ปุ่น พ่อของเฮียป่อง พ่อต้องไปหาลูกอยู่ดี แต่จะไปหาลูกยังไงต้องไปดู

ป๋าคำตัน ไทบ้าน

ป๋าคำตัน ไทบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments