“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“แคท อาทิติยา” โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

0

แคท อาทิติยา โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

        มีรายงานว่า วันที่ 17 พ.ค. ตามรายงานบัญชีรายละเอียดการรับโอนย้ายข้าราชการ แนบท้ายคำสั่งกรมการปกครอง ที่ 738/2567 ลงวันที่ 2 เมษายน 2567 ปรากฏรายชื่อ ว่าที่ร้อยตำรวจเอกหญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก หรือ ผู้กองแคท"รองสารวัตร กลุ่มงานวิชาการและงานสารบรรณ สำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โอนย้ายไปเป็นนักประชาสัมพันธ์ กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ สำนักเลขานุการกรม กรมการปกครอง โดยคำสั่งมีผลตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2567

อ่านข่าวต่อ:“ต้าวหยอง” ร่วมแจมเพลง “ฮักกันบ่ได้ดอก2024” ของ “แคท อาทิติยา”

แคท อาทิติยา

แคท อาทิติยา​​​​​​

       ก่อนหน้านี้ในไอจีของ ผู้กองแคท ได้เข้าไปร่ำลาเพื่อนร่วมงาน และถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก พร้อมทั้งนำพวงมาลัยไปสักการะ พระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 4 ซึ่งประดิษฐานอยู่ที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

แคท อาทิติยา

แคท อาทิติยา

      สำหรับ แคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก ปัจจุบันกำลังศึกษาในระดับปริญญาเอก นอกจากนี้ยังเคยผ่านหลักสูตรการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจและบุคคลที่บรรจุหรือโอนมาเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตรหรือ กอส.รุ่นที่ 47 จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ เคยมีประเด็นดราม่าจบมาไม่ถึง 2 ปี เลื่อนยศจาก ร.ต.ต. เป็น ร.ต.อ. แบบพุ่งพรวด แต่บัญชีเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม มักชอบลงรูปเดินสายร้องเพลงและประกวดนางนาม จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่า เข้ามาเป็นตำรวจตามขั้นตอน และระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

แคท อาทิติยา

แคท อาทิติยา

    ตำแหน่งล่าสุดในวงการคือ รอง2 นางสาวไทย 2566 และกำลังทัวร์กิจกรรมในอเมริกาอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments