“มีนตรา อินทิรา” เฉลยแล้ว พระเอกคนนี้ร้องคู่เพลง “ว่าว” เวอร์ชั่นภาษาจีน

“มีนตรา อินทิรา” เฉลยแล้ว พระเอกคนนี้ร้องคู่เพลง “ว่าว” เวอร์ชั่นภาษาจีน

0

“มีนตรา อินทิรา” เฉลยแล้ว พระเอกคนนี้ร้องคู่เพลง “ว่าว” เวอร์ชั่นภาษาจีน 

          จะทำอะไรสักครั้งก็เป็นกระแสไปหมด สำหรับศิลปินสาว “มีนตรา อินทิรา” ล่าสุดเจ้าตัวได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่อีกครั้งกับการฉลองเพลง “ว่าว” ครบ 30 ล้านวิว โดยการออกเพลง “ว่าว” เวอร์ชั่นภาษาจีน และได้ร่วมร้องคู่กับซุปเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย ได้แก่ “ไมค์ พิรัชต์ หรือ MIKE ANGELO” นั่นเอง

อ่านข่าวต่อ:ลูกทุ่งหน้าสวย “มีนตรา อินทิรา” ปล่อยเพลง “ว่าว”

    มีนตรา

มีนตรา​​​​​​

          ถือเป็นการยกระดับเพลงไทยอีกรูปแบบหนึ่ง ดั่งคำกล่าวที่ว่า “ดนตรีไม่มีพรหมแดน” ตอนนี้เพลง “ว่าว” ลอยไกลถึงประเทศจีนแล้ว โดยมีแฟนๆเพลงชาวจีนเข้ามาชื่นชมเพลงนี้มากมาย ดังนั้นมีนตรา อินทิรา จึงถือเอา โอกาสพิเศษฉลองเพลง “ว่าว” 30 ล้านวิว ออกเพลง “ว่าว” ในเวอร์ชั่นภาษาจีนออกมา

มีนตรา

มีนตรา

         งานนี้ “มีนตรา” เผยว่า “ถือเป็นโอกาสดีมากๆตอนเพลง “ว่าว” ครบ 10 ล้านวิว เราก็มีเพลง “ว่าว” เวอร์ชั่นพิเศษ ร้องคู่กับ “SARAH SALOLA” ออกมา แฟนๆก็ชื่นชอบกันจนทำให้ยอดวิวเวอร์ชั่นพิเศษนั้นเกือบ 4 ล้านวิว เราก็มาคิดกันว่าถ้า 30 ล้านวิวเราจะทำอะไรกันดี มีนก็ไปเห็นว่าในคอมเมนต์ในยูทูปมีคนจีนมาคอมเมนต์ก็เลยคิดกันเล่นๆว่า เราจะทำเพลง “ว่าว” เวอร์ชั่นภาษาจีนกันดีกว่า และเราก็ต้องหาคนมาร้องกับมีน

ไมค์ พิรัชต์

ไมค์ พิรัชต์​​​​​​

        สุดท้ายก็ได้ไอดอลของมีนเลย ซุปเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย “พี่ไมค์ พิรัชต์ หรือ MIKE ANGELO” นั่นเอง ตอนเจอกันครั้งแรก มีนเขินมาก เชื่อมั้ยใน MV ที่ถ่ายด้วยกัน มีนก็ยังเขินอยู่ ลองสังเกตุกันดีดี ต้องขอขอบคุณพี่ไมค์ที่มาร่วมงานกับมีน ภาพที่ออกมาสวยงามมากๆ ยังไงมีนขอฝากเพลง “ว่าว” เวอร์ชั่นภาษาจีนไว้ด้วยนะคะ กดตามลิงก์ด้านล่างนี้ไปชม MV กันเลย แล้วทุกคนจะรู้ว่า มีนเขินขนาดไหน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments