“หนิง ปณิตา” เผย “พีเค” สำนึกผิดแต่แสดงออกไม่เป็น

“หนิง ปณิตา” เผย “พีเค” สำนึกผิดแต่แสดงออกไม่เป็น

0

หนิง ปณิตาเผย พีเคสำนึกผิดแต่แสดงออกไม่เป็น

       จากกรณีที่ หนิง ปณิตา ได้โพสต์ร่ายยาวถึงชีวิตคู่ในเฟซบุ๊ค จนทำให้หลายคนคิดว่าอาจจะกระทบความสัมพันธ์กับดีเจพีเคล่าสุดเธอเปิดใจว่ายอมรับผิดที่ไปยุ่งเรื่องของเขาจริงแต่เป็นความหวังดี เธอเผยอีกว่า พีเค สำนึกผิดแล้วแต่แสดงออกไม่เป็น

อ่านข่าวต่อ: “พีเค ปิยะวัฒน์” รับเป็นคนในภาพจริง ยันเลิกยุ่งนางแบบเวียดนาม 100%

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

       เธอเผยว่า หนิงรับผิดที่ไปยุ่งเรื่องของเขา แต่ก็เป็นความหวังดี ล้วนๆ เริ่มที่มีคนมาถาม หนิงไม่อยากลงรายละเอียดทีจะไปให้ทุกคนเข้าใจผิด แล้วทำให้พีเคต้องมาตอบอะไรอีก พีเคเป็นพี่ที่สนิท โยก็สนิทกับหนิง เรารับรู้ปัญหา แต่ไม่อยากเข้าข้างใคร ปัญหาเวลาเกิดขึ้น เราคงไม่อยากปล่อยให้เกิดความผิดพลาด แล้วมีอะไรรุนแรง ก็ไม่อยากรู้สึกแบบนี้

      เรื่องเงิน คือมันคงถ้ามีรายละเอียดมีดีเทล อาจจะเป็นความรู้สึกของเรา มันอาจจะเป็นสิ่งที่หนิงรู้สึกคนเดียว แต่มันก็จี๊ดกับประโยคนี้ ผู้หญิงทุกคนมีศักดิ์ศรี ไม่อยากให้ใครมาทำร้ายเพศแม่ ด้วยวิธีใดๆ หรือวิจารณ์กันในมุมที่นารัก ก็อยากจะปกป้องน้องๆ

       เธอบอกอีกกรณีอาจจะมีเป็นเป็น ทีมพีเค หรือ ทีมโยเกิร์ตว่า หนิงไม่มีทางแบ่งข้าง ยืนยันเสมอว่า เราไม่แบ่ง เขาเลิกกันแล้ว แล้วเราจะต้องไปเลือกใคร เราขออยู่ข้างที่ถูกต้อง อยากบอกพี่พีเค ถ้ามีมีสติกว่านี้จะอวยยศพี่อย่างเดียว ถ้าพี่คิดได้ แล้วมองกลับมา ยอมให้เกลียดหนิงเลย หนิงรักและเป็นห่วง พี่พีเคน่ารรักมากนะ

พีเค

พีเค

       “ส่วนเรื่องพี่ชาย พีเค ก็ไม่อยากไปพาดพิง อยากพูดเรื่องพีเคอย่างเดียว เขาสอนเรื่องหนิงทำงาน หนิงมีปัญหาเขาก็รับรู้เรื่องหนิงมาตลอด เอาเรื่องพีเคก่อน หนิงบอกเลยเอาแค่เรื่องหนิงกับพีพีเคอย่างเดียว คนที่กระทำให้หนิงดีใจ ก็มีพีพีเคเท่านั้น มันก็บานปลาย พี่พีเคก็รู้สึกผิดที่ได้ทำลงไป แล้วคงต้องแก้ไขอะไรไป หนิงไม่ได้เข้าข้างพี่พีเคนะ

        เธอเผยอีกว่าอยากให้ พีเคกลับมาเป็นคนเดิม

หนิงว่ามันต้องใช้เวลาคิดทบทวน ส่วนกำลังใจ รอบๆตัวพี่เขา ทุกคนส่งกำลังใจให้พีเสมอ อยากให้พี่กลับมาเป็นพีเคคนเดิมโดยเร็ว หนิงลำบากใจมาก พอมันเกิดขึ้น หนิงไม่ได้เข้าข้างใคร คือถ้าผิดเรื่องนอกใจก็คือไม่ให้เกียรติกัน ต้องถนอมแล้วแก้ไข ไม่ใช่ดึงแล้ววนแบบนี้ หนิงออกมาพูดแบบนี้ เห็นน้องดูสตรอง จริงๆ ข้างหลังพวกเราบอบบางขนาดไหน ไม่อยากจะพูดอะไรไปกระทบจิตใจเขา

        “ ที่หนิงโพสต์แบบนี้ ที่เกิดขึ้น ไม่รู้สึกแย่กับเขา แต่รู้สึกเป็นห่วงมากขึ้น แต่ทำได้แค่นี้ที่เหลือคือรอพี่เขา หนิงว่าทุกคนในโลกทุกคนผิดพลาดกันได้ เราก็เคยพลาด มันพลาดก็แค่เดินมาแก้ไข หนิงก็ผิดพลาดในชีวิตเยอะมาก อายุก็อีกไม่กี่ปีก็ 50 แล้ว หนิงผิดพลาดในชีวิตเยอะนะ แต่เราได้โอกาสจากคนรอบข้าง ที่สำคัญประชาชนด้วย พอกลับมาได้ เรื่องราวทุกมุมจะเป็นประโยชน์ เหมือนเป็นการถอดบทเรียน หนิงว่าอยากไปซ้ำเดิม คือหนิงไม่ได้คุยกับพีเค แต่รู้นิสัยว่าเขาสำนึก แต่เขาแสดงออกไม่เป็นจริงๆ บางครั้งขอพื้นที่ให้เขาได้ยืนบ้าง ไมได้คิดว่าจะเลิกคบกัน

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนิง ปณิตา” ฝากถึงลูกหนี้ หลังถูกยืมเงินเป็นล้าน ลั่นจะทวงแต่ละทีโคตรอาย

“หนิง ปณิตา” ชื่นชม “น้องเจ้าคุณ” ตั้งใจทำงานเพื่อเก็บเงินซื้อบ้านให้แม่

“หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้ไม่คืนแต่ทำตัวไฮโซ ด้าน “อั้ม พัชราภา” คอมเมนต์อย่างไว

“หนิง ปณิตา” เผย “พีเค” สำนึกผิดแต่แสดงออกไม่เป็น

วันเกิด “แม่เมย์ ปทิดา” ปีนี้คอนเซปต์เริ่ด รวมพลแปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อสไตล์โอปป้า

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments