“นุนิว” ขอบคุณ “พี่อิงฟ้า” รับเล่น MV “ขึ้นใจ” เม้าท์ “เฮียซี” ขอไฟล์เพลงไปฟัง

“นุนิว” ขอบคุณ “พี่อิงฟ้า” รับเล่น MV “ขึ้นใจ” เม้าท์ “เฮียซี” ขอไฟล์เพลงไปฟัง

0

“นุนิว” ขอบคุณ “พี่อิงฟ้า” รับเล่น MV “ขึ้นใจ” เม้าท์ “เฮียซี” ขอไฟล์เพลงไปฟัง

          เพิ่งปล่อยเพลงใหม่ “ขึ้นใจ” นักร้องเสียงดีหูเคลือบทอง “นุนิว ชวรินทร์” ล้านแตกภายใน 2 วันและยังได้ “อิงฟ้า วราหะ” มาเป็นนางเอกเอ็มวีอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวถึงกับปลื้มปริ่มที่กระแสตอบรับดี แถม “เฮียซี พฤกษ์” ยังขอไฟล์เสียงเพลงไปฟังก่อนใคร

อ่านข่าวต่อ : นุนิว” ขอบคุณ “พี่อิงฟ้า” รับเล่น MV เมาท์ “เฮียซี” ขอไฟล์เพลงขึ้นใจไปฟัง

         เพลงใหม่ “ขึ้นใจ” กระแสตอบรับดีมาก เพิ่งปล่อยไปสองวัน วันที่ปล่อยนั่งไล่อ่านคอมเมนต์ทั้งคืน แทบไม่ได้นอน ดีใจที่แฟนๆ ชอบ อยากขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยส่งต่อเพลงนี้ แล้วพูดถึงเพลงนี้กันเยอะมากๆ ขอบคุณแฟนๆ พี่อิงฟ้าด้วย ที่สําคัญขอบคุณพี่อิงฟ้าเช่นกันที่รับเล่นเอ็มวีนี้ แล้วก็ช่วยปั่นเทรนด์เยอะมากๆ  ร่วมงานกับพี่อิงฟ้าเพลงนี้เหมาะกับพี่อิงฟ้ามาก รู้สึกว่าตอนที่กําลังเลือกนางเอกเอ็มวีว่าเป็นใครดี คิดแล้วนึกไปถึงพี่อิงฟ้า เพราะพี่เขาสวย รู้สึกว่าถ้าแต่งชุดที่ออกแนวพีเรียดที่เข้ากับเอ็มวีเพลงนี้น่าจะสวยมากๆ ซึ่งก็สวยจริงๆ คิวพี่อิงฟ้าแน่นมาก อันนี้รู้ดีเลยเพราะพี่อิงฟ้าเล่าให้ฟังว่าจริงๆ แล้ววันถ่ายเหมือนจะเป็นวันว่างเพียงไม่กี่วันที่พี่อิงฟ้ามี แต่ว่าก็เจียดเวลามาให้ได้ ผมอยากขอบคุณพี่อิงฟ้าอีก 10 ล้านรอบเลย

         พอพี่เขาตอบรับเราใจฟูดีใจมาก ผมรู้จักพี่อิงฟ้าห่างๆ มาตั้งนานแล้ว แต่เรายังไม่เคยเจอกัน แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าพี่อิงฟ้ารู้จักเรารึเปล่า แต่อยากจะร่วมงานกับพี่อิงฟ้าสักครั้งหนึ่ง ซึ่งในวันนี้ได้ร่วมงานกันแล้ว ได้รู้จักกันแล้ว ตอนนี้ก็เป็นพี่สาวกับน้องชาย แต่พี่อิงฟ้าเขาบอกจะเป็นแม่กับลูก ไม่ยอมเราต้องเป็นพี่สาวกับน้องชาย เดี๋ยวจะดูห่างกันเกินไป อยู่ในกองคุยเล่นกันแต่ตอนแรกที่เจอกัน ผมเขินพี่อิงฟ้า แล้วก็เกร็งด้วย อย่างซีนเต้นรำมันต้องอยู่ใกล้ๆ กันมากเลย ต้องมองหน้ากัน ไม่ค่อยกล้ามองเท่าไร เกรงใจ แล้วก็เขินด้วย แต่ก็สนุกดี

        ปกติเฮียจะดูก่อนผมแต่รู้สึกว่าเอ็มวีนี้อาจจะไม่ได้ดู เพราะว่าเฮียอันนี้ยังไม่บอกละกันว่าจะมีอะไร  ก็ไม่เชิงลับหรอกเป็นคอนเทนต์ลับๆ อีกคอนเทนต์หนึ่งเฉยๆ ก็เลยไม่แน่ใจว่าเอ็มวีนี้เฮียได้ดูก่อนรึเปล่า แต่ว่าเฮียก็ดีใจอยู่แล้วที่ได้พี่อิงฟ้ามาเล่นด้วย เพราะว่าเฮียก็รู้จักพี่ฟ้าอยู่แล้ว แต่เฮียช่วยปั่นเทรนด์เยอะมากเลย แล้วเฮียก็ขอไฟล์เพลงไปฟังก่อนที่เพลงจะปล่อยด้วย ดีใจที่เฮียอยากฟังเสียงหนู เพราะว่าจริงๆ เฮียน่าจะได้ฟังบ่อยแล้วล่ะ อยู่ด้วยกันมาก็หลายปีแล้วได้ยินเสียงก็เกือบจะทุกวันไม่รู้ว่าเบื่อเสียงรึยัง แต่ก็อยากขอไฟล์เพลงไปฟังก็ดีใจ

         แฟนๆ พี่อิงฟ้าชื่นชมเราขอบคุณมากๆ  แฟนๆ พี่อิงฟ้าน่ารักมาก ช่วยดันผลงานของพี่อิงฟ้าและผม พี่อิงฟ้าชมผมว่าน่ารัก ก็ขอบคุณมากเลย แต่ว่าพี่อิงฟ้าน่ารักกว่า ขอฝากซิงเกิลที่ 3 ของนุนิวด้วยนะ ชื่อเพลงว่าขึ้นใจ สามารถเข้าไปฟังได้เลยที่ยูทูบ DMD Music หรือว่าทางสตรีมมิ่งทุกๆ แพลตฟอร์ม เพิ่งปล่อยไปสดๆ ร้อนๆ อยากบอกว่าเป็นเพลงที่ไพเราะมากๆ เพราะได้พี่ แอ้ม อัจฉริยา คนเก่งของเรามาแต่งให้อีกแล้ว ถูกใจทุกคนแน่นอน เป็นเพลงช้าที่เศร้าแต่ก็มีความสวยงามอยู่ในนั้น ใครที่กําลังรู้สึกดาวน์ๆ หรือว่าเนื้อหาตรงกับเพลงก็ขอส่งมอบเพลงนี้ให้ทุกคนเลย แต่ว่าอย่าดาวน์ไปกับเพลงมาก เราต้องมีความสุขด้วยครับ”...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันเกิด “นุนิว” จัดหนักจัดเต็มทั้งของขวัญและคำอวยพรจาก “เฮียซี” อบอุ่นหัวใจสุดๆ

ไม่หลงได้ไง! “นุนิว” เป็นนางฟ้าเสกเวทมนต์ ซิงเกิลพิเศษเพื่อแฟนคลับ “Magic Moment”

วันของหนู! “เฮียซี” อวยพรวันเกิด “นุนิว” ทำใจสั่นทั้งด้อม วิดีโอคอลหาคนแรกหรือเปล่านะ?!

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อย MV ซิงเกิลพิเศษ “Magic Moment” ต้อนรับวันเกิด 25 ก.ค.นี้

“นุนิว ชวรินทร์” ป่วยไม่สบาย ขอบคุณทุกพลังใจจากแฟนคลับ

ยินดีกับคนเก่ง “นุนิว ชวรินทร์” ส่งความปัง “ขึ้นใจ” แรงต่อเนื่องยอดวิวทะลุ 8 ล้าน!

“ซี-นุนิว” จบคอนเสิร์ตฮ่องกงสุดประทับใจ ผุดต่อแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ญี่ปุ่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments