“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กลัว “ศรราม น้ำเพชร” โกรธ ถ้าดึง “นุ่น ดำดง” มา พร้อมเปิดค่าตัว!?

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กลัว “ศรราม น้ำเพชร” โกรธ ถ้าดึง “นุ่น ดำดง” มา พร้อมเปิดค่าตัว!?

0

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์กลัว ศรราม น้ำเพชรโกรธ ถ้าดึง นุ่น ดำดงมา พร้อมเปิดค่าตัว!?

       ออกมาเปิดใจสำหรับ บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังภาพ นุ่น เนตรชนกหรือ นุ่น ดำดงที่เพิ่งประกาศลาออกจากคณะลิเกศรราม น้ำเพชร โผล่ขึ้นโชว์บนเวทีค่ายโตเกียว มิวสิคของเจ้าตัว ล่าสุดผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ:สรุปจากไลฟ์ “ดำดง” เผยเหตุผลที่ต้องลาออกจากคณะลิเก

นุ่น เนตรชนก

นุ่น เนตรชนก​​​​​​

        จริงๆ ผมมีคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ทีนี้ผมมีโอกาสได้ทาบทาม คือเราดูเขาอยู่แล้ว เป็นเอฟซีเขาผ่านๆ คิดอยู่แล้วว่าจะชวนเขามา แต่บังเอิญมันเกิดเรื่องราวก็เลยประสบจังหวะพอดี คอนเสิร์ตเมื่อคืนก็สนุกมาก ถามว่าน้องได้ปรึกษาไหม คือเมื่อวานเขามาจะเป็นหน้าเศร้าๆ เวลาพูดเหมือนเขาจะร้องไห้ตลอดเวลา เราก็ถามโอเคไหม เพราะเราต้องทำการแสดงกันแล้วนะ แต่ว่าสีหน้าเขาค่อนข้างเศร้ามากๆ ก็เลยถามก่อน เขาบอกโอเค เราก็ให้กำลังใจเขาก่อนขึ้นซ้อม

นุ่น เนตรชนก

นุ่น เนตรชนก

        ผมก็สัมผัสได้ว่าเขาน่าจะกังวลแหละ เพราะเมื่อวานฝั่งของทางพี่ศรรามมีแถลงข่าวเหมือนกัน เราก็บอกว่าอย่าเพิ่งไปฟังนะ ทำงานก่อนเดี๋ยวมันจะเครียด เขาไม่ได้ฟังเพราะเตรียมซ้อมอยู่ ตอนแรกคือเราบอกเขาไว้ก่อนว่ายังไม่ได้ติดต่อไปแต่แรก แต่เรารู้จักกับคุณแม่ที่ดูแลอยู่เห็นว่าเขามีปัญหา เรามองว่าเขาน่าจะว่าง อยากจะได้งาน มามั้ยล่ะ เขามาได้นะ ก็เลยมา แต่ถามว่าตกลงกันในระหว่างมีปัญหามั้ย จริง ตกลงกันจริงอยู่ แต่ว่ามีแพลนอยู่แล้ว

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

เห็นเขาพูดกันเยอะว่านุ่นจะไปอยู่กับเธอเหรอ มันมี 2 กระแส ถ้าเกิดเธอไป ฉันจะเลิกติดตามเธอ กับอีกกระแสก็ไปสิ ฉันจะไปซัพพอร์ตเพิ่ม เราไม่ได้มองอะไร เรามองแค่ว่าเขามาทำงาน เสร็จงานเขาก็กลับบ้าน แต่ว่าอนาคตมันเป็นเรื่องของอนาคต ผมไม่ได้มองว่าจะอยู่หรือไม่อยู่ ถ้าอนาคตอยากจะมาอยู่ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะว่าเขาเป็นลิเกมาก่อน เราเป็นออกคอนเสิร์ตหมอลำ เป็นค่ายเพลงด้วย เขาเน้นพูดภาคกลาง เราเน้นพูดอีสานเป็นหลัก ขนาดคุยกันยังไม่รู้เรื่องเลย ในใจก็ไม่ได้ปิดกั้น ถ้าเขาอยากมาอยู่ เราเป็นค่ายเพลง ไม่ปิดกั้นใครอยู่แล้ว ปัญหาส่วนตัวคือปัญหาส่วนตัว มาอยู่ที่นี่คือทำงาน ก็อาจจะเป็นไปได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีโครงการครับ จากเท่าที่เขาสัมภาษณ์มันมีลิเกคณะอื่น ในวงการลิเกเขาก็ทาบทามไป แต่เขาบอกยังไม่พร้อมไปที่ไหน ขอเป็นศิลปินอิสระก่อน ยอมรับถ้าเอา นุ่นมากลัวมองหน้า ศรราม น้ำเพชรไม่ติด แอบคิดอยู่ว่าเขาจะโกรธเราหรือเปล่า แต่ผมคิดว่าน่าจะไม่โกรธหรอก เขาน่าจะรู้ว่าเป็นการทำงานเนาะ ยังไม่ได้คุยกับเขาว่าอะไรยังไง

นุ่น เนตรชนก

        ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยดำดง เอาตรงๆ เขาอาจจะไม่ได้เรียกค่าตัวนะ เขาอยากมาลองหรือเปล่า ปล่อยจอย เราก็อาจจะมีค่าน้ำมันเล็กน้อย คือมีผู้ใหญ่เราดูแลอยู่แล้วเรื่องนี้ พูดตรงๆ ผมไม่รู้ค่าตัวเขาเท่าไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แสดงความยินดีล้น “นุ่น เนตรชนก” ซื้อที่ดินผืนงามให้คุณแม่

“นุ่น เนตรชนก” หวนคืนเวทีลิเกดัง หลังดราม่าลาออกจากคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร”

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กลัว “ศรราม น้ำเพชร” โกรธ ถ้าดึง “นุ่น ดำดง” มา พร้อมเปิดค่าตัว!?

“นุ่น ดำดง” เปิดใจหลัง “ศรราม น้ำเพชร” ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก

โชว์ประสบความสำเร็จ“นุ่น เนตรชนก” & “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”  คิวต่อไปปะทะ “สาวน้อย เพชรบ้านแพง”

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

เปิดภาพบีบหัวใจ! นาที “นุ่น เนตรชนก” กอดกับแฟนคลับร้องไห้

Comments