ต้นสังกัดลุยดำเนินคดีผู้โพสต์พาดพิงดูหมิ่น “พีพี กฤษฏ์” ลงดาบหหนักไม่มีการยอมความ!

ต้นสังกัดลุยดำเนินคดีผู้โพสต์พาดพิงดูหมิ่น “พีพี กฤษฏ์” ลงดาบหหนักไม่มีการยอมความ!

0

ต้นสังกัดลุยดำเนินคดีผู้โพสต์พาดพิงดูหมิ่น “พีพี กฤษฏ์” ลงดาบหหนักไม่มีการยอมความ!

        เป็นความน่ารักความสดใสและมอบพลังบวกดีๆให้แฟนคลับเสมอ สำหรับศิลปินมากความสามารถ “พีพี กฤษฏ์” แต่เมื่อเป็นที่รักของใครหลายๆคน แต่ในขณะเดียวกันก็มีเกรียนคีย์บอร์ดบางคนที่ทำตัวไม่น่ารัก ได้โพสต์ข้อความพาดพิงถึง “พีพี” ในทางที่เสียหายและเสื่อมเสียต่อชื่อเสียง 

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

       ล่าสุดทางต้นสังกัด “PPKRIT ENTERTAINMENT” ได้ออกมาประกาศลุยดำเนินคดีกับผู้ใช้แอดเคาท์เอ็กซ์ โดยมีการส่งตัวแทนด้านกฎหมายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อเรียบร้อยแล้ว และจะไม่มีการยอมความใดๆทั้งสิ้นอีกด้วย พร้อมทั้งขอบคุณแฟนคลับที่ส่งข้อความต่างๆให้กับทางค่าย โดยมีข้อความเต็มๆว่า...

พีพี กฤษฏ์

         “ประกาศเรื่องการดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำการพาดพิงศิลปิน 'พีพี กฤษฏ์' เนื่องด้วยมีแอ็กเคานต์ในแพลตฟอร์ม X 'sonic_boskovij (@boskovij41483)' โพสต์ข้อความพาดพิงดูหมิ่น และลดทอนความเป็นมนุษย์ต่อ 'พีพี กฤษฏ์' ศิลปินของ PP Krit Entertainment ในลักษณะที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด อันก่อให้เกิดความเสียหายซึ่งกระทบต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของศิลปิน

         หลังจากที่บริษัทฯ ได้ทราบเรื่องและตรวจสอบข้อมูลจนได้ข้อมูลที่แน่ชัดแล้ว จึงได้มอบหมายให้ตัวแทนด้านกฎหมายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เพื่อปกป้องสิทธิโดยชอบของศิลปิน

พีพี กฤษฏ์

          โดยทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความไม่ว่ากรณีใดๆ ซึ่งหากมีความคืบหน้าทางคดีเพิ่มเติมจะคอยอัปเดตให้แฟนๆได้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง

         สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ส่งข้อมูลและหลักฐานอันเป็นประโยชน์เข้ามาเป็นจำนวนมากและขอขอบคุณที่สนับสนุน 'พีพี กฤษฏ์' ด้วยดีมาโดยตลอด”

        แน่นอนว่าเมื่อทางค่ายลงดาบหนักขั้นเด็ดขาดแบบนี้ ถูกใจแฟนคลับคนรัก “พีพี” สุดๆ เพราะจะได้สะกิดเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดปากแจ๋วทั้งหลายให้เตรียมตัวและเตรียมเงินให้ดีๆ เพราะหลังจากนี้ค่ายน่าจะลุยเก็บอีกหลายคน.

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เล่นใหญ่มาก! “บิวกิ้น-พีพี” ปิด 4 ฮอลล์ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จัดคอนเสิร์ต 2 วัน

ฉลองวันเกิด! “ออม กรณ์นภัส” เปิดโหมดเซ็กซี่อันตรายต่อหัวใจแฟนคลับ

สมมง สมฐานะ! เปิดตัว “มาย ภาคภูมิ” ขึ้นแท่น “Friend of McLaren Bangkok” คนแรกของประเทศไทย

เอาจริง! “พีพี กฤษฏ์” เดินหน้าฟ้องคนโพสต์หมิ่น ไม่ให้ค่า ลั่นดาราไม่ใช่ที่ระบาย

“ซี พฤกษ์” หล่อจึ้งสร้างเรื่อง ไอจีทะลุ 4.1 ล้านฟอลโลว์เวอร์แล้ว!

“พีพี” สปอยล์คอนเสิร์ตคู่ “บิวกิ้น” อุบตอบปล่อยเพลงคู่เร็วๆ นี้

หายเหนื่อย! “เพิร์ธ ธนพนธ์” ขอบคุณแรงซัพพอร์ต หลังจบคอนเสิร์ต LOLFanFest 2024

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments