“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

0

เอลซ่า กชกรชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

       จากกรณีที่มีดราม่าการเดินทางไปประกวดมิสอีโค่ของ เอลซ่า กชกรรอง 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 และMiss Eco Thailand 2024 ว่าล่าช้ามากและเดินทางไปเมื่อทุกคนเก็บตัวแล้ว 

อ่านข่าวต่อ: ทูพีชตัวจิ๋วน่ารักของ “เอลซ่า กชกร” 

เอลซ่า กชกร

เอลซ่า กชกร

         ล่าสุดเธอออกมาชี้แจงเรื่องการเตรียมตัวที่ล่าช้าเพราะตนเองล่าช้าเรื่องทำวีซ่า

เธอแจงว่า “สวัสดีค่ะทุกคน หนูขอออกมาชี้แจงเรื่อง ของการไปประกวด มิสอีโค่ เนื่องจาก ว่า หนูล่าช้าในการไปประกวด เพราะยังไม่มีวิซ่า ก่อนแรก ต้อง ขอโทษ องค์กรMiss Grand Thailand ที่ทำให้เกิด การเข้า ใจผิด”

         “ขอโทษ บอส และพี่ แวน และ พี่ๆ ในองค์กรที่เกี่ยวข้องเนื่อง จาก ทางกองแม่ ส่งจด หมายมา ค่อนข้างช้า แล้วบอกกับ embassy อียิปต์ของไทย ทำงานแค่ สองวัน ต่ออาทิตย์ บวก กับ หยุดสงกรานต์เลย ทำให้ทุกอย่างล่าช้าไปหมด ซึ่งต่อให้ ไปยื่นวิซ่าตอน ทางกองแม่ส่งจดหมายมา ก็ไม่ทันอยู่ดี”

 

เอลซ่า กชกร

เอลซ่า กชกร

        เพราะ วีซ่าใช้เวลา เป็นเดือนในการทำคือจะต้อง ให้ทาง embassy อียิปต์ ส่งจด หมายเชิญเท่านั้น ถึงจะทำได้ ซึ่งตอน ที่ทางนู้น ส่งมา ทางที่ไทยได้ปิด ไป แล้วเลยไม่ได้ วีซ่า ณ วันนั้น ต้อง ขอโทษ ทุกท่านที่ทำให้เข้าใจผิด หลัง จากนี้ จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ค่ะ

      “เอลซ่า กชกร กอนตระกูลตัวแทนประเทศไทยในการประกวด Miss Eco International ณ เมือง Hurghada และ Cairo สาธารณรัฐอียิปต์ โดยจะออกเดินทางในวันที่ 19 เมษายนนี้ ด้วยสายการบิน Qatar Airways เที่ยวบินที่ QR 831 เวลา 09.05 น. แฟนๆ มาร่วมส่งได้ตั้งแต่เวลา 06.30 น. ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

       รอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 28 เมษายน ‘67 ณ เมือง Cairo ฝากแฟนๆ ร่วมส่งกำลังใจให้เอลซ่าคว้ามงกุฎกลับมาฝากคนไทยด้วย

เอลซ่า กชกร

เอลซ่า กชกร​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments