“ปู่จ๋าน ลองไมค์” ใช้ชีวิตตึงเกินไปจนล้มป่วยต้องเข้าไอซียู

“ปู่จ๋าน ลองไมค์” ใช้ชีวิตตึงเกินไปจนล้มป่วยต้องเข้าไอซียู

0

“ปู่จ๋าน ลองไมค์” ใช้ชีวิตตึงเกินไปจนล้มป่วยต้องเข้าไอซียู

         เป็นเพราะโหมงานหนักจนเกินไป แถมยังออกกำลังกายหนักเข้าไปอีกเป็นเหตุให้แร็พเปอร์ชื่อดัง “ปู่จ๋าน ลองไมค์” หรือ “พิษณุ บุญยืน” ถึงขั้นน็อกเข้าไอซียู

อ่านข่าวต่อ : ว้าวมาก! “โอห์ม-ฟลุ้ค” แท็กทีม “ปู่จ๋าน” บรรยายรักด้วยกำเมืองใน “ยืนหนึ่ง”

         งานนี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า... “เดือนมีนาคม ที่ผ่านมาผมออกกำลังกายอย่างหนัก ทั้งวิ่ง ทั้งเวท หวังลีนหุ่น ใช้เดือนเมษา ยน ตัดแป้ง ตัดน้ำตาล กินน้อยลง แถมนอน 6 โมงเช้าทุกวัน เพราะโหมทำอัลบั้ม...

       ตื่นได้ก็ไปถ่ายคลิป ทุ่มสองทุ่ม เข้าฟิสเนสต่อ กลับบ้านทำอาหารไลฟ์สด ทำเพลง บินไปคอนเสิร์ต ไปกลับ วนแบบนี้ จนถึงจุดที่ภูมิต้านทานตก... นี่แหละ คือ เหตุปัจจัย ด้วยความประมาท ล้วนๆ จึงทำ ให้ป่วยหนัก ต้องมานอนโรงพยาบาล ในชีวิตนี้นอนโรงพยาบาลครั้งแรก ในภาพลักษณ์คนอาจมองว่าผมขี้เมา แต่ใครรู้จักตัวจริงผม ผมไม่ดื่มเหล้าไม่ดูดบุหรี่

        ผมก็ตั้งคำถามว่า เพื่อนๆ ที่ดื่มเหล้า ทำไมเขาไม่ป่วย มานั่งวิเคราะห์เพราะเขาเหล่านั้นไม่ตึงเครียด กินเหล้าเสร็จ กินกับแก้มแบบสารอาหารครบถ้วน ต่างจากผมที่ไม่กินนั้นนู้นนี่ กินเหล้าเสร็จร้องรำทำเพลง ต่างจากผมที่ต้องใช้ความคิดจนปวดหัว... กินเหล้าเสร็จแล้วนอน ต่างจากผมที่ไม่หลับไม่นอน วันนี้จึงได้รู้ว่าตัวเองตึงเกินไป ตึงจนเกือบจบชีวิต มันคือความผิดพลาดครั้งใหญ่ ในการใช้ชีวิตของผม

        มันไม่ใช่เวรกรรมอะไรทั้งนั้น ทุกอย่างเกิดตามเหตุตามปัจจัย ชีวิตเป็นสิ่งมีค่ากว่าทรัพย์ใดทั้งหมด ชีวิตคือการเรียนรู้ ขนาด 35 ปี แล้วยังหลงทาง... ขอบคุณการป่วยครั้งนี้ได้อะไรเยอะเลย ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ ขอบคุณพี่ดอนที่คอยจัดการเรื่องราวต่างๆ ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องทุกคน ขอบคุณหมอแพทย์พยาบาล และขอบคุณตัวเองที่ทำประกันสุขภาพ...”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments