“ตาหวาน” โพสต์แล้วหลังเจอดราม่าปมเหยียดคนอีสาน

“ตาหวาน” โพสต์แล้วหลังเจอดราม่าปมเหยียดคนอีสาน

0

“ตาหวาน” โพสต์แล้วหลังเจอดราม่าปมเหยียดคนอีสาน

          กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อตลกดัง “ตาหวาน สาลินี แกล้วทนงค์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวในทำนองเหยียดคนอีสาน อาทิ โพสต์ภาพตนเองใส่ต่างหูแบรนด์ดังพร้อมกับข้อความ “ไม่ได้อวดรวยนะจ๊ะแต่พี่ใส่ของแบรนด์เนม แค่ต่างหู ที่พี่ใส่พวกแรงงาน อีสานทำงานทั้งชาติยังไม่มีปัญญาใส่ คิคิ” คนอีสานที่ด่าพี่อย่าให้พี่เจอนะจ๊ะ

ตาหวาน

ตาหวาน

           ต่อมาก็ได้โพสต์ภาพผู้หญิงเล่นน้ำสงกรานต์ หยิกหัวนมผู้ชาย และข้อความถึงคนอีสาน นี้คือพฤติกรรมของผู้หญิงอีสาน แล้วแบบนี้จะไม่ให้พี่พูดถึงคนอีสานได้ยังไง พอพี่พูดความจริงก็รับไม่ได้กัน ปล่อยพวกอีสานพลัดถิ่นเข้ามาเล่นน้ำในสงกรานต์ทำไม หยุดยาวทำไมไม่กลับอีสานบ้านนอก ถ้านักท่องเที่ยวเห็นพฤติกรรมแบบนี้จะว่ายังไงพี่ ว่าพวกอีสานทำแต่เรื่อง เสื่อมเสียให้สังคมไทย และอีกมากมาย

ตาหวาน

            ล่าสุดหลังจากที่มีกระแสวิพากวิจารณ์ สาวตาหวาน ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองร้องไห้ พร้อมข้อความว่า “วันนี้หนูจะมากราบขอโทษคนอีสาน พ่อแม่พี่น้องชาวอีสานฟังหนูด้วย หนูโดนแฮ็กเฟซบุ๊กจากพวกสามกีบที่ชอบสร้างความแตกแยกในสังคม หนูเพิ่งกู้คืนเฟซได้ กราบขอโทษพ่อแม่พี่น้องคนอีสานอีกครั้งนะคะ หนูไม่เคยโกรธเกลียดคนอีสานพ่อแม่ในวงการตลกที่หนูรักเขาเป็นคนอีสานก็เยอะ หนูโดนพวกไม่หวังดีแฮ็กเฟซ จ้องทำร้ายหนู กราบขอโทษพี่น้องคนอีสานทุกคนค่ะ” 

ตาหวาน

          พร้อมยังบอกต่ออีกว่า “หนูอธิบายแล้ว ทำไมมีแต่คนเข้ามาด่าหนู ไม่ใช่แค่พี่น้องพ่อแม่อีสานนะที่เสียหาย หนูก็เสียหายด้วย ที่มันแฮ็กเฟซหนู หนูอยู่ดีๆ โดนทุกคนด่า ต้องมาแบกหน้าขอโทษในสิ่งที่ตัวหนูไม่ได้ทำ แล้วทำไมหนูต้องโดนด่าเพิ่ม หนำซ้ำบอกหนูโกหกด่าซ้ำเติมหนู หรือทุกคนเกลียดหนูอยู่แล้ว แค่หาเรื่องซ้ำเติม นี่ไงหลักฐานที่มันแฮ็กเฟซบุ๊ก ปลอมเฟซบุ๊กหนู ดูหน่อยจะว่าจะด่าหนูกันยังไงอีก”

ตาหวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments