“โฟร์ท” รับผิดปมโพสต์เล่นในวันโกหก เสียใจเผยจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

“โฟร์ท” รับผิดปมโพสต์เล่นในวันโกหก เสียใจเผยจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

0

“โฟร์ท” รับผิดปมโพสต์เล่นในวันโกหก เสียใจเผยจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

       ก่อนหน้านี้ “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” นักแสดงดาวรุ่งจากค่าย GMMTV คู่จิ้น “เจมีไนน์ นรวิชญ์” เจอดราม่าหนักหลังร่วมเล่นเทศกาลวันโกหกโลก โลก April Fools’ Day กับข้อความที่ว่า ... “ผมคบกับเจมิไนน์อยู่คับ”...  แต่มีชาวเน็ตหลายคนไม่ขำด้วย และไม่อินว่าเป็นการอำกันเล่นและเข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์กันมากมาย ต่อมาเจ้าตัวได้ออกมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

อ่านข่าวต่อ : ภูมิใจในตัวเธอ! “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” ติดคณะนิติศาสตร์อินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แฟนคลับแห่ยินดี

        ล่าสุดมีโอกาสได้เจอทั้งคู่เลยให้หนุ่ม “โฟร์ท” พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า... “ที่โพสต์ไปแบบนั้น ผมมองข้ามไปเลยว่าจะความรักรูปแบบไหน ของใคร เพศไหนหรืออะไรยังไง ผมแค่มองในมุมของผมอย่างเดียวว่ามันเป็นประโยคที่น่ารัก และหวังว่าจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนได้ แต่ผมดันผิดเองที่มันไม่ได้เป็นไปตามแบบที่ผมคิด ซึ่งผมเข้าใจมากๆ และยอมรับความคิดเห็นและมุมมองอื่นๆ ผมก็ผิดด้วยแหละที่ไม่ดูให้ดี ก็เสียใจมาก ไม่ใช่ไม่รู้สึกผิด ไม่ใช่ว่าไม่รู้สึกแล้วไม่ทำอะไรเลย ผมรู้สึกผิดมาก วันนั้นผมไม่กล้าพิมพ์อะไรลงไปเลย จริงๆ ไม่อยากพูดแล้ว รู้สึกผิดมาก ยืนยันและสนับสนุนเสมอไม่ว่าความรับในรูปแบบไหนก็ตาม รู้สึกว่าการที่เขาบอกว่าเราไม่ให้เกียรติเพศ LGBTQ+ เสียใจมากเลยนะ ผมให้เกียรติพี่ๆ ทุกคน พี่ๆ ก็น่ารัก

         ขอบคุณแฟนๆ ที่ออกมาปกป้อง ผมรู้แล้วว่าผมทำผิดพลาดอะไร ครั้งหน้าผมจะไม่ทำอีก ขอบคุณมากที่บอกกัน ถ้ามีอะไรบอกผมได้เลย ด่าผมได้เลย ยินดียอมรับเต็มที่เลย แต่ว่าก็อย่าแรงมาก”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โฟร์ท” รับผิดปมโพสต์เล่นในวันโกหก เสียใจเผยจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

“โฟร์ท” แฮปปี้! เพลง “เทคะแนน” ทะลุล้านวิว ขำโชว์หุ่นแซว “โฟร์ทโตแล้ว”

“โฟร์ท” ปล่อยเดบิวต์ซิงเกิลแรก “CANDIDATE” พร้อมปล่อย MV สุดน่ารัก

“เจมีไนน์” ศิลปินเต็มตัว ก้าวเข้าสู่ค่าย “RISER MUSIC”

เปิดตัว “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” ศิลปินคนใหม่ของค่าย “RISER MUSIC”

“วิน เมธวิน” “เจมีไนน์ -โฟร์ท” และ “กลัฟ คณาวุฒิ” ได้ Top 10 ของ Influencer ที่สร้างมูลค่าทางสื่อสูงสุดในงาน Milan Men's Fashion Week 2024

Comments