“สุนารี ราชสีมา” เปิดใจครั้งแรกสาเหตุหย่าสามี รับตอนนี้มีหนุ่มคุยใหม่แล้ว?

“สุนารี ราชสีมา” เปิดใจครั้งแรกสาเหตุหย่าสามี รับตอนนี้มีหนุ่มคุยใหม่แล้ว?

0

สุนารี ราชสีมาเปิดใจครั้งแรกสาเหตุหย่าสามี รับตอนนี้มีหนุ่มคุยใหม่แล้ว?

        ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกสำหรับราชินีลูกทุ่ง สุนารี ราชสีมา ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศว่าหย่าสามีเด็กแล้ว แถมล่าสุดเจ้าตัวยังออกมาอัปเดตสถานะหัวใจว่าเป็นสีชมพู? ผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ว่า

อ่านข่าวต่อ:เคลียร์แล้วเด้อ!! “สุนารี ราชสีมา” โพสต์สถานะหัวใจ

สุนารี ราชสีมา

สุนารี ราชสีมา

 ชีวิตตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

สุนารี : โสดค่ะ

แต่ก็มีคนแวะเวียนมาเติมหัวใจตลอดเวลา?

สุนารี : มันก็ปกติจริงๆ ตอนที่อยู่กับสามี มันก็มีคนมาจีบ

สเปคของชาวต่างชาติจริงๆ ประกาศเลิกตอนนั้น ชั่วโมงเดียวก็มีหนุ่มต่างชาติมาขายขนมจีบเลย?

สุนารี : มันเป็นจังหวะชีวิต มันเป็นจังหวะพอดีไม่ได้ร้อนเผ็ดแซ่บอะไรขนาดนั้น มันก็เป็นเรื่องปกติเราเป็นผู้หญิงทุกวันนี้ก็ยังมีมาจีบทั้งคนไทยและคนต่างประเทศ

ชาติอะไรบ้าง ?

สุนารี : ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไรชอบมีต่างชาติเข้ามาจีบ พวกพี่มิจฉาชีพก็มาเยอะ แต่ตอนนี้มี 2 หนุ่ม ที่คุยๆ กันอยู่ แต่ว่าเราคุยแบบเพื่อนยังไม่เปิดรับยังไม่อยากมีแฟน แต่เหมือน 2 หนุ่มนี้ เขาจีบมาตั้งแต่ตอนแรกแล้ว มีสเปนคนนึงและเดนมาร์กคนนึง แม่ก็มาชิวที่ซอย 11 นี่แหละมากับผู้จัดการ เอาคนแรกก่อนหนุ่มสเปนเข้ามาถามว่ายูจะดื่มอะไรไหมเลี้ยง

เวลาบรรยากาศหน่อย ?

สุนารี : คือเหมือนเขามองตั้งแต่เราเดินเข้ามาแล้ว เราก็นั่งดื่มชิลล์ๆ สักพักเขาก็ถามดื่มอะไร ฉันอยากจะเลี้ยงดื่มเธอ ก็รู้แล้วล่ะเราไม่ใช่เด็กๆ ก็โอเคบอกเขาไปฉันชอบขี่ช้างวันนั้นก็เลี้ยงมา 2 เชือก ซึ่งวันนั้นเขาก็ไม่ได้นั่งยาว เขาวนมาเรื่อยๆ มีมารยาท

อายุมากกว่าหรือน้อยกว่าเรา ?

สุนารี : คนนี้ 40 กว่าหน้าตาหล่อเชียวเรารู้แล้วว่าเขามา เขาอยากจีบ เขาขอคอนแทคเธอมี Instagram ไหม เราก็ให้ ฟอลโล่กัน ซึ่งเขาก็เอ๊ะถามว่าเธอเป็นนักร้องหรอ เป็นสตาร์หรอ เราไม่ได้ตอบหรอกเด็กที่ร้านเค้าตอบแทนเรา

สุนารี ราชสีมา

สุนารี ราชสีมา

หลังจากนั้นแม่คุยกับเขามานานเท่าไหร่แล้ว ?

สุนารี : ตั้งแต่หลังปีใหม่ก็คุยแบบเพื่อนแต่เขาพยายามจีบนัดกินข้าวแต่เราไม่มาย

แม่ไม่คิดจะออกเดทอะไรกับเค้าบ้างหรอ ?

สุนารี : ยังค่ะ มันเหมือนกับตอนนี้แม่มีความสุขกับชีวิตโสดอยากทำกับข้าวก็ทำอยากเที่ยวก็เที่ยวมีเวลามานั่งดื่มนั่งดริ้งค์กับเพื่อน

อีกคนนึงคือประเทศ ?

สุนารี : ในวันเดียวกันด้วยนะ คนนี้เชือกกว่าเพราะว่าเค้าเด็กอายุ 29 แต่คนละร้านกับคนแรก คนนี้เป็นคนเดนมาร์กเข้ามาทักว่าชอบชุดที่ใส่วันนั้นคุณแม่ใส่สูทลำลองเป็นผ้าลินินใส่เสื้อลินินมาสีขาวกางเกงยีนส์ แล้วก็อ๋อเขาคงชอบสไตล์นี้ แล้วก็แต้งกิ้ว คุยไปคุยมาเขาก็เห็นคนมาถ่ายรูปกับเราแหละ เขาคงงงๆ อยู่ แล้วก็เลี้ยงดื่ม นั่งคุย เขาบอกว่าเขาเป็น Engineer

แม่บอกว่ามีเข้าวินคือชาวนอร์เวย์ ?

สุนารี : ไม่ๆ อันนี้เป็นเรื่องบังเอิญเป็นเป็นเพื่อนของเพื่อนมากกว่า

       

แต่ละคนคอนแทคกัน 3-4 เดือน แต่แม่ไม่อยากเปิดตัวเพราะกลัวคนเอาไปนินทา แต่มีคนนึงถ่ายรูปลง stories ด้วย ทำไมหนุ่มคนที่ได้ลง stories ถึงพิเศษกว่าคนอื่น?

 สุนารี : หนุ่มเดนมาร์กคนนี้แหละ ก็ถ่ายกับผู้จัดการนี้แหละถ่ายด้วยกัน ก็ลง เพื่อนกันลงได้เราก็บอกอย่างนี้ชิวค่ะไม่มีอะไร อายุเราไม่ใช่เหมือนตอนที่เราเจออดีตสามี เรา 46 ตอนนี้เรา 56 มัน 10 ปี เราอายุเยอะขึ้นก็คิดมากขึ้น อีกอย่างชีวิตมันผ่านอะไรมาเยอะ ก็โอเคน่ารัก หล่อ ดูดี แต่เราก็มีกำแพงของเรา

ก็ไม่ได้ปิดใจ แต่ทำไมถึงปฏิเสธการออกเดท?

สุนารี : ยังไม่อยาก เรากลัว แต่ไม่ได้กลัวความรักนะ แต่แม่กลัวเหมือนกับว่าเผื่อเขารักเรา แม่กลัวต่อมสวยแม่ทำงานแล้วเขามาหลงแม่ สงสารเขาอีก

สุนารี ราชสีมา

สุนารี ราชสีมา

ไม่อยากพัฒนาเร็วเกินไป ?

สุนารี : ใช่ๆ อยากใช้ชีวิตอิสระก่อน

มีคำหนึ่งที่บอกว่ากลัวเปิดตัวไปแล้วมีคนนินทาว่า เคียว?

สุนารี : ไม่หรอกจริงๆยังไม่ได้ปิดกั้น แต่ก็ไม่ได้ไปมัน ถ้ามันเจอคนที่ใช่ในเวลาไหนก็ช่างมันเถอะ แม่จะบอกเสมอว่าความรักมันไม่มีวัย แล้วก็มีเพศ แก่ขนาดตายเรายังรักเขาอยู่เลย เรายังคิดถึงพ่อคิดถึงแม่ คิดถึงญาติโกโหติกา คิดถึงผู้ชายที่เรารู้สึกดีที่ตายจากกันไป ความรักมันเป็นเรื่องที่ดีนะ เวลามีความรักก็จะมีความสุข เวลามีปัญหามันก็ทุกข์ทุกคนแหละ ต่อให้เด็กแค่ไหน แก่แค่ไหน

ตอนนี้คนก็จีบเยอะ แต่แม่ไม่เซย์เยสเลย มันติดติดที่อะไร?

สุนารี : ไม่หรอกด้วยวัยด้วยแหละ อีกอย่างเพิ่งผ่านช่วงเวลามาไม่นาน มันยังมีความสุขและแฮปปี้กับชีวิตโสด พอเราโสดปุ๊บเรารู้สึกว่ามีเวลาอะไรเยอะแยะ หันมาดูแลตัวเองดูแลตัวเอง อยากไปกินข้าวกับลูก อยากไปรับหมามาเลี้ยงกี่ตัวก็ได้ไม่ต้องไปขออนุญาตหรือถามใคร อยากจะมานั่งดื่มนั่งดริ้งค์กับเพื่อน แม่นิสัยเสียพอมีครอบครัวปุ๊บ แม่จะปิดเลย เราจะไม่ไปหาเพื่อน

เพราะเราติดผู้ ?

สุนารี : ใช่ เพราะเราให้เวลากับครอบครัวมันจะเป็นแบบนี้จริงๆ กี่คนก็เป็นแบบนี้

มีคนเข้ามาจีบจีบแบบแปลกๆ ด้วย มีส่งประวัติเข้ามาก่อนบ้าง หรือบางคนส่งภาพที่น่าดูมาให้ดู?

สุนารี : ก็มีในเพจ ก็มีทักแชทมา ใครทักมาเราก็ส่งไลน์แอด ข้อความอัตโนมัติ ก็บอกว่ารักครับ ขอเบอร์หน่อย จีบได้ไหม แล้วก็เอ้า.. แต่ว่าก็ส่งไลน์แอดขายของไปให้ เราก็พิมพ์ไปไม่เห็นหน้าแล้วจะจีบยังไงเพราะเขาใช้โปรไฟล์การ์ตูน จะจีบหญิงก็ให้เห็นหน้าหน่อยสิ เขาก็ส่งรูปเขามาโอ้เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า

เขาส่งอะไรมาให้แม่ดู ?

สุนารี : คนนี้ส่งหน้า

เห็นบอกว่ามีส่งเกินกว่าหน้าด้วย ?

สุนารี : เราก็บอกว่าแต่ไม่เกี่ยวกับหล่อไม่หล่อ แต่ว่าพี่ยังไม่อยากมีใคร พี่อยากอยู่คนเดียว มันไม่เกี่ยวว่าขี้เหร่หรือขี้เหร่แต่เขาน่ากลัว แม่ว่าถ้าแม่เป็นแฟนเขาเค้าคงกินแม่ไม่เหลือ กินยันกระเพาะขี้ แล้วก็มีอีกนะส่งรูปอีกนะ เราขายไส้กรอก นี่ก็บอกผมก็มีไส้กรอก แล้วก็โอ้..คุณทำไส้กรอกอีสานขายเหมือนกันหรอ ไหนขอดูซิเป็นแบบไหน เชื่อไหมส่งมา เป็นไส้กรอกชมพูเชียว แต่ไม่ใช่ไส้กรอกนะคุณแม่คอนเฟิร์มเป็นมินิค็อกเทล เราก็บอกโอ้โหคุณกล้าใช้คำว่าไส้กรอกหรอ แบบนี้เขาเรียกมินิค็อกเทล แล้วเขาก็หายไปเลย แล้วมีคนหนึ่งส่งรูปอะไรมาก็ไม่รู้มืดมาก อยากจีบเรา รำพึงรำพันนู่นนี่นั่น ส่งรูปมาเราก็ซูมดู มันเหมือนกล้วยน้ำว้าที่เก็บไว้นานมันเน่า

สุนารี

อดีตแฟนแม่ก็เป็นชาวต่างชาติส่วนใหญ่ที่มาจีบก็เป็นชาวต่างชาติ ไม่เบื่อสปาเก็ตตี้กับกินส้มส้มตำไทยบ้างหรอ?

สุนารี : จริงๆแม่ไม่ได้เลือก จะเป็นชาติไหน แต่ว่าจังหวะมันเข้ามามากกว่า อย่างแม่พูดตรงๆ คนไทยไม่กล้ามาจีบหรอก ถ้าไม่ใช่กล้วยเน่าๆ หรือคนจะกินยันกระเพาะเรา คนไทยก็จะมีข้อจำกัดอยู่แต่ต่างชาติเขาไม่ได้มาย ก็โอเคเวลาไปเที่ยวเจอคนเข้ามาจีบปกติ

กับคุณวาวเตอร์ยังได้ติดต่อ คุยกันอยู่ไหม?

สุนารี : ไม่เลยค่ะ หลังจากหย่าก็ไม่ได้คุย แต่ก่อนหน้านั้นก็มีคุยบ้าง พอเราอย่าเขาก็เป็นคนอื่นไปแล้ว ไม่ได้มีเรื่องอะไรที่ต้องคุยกัน

หลายคนยังสงสัยถึงสาเหตุของการหย่าร้าง สรุปให้ฟังสั้นๆ ได้ไหม?

สุนารี : จริงๆ แม่ไม่อยากพูดถึง เพราะเราพูดฝ่ายเดียวมันไม่แฟร์สำหรับเขา แต่แม่จะบอกว่ามนุษย์เรา มันจะมีอยู่ไม่กี่สาเหตุหรอกที่จะทำให้คนเลิกกันได้ 1. เรื่องมือที่สาม 2. เรื่องไม่ให้เกียรติพ่อแม่เรา 3. เรื่องไอนี่ลูกเรา เนี่ย 3 ข้อที่จะทำใปห้ชีวิตครอบครัวแม่พัง

เวลาเราอายุห่างกับแฟนเยอะๆ เรื่องบนเตียงมันมีปัญหาไหม?

สุนารี : จริงๆมันไม่มีหรอก แต่ว่าพออยู่กันนานๆ บางทีมันอิ่มตัว ไม่ต้องอายุต่างกันเหมือนแม่ก็ได้ บางคู่เด็กด้วยกันทั้งคู่ พอมันถึงจุดหนึ่ง มันก็มีปัญหาที่ต้องเลิกราไป มันอาจจะมีบางช่วงที่แม่เป็นวัยทองให้ไม่ได้ตลอด เหมือนช่วงที่เราปกติ แต่มันไม่ถึงกับว่าให้ไม่ได้เลย แต่จริงๆแม่ว่ามันอยู่ที่ตรงนี้แหละ เพราะตรงนี้มันไม่ใช่ใจมันจาง พอตรงนี้มันไม่ใช่ ทุกอย่างมันก็ไม่ใช่ไปหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สุนารี ราชสีมา” เปิดใจครั้งแรกสาเหตุหย่าสามี รับตอนนี้มีหนุ่มคุยใหม่แล้ว?

ไม่ทน “สุนารี” เตือนภัย! มิจฉาชีพทักแชทหลอกโอนเงิน

ตอบแล้วครั้งแรก! “สุนารี” เลิกสามีเด็กต่างชาติ  “วาวเตอร์” จิตตกน้อยใจชะตาชีวิต

มาสายรีวิวอาหารแล้ว “สุนารี ราชสีมา” โชว์คลิปผัดหมี่โคราช ทำง่าย สุดอร่อย

“สุนารี” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อจากไปแล้ว 6 ปี แต่ยังเห็นไปกับหนูอยู่ทุกที่

พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ “ชลธี ธารทอง” ศิลปินแห่งชาติ 24 ก.ค.2566

เคลียร์แล้วเด้อ!! “สุนารี ราชสีมา” โพสต์สถานะหัวใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments