“เบสท์ คำสิงห์” เปิดใจทั้งน้ำตาถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

“เบสท์ คำสิงห์” เปิดใจทั้งน้ำตาถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

0

เบสท์ คำสิงห์เปิดใจทั้งน้ำตาถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

       เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ตั้งใจทำงานและขยันหาเงินมาก สำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ลูกสาวคนสวยของ สมรักษ์ คำสิงห์ที่ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ เบิ้ล AM” เผยถ้าวันหนึ่งไม่มีกระแสความดังก็ไม่รู้สึกอะไรเพราะโฟกัสอยู่กับปัจจุบัน รู้สึกภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อ อาจจะดูแรงที่เลิกรากับใครก็ออกมาแฉ เป็นคนที่อินกับความรักมาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับอดีตแฟนเก่า น้ำตาไหลกลางรายการ ลั่น! หากมีความรักครั้งต่อไปก็ไม่อยากรีบร้อนอีก

อ่านข่าวต่อ: ส่องรถบ้านคันใหม่ “เบสท์ รักษ์วนีย์” ราคา 3 ล้าน 3 แสนบาท ว้าวมากหรูหราทุกมุม!

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

       ผ่านเรื่องราวมาเยอะมากทั้งเรื่องดราม่าต่างๆ ในปัจจุบันรู้สึกยังไงบ้าง ?

เบสท์ คำสิงห์ : ไม่เคยคิดว่าไม่อยากเป็นตัวเองเลย รู้สึกว่าโชคดีมากตั้งแต่แรกเกิดที่เกิดมาเป็นลูกสมรักษ์ เราก็รู้สึกดีที่มีคนมาทัก โตขึ้นมาหน่อยในโรงเรียนอาจจะมีโดนบูลลี่แบบเป็นลูกดารา แต่ตรงนั้นมันก็ทำให้เราเก่งขึ้น ก็เคยร้องไห้นะไม่มีเพื่อนคบก็ผ่านมันมาได้ พอมาเข้าวงการก็โดนอีก อาจจะเรื่องแฟนบ้างที่โดนมา ก็เลยรู้สึกว่าก็ไม่เป็นไร หนูพูดตามตรงนะที่ได้มานั่งอยู่ตรงนี้ หนึ่งคือหนูเป็นลูกสมรักษ์ สองคือหนูเคยคบกับอดีตแฟนเก่าจนทำให้คนรู้จัก ทุกอย่างมันรวบรวมผสมกันจนเป็นเบสในวันนี้ เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องไม่อยากเป็นตัวเอง

       ตอนนี้แฟนคลับของเบสท์เยอะขึ้นกว่าเดิม มีคนรักมากกว่าเดิม ไม่ใช่คนที่จะมาปกป้องจากดราม่าแต่คือมาเพราะรักเบสท์ ?

เบสท์ คำสิงห์ : จะร้องไห้เลย (น้ำตาไหล) คือเบสท์ไม่กล้าคิดแบบนั้น คือเราจะถ่อมตัวเองตลอด คือการที่เราเป็นเด็กแล้วมาอยู่ตรงนี้แล้วมีคนชื่นชอบ สิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงตลอดคือเราต้องถ่อมตัวเองไว้ว่ามาอยู่ตรงนี้ได้เพราะว่าเป็นลูกสมรักษ์

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

       เรามีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอาจจะด้วยกระแสเรื่องความรักหรืออะไรแบบนี้ เพราะฉะนั้นเบสท์ไม่เคยคิดว่ามาอยู่ตรงนี้ได้เพราะว่าความแข็งแรงของเบสท์ จริงๆ หนูอาจจะดูแรงนะ คนจะมองว่าหนูดูแรงพูดตามตรงนะ เลิกกับใครก็ออกมาแฉ ออกมาพูดอะไรอย่างงี้ จริงๆหนูก็พูดและบอกตลอดว่ามานั่งอยู่ตรงนี้ได้ ส่วนหนึ่งที่คนจากไม่ชอบและกลายเป็นมาชอบ อาจจะเป็นเพราะข่าวเรื่องแฟนเก่า หนูไม่เคยลืม ต่อให้ย้อนกลับไปหนูก็จะเลือกคบเขานะ เพราะว่ามันทำให้เราเป็นเรา (ร้องไห้)

       เคยคิดจะฟ้องพวกคอมเมนต์ดราม่าที่มาว่าเราบ้างไหม ?

เบสท์ คำสิงห์ : ไม่เคยคิดจะฟ้องเลย เพราะว่ารู้สึกว่าการที่เรามาอยู่ตรงนี้มันต้องมีอยู่แล้ว คนที่ชอบและคนที่ไม่ชอบ แล้วต่อให้เราฟ้องไป สมมุติถ้าหนูฟ้องแล้วเป็นข่าว คนก็จะไม่คอมเมนต์ด่าแล้วนะ เขาจะคอมเมนต์ว่าไม่พิมพ์ดีกว่าเงินในกระเป๋าไม่พอ ซึ่งมันก็ไม่ต่างจากคำด่าพี่เข้าใจไหม เราก็เลยคืองั้นก็ไม่ฟ้องดีกว่า งั้นก็ด่ากันมาเถอะเอาตรงๆ เลย คิดอะไรก็พิมพ์มาเลย หนูโอเค เพราะว่าเจอมาเยอะ ก็เลยไม่ได้อะไร

       เราเป็นคนที่อินเรื่องความรักมาก อันนี้เรื่องจริงไหม ?

เบสท์ คำสิงห์ : จริงๆ อินความรักเรื่องแฟนที่สุด คือเราจะอินมาก เราจะใช้เวลากับตรงนั้นเยอะมาก คือทุกวันนี้โสดไง มันก็จะมีแรงไปทำงาน แต่ถ้ามีแฟนปุ๊บมันจะแบบอยากอยู่กับแฟน รีบทำงานให้เสร็จแล้วกลับไปหาแฟน เป็นคนอินอย่างนั้น

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์​​​​​​

      ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง มีคนคุยหรือคนที่ถูกใจหรือยัง ?

เบสท์ คำสิงห์ : ก็มีคนเข้ามาคุยนะ ถามว่าชอบไหม หนูก็ชอบนะ แต่หนูมองว่ามันยัง รู้สึกว่าความรักครั้งต่อไปของเราไม่อยากรีบแล้ว ไม่อยากให้เป็นความรักแบบวัยรุ่น คืออยากจริงจัง อยากโตขึ้น เพราะฉะนั้นก็เลยมองว่า โอเค งั้นเราคุยกันไปทุกวัน ให้กำลังใจกัน แล้ววันหนึ่งถ้าโอเคพร้อม หรือว่ามันใช่แล้ว เรารู้สึกรักเขาแล้วหรือชอบเขาจริงๆ แล้วค่อยเป็นแฟนกัน

     ถ้าคนที่จะเข้ามาในชีวิตเรา เป็นหนึ่งในสมาชิกของ เบสท์ คำสิงห์ แฟมิลี่ ต้องเป็นยังไง ?

เบสท์ คำสิงห์ : จริงๆ หนูขอแค่ความจริงใจ ที่แบบพูดแล้วเป็นแบบที่พูด เช่นบอกว่ารักเรา ก็ขอให้รักเรา บอกว่าจะไม่เจ้าชู้หรืออะไรก็ตามคือให้ทำแบบที่พูด ถ้าจะเจ้าชู้ก็เอาตรงๆ เลยว่าเราหยุดไม่ได้ เราชอบทักผู้หญิง คือพูดได้ไหม อย่าให้เบสท์รู้สึกว่ามันไม่จริงใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตอาการล่าสุด! “เบสท์ รักษ์วนีย์” มีอาการบ้านหมุน หน้ามืดล้มหัวฟาดพื้น

ครั้งแรกของ “เบสท์ คำสิงห์” ในคอนเสิร์ตไลฟ์สดประชันบทบาทกับ “ผู้ใหญ่บ้านฟินด์แลนด์”

“เบสท์ คำสิงห์” เปิดใจทั้งน้ำตาถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

ส่องรถบ้านคันใหม่ “เบสท์ รักษ์วนีย์” ราคา 3 ล้าน 3 แสนบาท ว้าวมากหรูหราทุกมุม!

“เบสท์ รักษ์วนีย์” หัวจะปวด เกือบจะเกิดโดนแอปดำคุมกำเนิดตลอด!

โสดแล้วฮอต! “เบสท์” ทักหา “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” แฟนๆ จับตาลุ้น

โสดสร้างเรื่อง! “เบสท์” ลั่นไม่เคยจีบผู้ชายก่อน ยี้คนเจ้าชู้ นอกใจ

Comments