“บิวกิ้น” ขึ้นแท่นพระเอก 100 ล้าน รับญาติเยอะจริง “พีพี” ให้กำลังใจพร้อมน้ำตา

“บิวกิ้น” ขึ้นแท่นพระเอก 100 ล้าน รับญาติเยอะจริง “พีพี” ให้กำลังใจพร้อมน้ำตา

0

“บิวกิ้น” ขึ้นแท่นพระเอก 100 ล้าน รับญาติเยอะจริง “พีพี” ให้กำลังใจพร้อมน้ำตา

          มาแรงแซงทุกโค้งกวาดรายได้ถล่มทลายทะลุ 100 ล้านเป็นที่เรียบร้อย ภาพยนตร์ “หลานม่า”  โดยมีนักเเสดงหลักอย่าง “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ที่เล่นดีจนทำเอาแฟนๆ อินตามร้องไห้กันไม่หยุด แถมตอนนี้ยังได้รับฉายาใหม่ว่าเป็นพระเอก 100 ล้าน ล่าสุดเจอหนุ่ม “บิวกิ้น” เลยถามถึงเรื่องนี้พร้อมกับภาพรวมญาติที่เป็นไวรัลในโลกโซเชียล

อ่านข่าวต่อ : "บิวกิ้น" ดีใจขึ้นแท่นพระเอกหนังร้อยล้าน ยอมรับเป็น "บิวกิ้นญาติเยอะ"

         “ขึ้นแท่นพระเอก 100 ล้าน ดีใจ จริงๆ แล้วตอนที่เริ่มทำไม่ได้มองว่ามันจะมาไกลขนาดนี้ มันเป็นหนังที่ผมมองว่าคงไม่ได้จะกระแสอะไรขนาดนั้น เป็นหนังเรียบง่าย ธรรมดา แต่พอทุกคนได้ดูแล้วก็รู้สึกว่าเป็นหนังที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ความจริงและสัจธรรมของสถาบันครอบครัวและชีวิตของเรา ผมก็รู้สึกดีใจที่คนให้คุณค่ากับหนังเรื่องนี้มาก เหมือนกับที่ผมและทีมงานทุกคนตั้งใจและให้คุณค่ากับมัน 4 วัน 100 ล้านไม่ได้คิดถึงเรื่องตัวเลขเลย ความฟินของผมคือการได้ทำงานที่เรารู้สึกแฮปปี้ งานของผมมันจบไปตั้งแต่ถ่ายทำงานนี้จบแล้ว หลังจากนี้คนดูจะมีความสุขกับมัน เข้ามาดูแล้วได้อะไรไปจากมันมากน้อยผมรู้สึกว่ามันเป็นกำไร ซึ่งเรื่องนี้ก็กำไรมากในเชิงความรู้สึก ไม่ใช่เรื่องเงิน

        คนร้องไห้กันเต็มโรงดีใจมากๆ ที่สุดของผมมันคืองานหรือหนัง นอกจากมันจะเป็นงานที่มันให้ความบันเทิง ให้ความสนุกแล้ว มันยังให้คุณค่าอะไรกับตัวเรา ส่วนตัวผมการที่ผมได้ทำงานนี้ ผมได้เครื่องเตือนใจ ตกตะกอนความคิดหลายๆ อย่างในชีวิตผมเองกลับไปในชีวิตของตัวผมเองในหลายๆ แง่มุม ดีใจที่ทุกคนเข้าไปดูแล้วได้ความรู้สึกอะไรที่คล้ายๆ กัน ต่างคนก็ต่างเอาไปตีความ รีเรทกับชีวิตตัวเอง ไปต่อยอดตะกอนนี้ในแบบของตัวเอง

         หายเหนื่อย ดีใจมากๆ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เข้าโรงภาพยนตร์มาดูหลานม่า ดีใจจริงๆ ใครที่ยังไม่ได้ดูก็ฝากดูด้วย ใครดูแล้วก็ขอบคุณมากจริงๆ ตั้งเป้ารายได้ที่เรื่องตัวเลขสำหรับผมมันไม่มีผลอะไรกับผม มันเป็นแค่ KPI ความรู้สึกที่ดีของผมกับทีมงานทุกคน ผมว่าการที่คนเข้ามาดู เข้ามาสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้ มันเหมือนกับสิ่งทึ่เราพยายามจะสอดแทรกลงไปในภาพยนตร์เรื่องนี้ สิ่งที่เรากำลังสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ มันมีคนได้รับคุณค่าจริงๆ ไปไกลได้เท่าไหร่ มันเป็นเรื่องของความภูมิใจ ของความรู้สึกมากกว่า ผมดีใจและภูมิใจกับหนังเรื่องนี้มาก ที่ได้ส่งต่อเรื่องราวดีๆ ของหนังเรื่องนี้ ฉายาใหม่  บิวกิ้น พระเอก 100 ล้าน บ้า! ก็ต้องยอมรับตามความเป็นจริง ต้องจำใจยอมรับไป

        ญาติ 450 คน ไปดู ภาพกลายเป็นไวรัล มีญาติๆ มีเพื่อนๆ คุณพ่อ เพื่อนๆ อาม่า อาอี้ กาโก อาเจก รวมถึงญาติไปดูด้วย ในนั้นไม่ใช่ญาติทุกคน แต่ก็เป็นคนที่สนิทกัน คุ้นเคยกากีนั้งกันทั้งนั้น เป็นคนที่ผมรู้จักทุกคน บางคนไม่ได้เจอกันมานานแล้ว คนเปลี่ยนนามสกุลให้เป็น บิวกิ้น ญาติเยอะ ญาติเยอะจริง พีพีว่าไงพีพีเขาก็ให้กำลังใจตลอด เขาก็ร้องไห้นะ เขาก็ภูมิใจ พอจบหนังเราก็คุยกัน ก็ยินดีกับทุกความสำเร็จของกันและกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิวกิ้น” ขึ้นแท่นพระเอก 100 ล้าน รับญาติเยอะจริง “พีพี” ให้กำลังใจพร้อมน้ำตา

“บิวกิ้น” ส่งท้ายความปัง!! ปิดเฟสแรก Solo Concert อย่างสวยงาม

“หลานม่า” ฟาดรายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้าน #บิวกิ้นพระเอกGDHร้อยล้าน ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทันที!

เฉลยแล้ว! ครอบครัว “บิวกิ้น” รวมตัวกันนัดดูหนังทั้งหมดกี่คน บอกเลยตระกูลใหญ่มาก

“บิวกิ้น” เดินหน้าลุยต่อ โชว์ที่ 3 กับ Solo Concert “Billkin Tempo Tour 2024” พร้อมโชว์เพลง “สวยงามเสมอ” ครั้งแรก

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

“บิวกิ้น” แจงแล้วหลังแฟนคลับเป็นห่วงมีอาการกล้ามเนื้อกระตุก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments