เปิดความในใจ “ป้าแจ๋ว” ก่อน “ขวัญฤทัย” ออนแอร์

เปิดความในใจ “ป้าแจ๋ว” ก่อน “ขวัญฤทัย” ออนแอร์

0

เปิดความในใจ ป้าแจ๋วก่อน ขวัญฤทัยออนแอร์

        เรียกว่าใกล้ออนแอร์สำหรับละคร ขวัญฤทัย แสดงนำโดย ไมกี้ ปณิธาน บุตรแก้ว ในบท หม่อมหลวงฉัตรเกล้า ประกบ ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร ในบท ขวัญฤทัย แห่งตระกูลเทวพรหม ซึ่งกำกับโดย ป้าแจ๋ว ยุทธนา

อ่านข่าวต่อ:“ลออจันทร์” โค้งสุดท้าย “กลัฟ-จีน่า” เรตติ้งสวิง! เปิดตัว “ไมกี้” สู่ “ขวัญฤทัย” น่ารัก

ขวัญฤทัย

ขวัญฤทัย

        ล่าสุด ป้าแจ๋ว ยุทธนา ออกมาโพสต์ว่าอยากแก้ไขหลายจุดแต่ไม่ทันแล้ว ขอโทษเอาไว้ล่วงหน้า สำหรับเรื่องเทคนิคต่างๆ จากนี้ไปจะฮีลใจแฟนละครด้วยการแจกรางวัลจากกิจกรรมในสเปซ ที่ค่ายละครกำลังจะจัดขึ้น

        เขาโพสต์ว่า อีกสามวันออน คงแก้ไม่ทันแล้วนะจ๊ะ ไม่ใช่เสื้อผ้าที่จะเลาะแล้วเย็บใหม่ กระบวนการทางเทคนิคมันเยอะมาก ที่สำคัญต้องส่งล่วงหน้าจนจบให้ NF แล้ว รอดูออนจริงๆก่อนละกันนะแล้วค่อยว่ากันว่าชอบหรือไม่ชอบ ขอโทษด้วยนะจ๊ะที่ทำให้ไม่ถูกใจ

ขวัญฤทัย

ขวัญฤทัย

      “ #ขวัญฤทัย #ดวงใจเทวพรหม ที่มีติติงเข้ามาเรื่องสี แล้วถามว่าอีกสี่วันออน จะแก้ไขอะไรได้ไหม ขอตอบว่าคงแก้อะไรไม่ได้แล้วจ้ะ ขั้นตอนเยอะกว่างานเลาะตะเข็บแล้วเย็บใหม่ และเราต้องส่งงานให้ NF ตรวจสอบทั้งหมดก่อนออนแอร์นานแล้ว ขออภัยที่ไม่ถูกจริตไม่ถูกใจผู้ชมไปทุกท่าน ขออภัยด้วยจ้ะ

       “ต้องแอบมาสารภาพไว้ก่อนเลยว่า ยังมีข้อบกพร่องอีกหลายอย่างที่จะได้พบเจอใน #ขวัญฤทัย บางอย่างก็แก้ไขไปแล้วบางอย่างก็แก้ไม่ได้ เพราะผ่านหลายมือหลายกระบวนการ จะโทษก็ต้องโทษในขั้นตอนการทำงานของพวกเราที่ไม่ละเอียดรอบคอบเอง ขออภัยด้วยนะคุณน้า

ขวัญฤทัย

ขวัญฤทัย

       “มีอีกหลายสิ่งละอันที่กว่าจะมาเป็นละครชุด #ดวงใจเทวพรหม ที่น่าจะเล่าให้ฟังได้บ้าง ไว้รอเปิดสเปซคุยกันละกัน ยังมีอีกหลายเรื่องที่คนนอกอาจไม่รู้ และถ้ารู้ก็ไม่รู้ว่าจะสงสาร หรือสมน้ำหน้า จะอภัยหรือจะสาปดี ผ่านมาสองปีกว่าถ้ายังพอจำได้บ้างก็จะเล่าให้ฟังละกัน

เอาเป็นว่าเพื่อฮีลใจ ไม่ได้แก้ตัวนะ ทางเราจะหาอะไรเล็กๆน้อยๆมามอบให้เป็นที่ระทึกแก่แฟนละครละกัน 555 ระทึกคือยังไม่รู้ว่าจะแจกอะไรแต่ก็จะให้อ่ะ เริ่มจากผู้ที่โพสท์ #ขวัญฤทัย ที่เก๋ๆสวยๆตลกๆที่ถูกใจจะเลือกไว้แล้วค่อยเลือกคนที่ใช่ให้รางวัล ดีไหมจ๊ะคุณน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” ยังแรง “ไมกี้-ญดา” จุ๊บกลางน้ำตก ฟินกระชากใจกองทัพ “ปณิดา”

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

“ป้าแจ๋ว ยุทธนา”ขอบคุณแฟนคลับละคร “ขวัญฤทัย” เรตติ้ง 3.3 ติดเทรนโลกในโซเชียลเอ็กซ์

จุดพลุ! “ขวัญฤทัย” ติดเทรนด์ X อันดับหนึ่ง “ไมกี้-ญดา” พี่คนสวยและม๋าเด็กดันเรตติ้งนิวไฮ

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” น่าเสียดายชนวันสงกรานต์น้อยไปนิด “ไมกี้-ญดา” จับคู่เคมีสอบผ่าน

Comments