“บิวกิ้น” ส่งท้ายความปัง!! ปิดเฟสแรก Solo Concert อย่างสวยงาม

“บิวกิ้น” ส่งท้ายความปัง!! ปิดเฟสแรก Solo Concert อย่างสวยงาม

0

“บิวกิ้น” ส่งท้ายความปัง!! ปิดเฟสแรก Solo Concert อย่างสวยงาม

          ส่งท้ายความปัง พร้อมปิดเฟสแรกของ “Billkin Tempo Tour 2024” ด้วยโมเมนต์สุดประทับใจ หลังจากที่Billkin Entertainment นำทีมโดย บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพ ที่ยกขบวนโปรดักชันสุดอลังการ เดินทางลุย Solo Concert ติดต่อกัน 3 เมือง 3 สัปดาห์ ณ Fuzhou, Huzhou และ Hong Kong    

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

           โดยในแต่ละเมือง มีความพิเศษของโชว์ที่แตกต่างกันออกไป ทั้งในด้านโปรดักชัน ดีเทลของกราฟิก, ไลต์ติ้ง, แสงสีเสียง, ดนตรี ฯลฯ ที่จัดใหญ่ จัดเต็ม อัดแน่นไปด้วยเพลย์ลิสต์ รวมเพลงฮิต ที่ทุกคนอยากฟังไว้มากที่สุด 

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

           ล่าสุด สำหรับเมืองที่ 4  บิวกิ้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ โดยการเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ขึ้นโชว์ ณ Galaxy Arena, Macau ที่รองรับผู้ชมมากถึง 16,000 คน ซึ่งโชว์นี้เป็นจุดหมายสุดท้ายในเฟสแรกของ “Billkin Tempo Tour 2024” โดยมีแฟนๆ ชาวไทยและชาวต่างชาติ มาให้กำลังกันอย่างเนืองแน่น 

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

          บรรยากาศเต็มไปด้วยมวลแห่งความสุข บิวกิ้น นำเพลง สวยงามเสมอ เพลงประกอบภาพยนตร์ เรื่อง หลานม่ามาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันถึงที่ ทำเอาทุกคนซาบซึ้งไปตามๆ กัน  ยิ่งใครที่ได้ดูหนังแล้วก็ยิ่งอินเป็นพิเศษ ซึ่งในเพลงชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ แฟนๆ ชาวต่างชาติ พากันร้องตามเป็นภาษาไทยแบบชัดเป๊ะทุกคำ ต่อด้วยเพลง หรูเหอเพลงที่ บิวกิ้น ร้องเมื่อไหร่ ทำเอาแฟนๆ เสียน้ำตาทุกครั้ง สำหรับโชว์ Mr. Everything ในช่วงอังกอร์ แฟนๆ ตะโกนร้องตามกันสุดเสียง เอนเนอร์จีไม่มีลดสักนิด งานนี้ทุกคนได้เห็นลีลาของ บิวกิ้น ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งม้วนตัวและพร้อมวิ่งไปเอนเตอร์เทนต์แฟนๆ ทั่วเวที และอีกไฮไลต์เด็ด

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

            “บิวกิ้น” เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า “สำหรับ Billkin Tempo Tour 2024 ในแต่ละเมือง มีความตื่นเต้น  มีความทรงจำดีๆเกิดขึ้นมากมายเลยครับ แม้จะเล่นในโชว์ที่เป็นโครงสร้างเดิม แต่ก็มีการปรับรายละเอียด ซึ่งเอนเนอร์จี การรีแอ็กกับผู้ชมก็จะแตกต่างกันออกไป ผมว่าความทรงจำมันพิเศษในทุกๆ ครั้ง เป็นประสบการณ์ที่ดี รู้สึกดีใจมากที่มีโอกาสได้ไปทั้งสี่เมือง และได้เจอแฟนๆ ทุกคน ไม่เคยคิดว่าชีวิตหนึ่ง เราจะมีโอกาสได้มาทำทัวร์ที่ได้เจอกับสถานที่จัดงานในสเกล สเตเดียม, อารีน่า  ที่มีคนดูหลักหมื่นคน ในสี่อาทิตย์ติดต่อกัน มันพูดไม่ออก พูดไม่ถูกเลยครับ ก่อนที่เราจะเริ่มทำ จาก Tempo ที่ไทย มาเป็น Tempo Tour มีอะไรหลายอย่างที่เราปรับให้เข้ากับบริบท ในแต่ละที่ที่เราไปมากขึ้นแต่หัวใจของมันยังเป็นหัวใจเดิมอยู่ ผมรู้สึกดีใจที่ไม่ใช่แค่ประเทศไทย แต่เราสามารถเอาโชว์ของเราไปในหลายๆ ที่และได้รับฟีดแบ็กที่ดี มีคนอยากจะมาดู  มาซัพพอร์ตเรามากมายขนาดนี้ ผมว่ามันเป็นความโชคดีของชีวิต เป็นเกียรติ ที่เราได้มีโอกาสมากขนาดนี้ ขอบคุณทุก ๆ คน แฟน ๆ ทุก ๆ ที่ Fuzhou, Huzhou, Hong Kong และ Macau  ที่อยู่ที่นั่นและเดินทางมาจากทุกๆ ที่ทั่วโลก    ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทย และทุกๆ ประเทศ ผมว่าเป็นความทรงจำที่ดีมาก ขอบคุณจริง ๆ ที่มา และเชื่อในตัวผม ในโชว์ของผม ขอบคุณที่มา เพราะไม่รู้ว่าในชีวิตนี้จะได้ทำอะไรใหญ่ๆแบบนี้อีกไหม  เพราะภาพความสุขและความสวยงามที่ได้เห็น คงติดตาและน่าจดจำไปจนวันตาย  ขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ”

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิวกิ้น” ขึ้นแท่นพระเอก 100 ล้าน รับญาติเยอะจริง “พีพี” ให้กำลังใจพร้อมน้ำตา

“บิวกิ้น” ส่งท้ายความปัง!! ปิดเฟสแรก Solo Concert อย่างสวยงาม

“หลานม่า” ฟาดรายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้าน #บิวกิ้นพระเอกGDHร้อยล้าน ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทันที!

เฉลยแล้ว! ครอบครัว “บิวกิ้น” รวมตัวกันนัดดูหนังทั้งหมดกี่คน บอกเลยตระกูลใหญ่มาก

“บิวกิ้น” เดินหน้าลุยต่อ โชว์ที่ 3 กับ Solo Concert “Billkin Tempo Tour 2024” พร้อมโชว์เพลง “สวยงามเสมอ” ครั้งแรก

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

“บิวกิ้น” แจงแล้วหลังแฟนคลับเป็นห่วงมีอาการกล้ามเนื้อกระตุก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments