“เหมย อรทัย” รอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024แจงดราม่าขอพัฒนาตัวเองตามที่ “อิงฟ้า” แนะนำ

“เหมย อรทัย” รอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024แจงดราม่าขอพัฒนาตัวเองตามที่ “อิงฟ้า” แนะนำ

0

เหมย อรทัย รอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024แจงดราม่าขอพัฒนาตัวเองตามที่ อิงฟ้า แนะนำ

       เรียกว่าเป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์2024 ที่เต็มไปด้วยดราม่าสำหรับ เหมย อรทัย รอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ล่าสุดเปิดใจว่าพร้อมที่จะแก้ไขและพัฒนาตัวเอง

อ่านข่าวต่อ:เป็นนางงามต้องสตรอง “เหมย อรทัย” ทัวร์ลงหนักบูลลี่หุ่นหลังคว้ามิสแกรนด์มหาสารคาม2024

เหมย อรทัย

เหมย อรทัย

       เธอเผยว่า หลังจากรับรางวัลได้มงก็ดีใจ เมื่อคืนนอนเต็มอิ่มคืนแรก เดียวก็ทางกองให้เตรียมคิวที่จะซ้อมเรียนเต้นต่อ เรื่องโซเชียลก็มีทั้งบวกและลบ อยากขอบคุณสปอนเซอร์ให้เสร็จก่อน กลัวนอยด์

      “รับมือยังไง ก็ทำใจรอประมาณหนึ่ง ไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้ พี่เลี้ยงบอกเสมอให้ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น เราก็ต้องปรับตัวเองเหมือนทีพี่อิงฟ้าแนะนำ พี่ฟ้าเดินมาให้กำลังใจ ต้องพัฒนาให้เขาเห็นศักยภาพของตัวเอง

       ถามว่ามองตัวเองอย่างไร เธอบอกว่า ค้านสายตาไหมคือหลักๆ เรื่องบอดี้และตอบคำถาม แรกๆไม่คิดว่าตัวเองจะไม่เข้า พอเก็บตัวก็ทำอะไรได้เยอะมากขึ้น เชื่อว่าทุกคนหวังมง คิดว่าเข้าท๊อป 5ยากมากๆ แต่พอจับมือจินนี่ ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรา

เหมย อรทัย

เหมย อรทัย

      ถ้าจะเข้า 5 สมองก็ไปหมด ไม่คิดว่าจะเป็นเรา ตอบคำถามเสร็จ ในหัว ตอนที่ตอบคำถามเสร็จก็เผื่อใจ ต้องรับว่า เราก็ทำเต็มที่ ไม่อยากด้อยค่าตัวเองว่าฉันอ้วน

     สำหรับกรณีที่ บอสณวัฒน์ จะพาไปทำศัลยกรรม เรื่องหลักๆ เรื่องลดน้ำหนักให้เห็นโครงหน้าก่อน เหมือนหนูทราบมาว่า ต้องทำให้เห็นโครงหน้าก่อน

เหมย อรทัย

เหมย อรทัย

        “เรื่องคำถามซอฟท์พาวเวอร์ตอนนั้นสมองหนูมันปิดจริงๆ ไม่น่าเลย ตอนนั้นอยากตอบเรื่องทำค่ายเพลงของแกรนด์แต่นึกไม่ออก ก็ยอมรับตอนนั้นหูดับ ถามพี่พราด้า เขาถามว่าอะไรนะ ถ้าตอบได้จริงๆเรื่องซอฟต์พาวเวอร์ที่จับต้องได้ พยายามหาโอกาสทำเพลง ขาดแต่ผู้ใหญ่ที่จะให้โอกาส ก็อยากจะหาโอกาสสร้างค่ายเพลง ประมาณนี้ แต่คำตอบเรื่องการศึกษามาจากไหนก็ไม่รู้

ลำพังเราต้องยอมรับแก้ไขจุดที่ผิดพลาด พี่อิงฟ้าบอกว่ามันเกิดขึ้นแล้ว ก็หยิบจุดนั้นมาพัฒนา ทำให้เขาเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments