“อิงฟ้า วราหะ” โพสต์การประกวดจบไปแล้ว หัดยินดีกับความสำเร็จของผู้อื่นโดยไม่ตัดสินด้วยถ้อยคำรุนแรง

“อิงฟ้า วราหะ” โพสต์การประกวดจบไปแล้ว หัดยินดีกับความสำเร็จของผู้อื่นโดยไม่ตัดสินด้วยถ้อยคำรุนแรง

0

อิงฟ้า วราหะโพสต์การประกวดจบไปแล้ว หัดยินดีกับความสำเร็จของผู้อื่นโดยไม่ตัดสินด้วยถ้อยคำรุนแรง

       เรียกว่าการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์2024 ก็ได้ หลิน มาลินมาเป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์2024 แล้ว พร้อมรองอีก4 คนตามลำดับ ซึ่งก็มีดราม่าตามมามากมาย สำหรับตัวเต็งที่พลาดไป

อ่านข่าวต่อ: เพอร์ฟอร์แมนซ์อย่างปัง! เปิดตัวแล้วซิงเกิลแรกในชีวิต “อิงฟ้า วราหะ” เพราะเธอคือ “The One And Only”

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

       ล่าสุด อิงฟ้า วราหะโพสต์ถึงการประกวดว่าจบไปแล้ว สุดท้ายเราต้องฟังเสียงข้างมากทุกคนมองว่าเหมาะสมแล้ว และเราต้องเคารพสิทธิตรงนั้น

       เธอโพสต์ว่า การประกวดจบไป อาจถูกใจหรือไม่ถูกใจใครไปบ้าง บางคนรู้สึกอกหัก และตั้งคำถามมากมาย ไม่ได้ผิดแปลกหรือผิดปกติอะไร มีทุกปี มีมากมีน้อย เราต่างมีนางงามที่ชื่นชอบแตกต่างกันออกไป ยอมรับว่ามีน้องๆหลายคนที่เสียดายในการเข้ารอบ แต่เสียงเราไม่ได้หนักแน่นพอที่จะสามารถชี้วัดได้ และทำเต็มที่แล้วในจุดนั้นเวลานั้น

        “ผลการตัดสินในใจมีกรรมการหลายท่านที่มีความชอบไม่เหมือนกัน สุดท้ายเราต้องฟังเสียงข้างมากทุกคนมองว่าเหมาะสมแล้ว และเราต้องเคารพสิทธิตรงนั้น

 

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

       “สิ่งที่อยากจะบอก น้องๆนางงามทุกคน จงเก็บคำดูถูก ด่าทอ บั่นทอน เป็นแรงบันดาลใจให้ตัวเอง พัฒนา ปรับปรุง และ ผลักดันให้ตัวเอง ชนะคำ สบประมาทให้ได้ ไม่มีคำว่า สายไป ในการพัฒนาตัวเอง

       “สำหรับน้องๆคนที่ไม่ได้ไปต่อ หรือเข้ารอบ หากเราทำดีที่สุดแล้ว คนดูจะเห็นเอง ชนะใจใครก็ไม่เท่าชนะใจตัวเอง ตำแหน่งอาจไม่ได้การันตีความสำเร็จ แต่อยู่ที่ผลงานและการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เชื่อว่าวันนึง คนจะเห็นเอง

       “สุดท้ายนี้ ขอแสดงความยินดีกับน้องๆในทุกๆตำแหน่ง และยินดีต้อนรับเข้าสู่ครอบครับแกรนด์ การประกวดจบไปแล้วเมื่อคืนต่อไปที่น้องๆต้องเรียนรู้การเอาตัวรอดในความสำเร็จในการทำงานจริงๆ อันนี้แหล่ะ คือชีวิตจริง เป็นกำลังใจให้เสมอ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

        “จงหัดยินดีกับความสำเร็จของผู้อื่นโดยไม่ตัดสินเค้าด้วยถ้อยคำรุนแรงเหมือนเค้าไปฆ่าใครตาย หรือทำให้เราเดือดร้อน เราไม่รู้หรอกว่า 1 คำที่เราด่าเค้าไป อยู่ในใจหรือเป็นแผลของนางงามไปนานแค่ไหน หากจะวัดว่าใคร เก่งกว่ากันจงรอดูความสำเร็จหลังจากจบประกวดต่อไป หากรักและชื่นชอบใคร จงสนับสนุนและให้กำลังให้กันในทางที่ดี

       น้องๆทุกคนเก่งมากๆแล้ว และอย่าลืมพัฒนาตัวเองต่อไป ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ครอบครัวแกรนด์

….ส่วนน้องๆที่ไม่ได้ไปต่อ ไม่ใช่ว่า หนูไม่เก่ง บางอย่างมีเวลาของมัน และพี่เชื่อว่า สักวันจะเป็นวันของน้องๆ อย่าหยุดฝันและพยายาม ไว้เจอกันใหม่นะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments