“ไมค์ พิรัชต์” ถอดใจเลิกเป็นเมนเทอร์ หลุดปากสปอยล์โปรเจ็คท์

“ไมค์ พิรัชต์” ถอดใจเลิกเป็นเมนเทอร์ หลุดปากสปอยล์โปรเจ็คท์

0

“ไมค์ พิรัชต์” ถอดใจเลิกเป็นเมนเทอร์ หลุดปากสปอยล์โปรเจ็คท์

         ตกปากรับคำเป็นเมนเทอร์ให้กับรายการดังอย่างCHUANG ASIA”  ค้นหาผู้มีฝันและมุ่งมั่นสู่การเดบิวต์เป็นศิลปินอินเตอร์ นักร้อง นักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว งานนี้เจ้าตัวเปิดใจว่า...

อ่านข่าวต่อ : "ไมค์ พิรัชต์" แขวนนวมเมนเทอร์ ขอเป็นนักแสดงเหมือนเดิม ขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ทำซีรีส์

         “เป็นทั้ง 3 อย่าง ทั้งพิธีกร ล่าม เมนเทอร์ จริงๆ ผมเป็นเครื่องแปลภาษา ก็รับหลายจ๊อบ ถามว่าแยกสติยังไง จริงๆ แยกไม่ได้ ไม่มีสติแต่แรกแล้ว คนดูจอย ก็มีส่วนที่ซีเรียส และส่วนที่จอย ก็อยู่ที่เขาตัดไปใช้มากกว่า แต่ที่คัดมาคือ จอยทั้งนั้น ไม่มีซีเรียสเลย ก็มีแหละ แต่ส่วนใหญ่คือพาร์ตที่ตลก คนอาจจะชอบมากกว่า ติดใจการเป็นเมนเทอร์ไหมขอกลับไปเป็นนักแสดงเหมือนเดิมดีกว่า แขวนนวมเลย เป็นเมนเทอร์จริงๆ เหนื่อยนะ เราไม่ใช่แค่มานั่งคอมเมนต์เขาอย่างเดียว เราต้องดูแลเรื่องสภาพจิตใจของเขาด้วย ต้องประเมินทีละคนด้วยว่าสภาพจิตใจเขารับได้แค่ไหน ถ้าเราคอมเมนต์แรงเกินไป อาจจะส่งผลกระทบต่อจิตใจเขาในการเพอร์ฟอร์แมนซ์ ไปทำให้ความพยายามของเขาหรือไม่เก่งแบบนี้

        เราก็เป็นคนอ่อนไหวด้วยความที่เราก็เซนซิทีฟ ก็จะค่อนข้างเข้า ใจน้องๆ ส่วนใหญ่ผมจะเป็นเมนเทอร์เน้นเรื่องของการดูแลสภาพจิต ใจของเด็กๆ มากกว่า คิดว่าน้องๆ คงทำใจมาประมาณหนึ่งแล้ว ทุกคนก็คงคิดว่าไม่เป็นไรถ้าไม่ได้เดบิวต์ แต่อย่างน้อยเพื่อนของเขาก็ได้เดบิวต์เขาแฮปปี้กันแล้ว

        น้องๆ มองเราเป็นไอดอล เขาชอบเราตั้งแต่เด็กๆ อย่างเจฟเขาดูละครแต่เขาบอกว่าเขาดูเต้ย จรินทร์พร เขาก็บอกผมอยู่ว่าเป็นไอดอล แต่ตอนนี้เจฟเขาก็เป็นไอดอลผมแล้วนะ (เตนล์เขาบอกว่าชอบตั้งแต่ bounce?) น้องทันเหรอ ก็ดีใจมากนะ แต่พอเข้ารายการมา น้องๆ เขากลายเป็นไอดอลผมแล้ว อยู่ๆ ผมอยากร้องเพลงให้เก่งเหมือนเจฟ อยากเต้นเก่งเหมือนเตนล์”

         ปีนี้จะได้เห็นผลงานเป็นความลับทั้งนั้นเลย พูดไม่ได้ แต่กำลังจะเป็นโปรดิวเซอร์ทำซีรีส์ และมีโปรเจ็กต์อีก 2-3 โปรเจ็กต์ ใครอยากร่วมโปรเจ็กต์กับพวกเราก็สามารถติดต่อมาได้ ผมหลุดอีกแล้วเนี่ย ใกล้ๆ นี่แหละ ไม่กี่เดือน ที่เมืองไทย ฝากเนื้อฝากตัวด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมค์ พิรัชต์” ลงสระว่ายน้ำอินเนอร์ท่าเซ็กซี่ แซ่บเกินเรื่องมาก!

เปิดแล้วชื่อตัวละคร “VAMP The Series” การันตีคุณภาพและฝีมือของ 6 นักแสดงนำ “ไมค์, เจฟ, เบ็คกี้, ลุค, นิ้ง, เฟริสท์”

“แด๊ดดี๊ไมค์” อวยพรวันเกิดลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” โตขึ้นหล่อเหมือนพ่อเป๊ะ

“ไมค์ พิรัชต์” เปิดบริษัท MDA Entertainment ผลิตซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่องแรก “VAMP”

“ไมค์” รับควักเงินลงทุนซีรีส์สูง เขินคนจิ้น “เจฟ”

พุ่งขึ้นติดเทรนด์ไวเกินคาด! หลังเปิดตัวโปสเตอร์ “VAMP” เปิดไลน์อัพ Super Cast ของนักแสดงในซีรีส์ฟอร์มยักษ์

“ไมค์ พิรัชต์” เปิดตัวนักแสดงดึง “เบ็คกี้,เจฟ,ลุค,เฟริสท์,นิ้ง” ร่วมส่งความเดือด “VAMP ETERNAL DESTINY”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments