“บอย-แอน” ประกาศข่าวดีมีลูกสาวฝาแฝด “น้องพลอย-น้องเพชร” ว้าว...น่ารัก

“บอย-แอน” ประกาศข่าวดีมีลูกสาวฝาแฝด “น้องพลอย-น้องเพชร” ว้าว...น่ารัก

0

“บอย-แอน” ประกาศข่าวดีมีลูกสาวฝาแฝด “น้องพลอย-น้องเพชร” ว้าว... น่ารัก

         ทำเอาแฟนๆ ต่างรอคอยเมื่อไหร่ที่คู่สามีภรรยาอย่าง “บอย ศิริชัย” และ “แอน อรดี” จะมีข่าวดีมีเบบี๋สักทีเพราะทั้งคู่แต่งงานกันได้มาสักพักใหญ่แล้ว แต่ล่าสุดทั้งคู่ประกาศข่าวดีพร้อมเผยโฉมลูกสาวฝาแฝดให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นครั้งแรกผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเอง ระบุข้อความว่า...

อ่านข่าวต่อ : “แอน อรดี” เพลง “ลืมรูดซิป” มาแรงงานรุมไม่หยุด พักเรื่องมีลูกขอโฟกัสเรื่องงาน

        “สวัสดีค่า หนูชื่อ น้องพลอยกับน้องเพชร ค่ะ พ่อบอยกับแม่แอน รับหนูมาอุปการะ เข้ามาเป็นลูกสาวของครอบครัวปุริสาย หนูเพิ่งอายุได้ 1 ขวบ 2 เดือน ค่ะ ตอนนี้หนูมาอยู่ที่ขอนแก่น โดยมีคุณยายแต๋นและย่าแตนดูแล วันนี้ตั้งใจที่มารายงานตัวให้พี่ป้าน้าอา แม่ๆ ทุกคนได้รู้จัก ฝากหนูทั้งสองคนไว้ในใจของทุกๆ ท่านด้วยนะคะ แอนกับพี่บอยอยากขอบพระคุณทุกแรงสนับสนุนและการซัพพอร์ตจากทุกๆ ท่าน ที่ทำให้เรามีวันนี้ จนเราได้ตัดสินใจตกลงที่จะอยากมอบชีวิตใหม่ให้กับน้องทั้งสองคน เพื่อในอนาคตจะได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ เพื่อเป็นการตอบแทนสังคมและทุกคนๆ ที่ให้โอกาสเรา และแอนกับพี่บอยก็หวังว่า ทุกคนจะรักน้องและให้โอกาสน้องเหมือนกับที่เราตั้งใจนะคะ #อย่าลืมเรียกน้องโรเล็กซ์และคาร์เทียร์มาให้แม่แอนกับพ่อบอยด้วยนะลูก ยินดีต้อนรับเข้าสู่ชีวิตใหม่ค่ะ น้องพลอย-น้องเพชร แม่แอน-พ่อบอย #น้องแฝดเพชรพลอย #แอนบอย”

        อีกทั้งด้าน “บอย ศิริชัย” ก็ได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า... “ชีวิตที่ผ่านมาได้ถึงทุกวันนี้เพราะการได้รับโอกาส คิดเสมอว่าวันนึงถ้าสามารถให้โอกาสที่ดีกับคนอื่นได้ก็จะทำ หลายปีที่ผ่านมาผมให้ชีวิตใหม่กับหลายคน ให้โอกาสดีดีกับหลายชีวิต ทุกอย่างมีที่มาและพิจารณากันอย่างถี่ถ้วน โดยเฉพาะการที่จะให้ใครเข้ามาในชีวิต บุพเพคือสิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และเชื่อเสมอว่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ สิ่งที่เกิดขึ้นแล้วย่อมดีเสมอ…"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments