“แองเจิ้ล cgm48” เปิดใจหลังที่ไม่ติดเข็มฯ Love Trip

“แองเจิ้ล cgm48” เปิดใจหลังที่ไม่ติดเข็มฯ Love Trip

0

แองเจิ้ล cgm48” เปิดใจหลังที่ไม่ติดเข็มฯ Love Trip

        เป็นอีกความเคลื่อนไหวของศิลปินวัยรุ่นอย่าง แองเจิ้ล cgm48 เมื่อมีรายงานว่าเธอไม่ติดเข็ม ฯ Love Trip โดยเพจดูBNK ทุกวันรายงานที่เธอไลฟ์สรุปใจความว่าเธอยอมรับว่าเสียใจแต่ก็จะสู้ต่อไป

อ่านข่าวต่อ: แฟนเพลงร่วมยินดีในความสำเร็จของ “ไข่มุก BNK48”

แองเจิ้ล cgm48

แองเจิ้ล cgm48​​​​​​

         แองเจิ้ลเปิดใจหลังจากที่ไม่ติดเซ็มฯ Love Trip ว่า ตอนแรกรู้สึกช็อค ตกใจ และตั้งตัวไม่ทัน ยอมรับว่าเสียใจ หลังจากนี้ระบบทุกอย่างอาจจะไม่เหมือนเดิม เราก็ต้องไปต่อให้ได้ แต่เมื่อไหร่ที่มันไม่ไหว เราก็แค่พอ : #CGM48 #AngelCGM48

       “สำหรับเรื่องซิงเกิลที่ 7 ก็คือหลังจากที่ได้ประกาศไปใช่ไหม ก็ไม่ได้มีรายชื่อเราใช่ป้ะ เอางี้ก็คือไม่มีใครรู้ใช่ไหมล่ะว่าจะประกาศ เราก็เลยค่อนข้างช็อคนิดนึง

       อุ๊ยจะประกาศเหรอ ก็ตกใจไปหนึ่งดอก แล้วก็ตกใจอีกหนึ่งดอกก็คือว่ามันมีแค่ 12 คน มีแค่ 12 ตำแหน่งอะไรอย่างนี้ ก็เลยตกใจ

       เธอไลฟ์อีกว่า เป็นอะไรที่ค่อนข้างแปลกใหม่ค่ะ รู้สึกว่าก็ทำให้ทุกอย่างมันชาเลนจ์ยิ่งขึ้น ประมาณนั้น ก็อย่างที่พี่รินะบอกว่ารอบนี้คงอยากจะแบบว่าให้การติดเซ็มฯ มันค่อนข้างยากขึ้นก็เลยออกมาเป็นรูปแบบแบบนี้ ใช่ ในตอนนั้นหนูก็แค่อาจจะยังแบบตกใจเยอะเกิน ตั้งตัวไม่ทันนิดนึง แต่หลายๆ อย่าง คือเราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เขาเลือกมาไม่ว่ามันจะเป็นเหตุผลอะไรก็ตาม จริงเท็จหรืออะไร แล้วแต่ทุกคนจะคิด แต่สรุปแล้วมันก็คือเป็นการตัดสินใจของเขา แล้วก็ของทุกๆ ฝ่าย ก็เลยรู้สึกว่าโอเค

แองเจิ้ล cgm48

แองเจิ้ล cgm48

       “เราก็ต้องยอมรับกับมันให้ได้ ต้องก้าวข้ามผ่านจุดๆ นี้ไปให้ได้ ซึ่งก็แน่นอนว่ามันก็เสียใจอยู่แล้ว เพราะว่ามันก็มีทั้งคนที่ได้ และคนที่ไม่ได้แต่ยังไงคิดว่าก็จะฮึบๆ สู้ๆ ไปให้ไกลที่สุดเท่าที่หัวใจของเราจะไปต่อไหว ใช่ ก็คิดว่าอย่างน้อยเราก็จะเซฟใจตัวเองมากที่สุดแล้วหลังจากนี้ ทุกคนก็สู้ๆ ไปด้วยกันก็คือหลังจากที่ประกาศซิงฯ 7 รูปแบบแบบนี้แล้ว หลังจากนี้ก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเป็นยังไงต่อไป คือทุกอย่างมันอาจจะแบบเหนือความคาดหมายของเรา

แองเจิ้ล cgm48

แองเจิ้ล cgm48

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments