“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ไม่ติดใจดราม่าในอดีต เผยเตรียมทำธุรกิจด้วยกันกับ “สไปรท์”

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ไม่ติดใจดราม่าในอดีต เผยเตรียมทำธุรกิจด้วยกันกับ “สไปรท์”

0

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ไม่ติดใจดราม่าในอดีต เผยเตรียมทำธุรกิจด้วยกันกับ “สไปรท์”

         ออกมาเปิดใจ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หรือ “ณัฐธิชา นามวงษ์” หลังก่อนหน้านี้มีดราม่าจนติดเทรน x โดนล่าสุด “เก๋ไก๋” ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในค่าย BEC MUSIC เรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดใจถึงดราม่าที่เกิดขี้นว่า

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

           หนูติดเทรนด์ด้วยหรอ เราเลือกที่จะนิ่งๆ ได้ใช่ไหม ที่ผ่านมาหนูทำงานไง เหนื่อยแล้วบางทีก็รู้สึกว่าอะไรที่ผ่านไปหรือมันจบได้เราไม่พูดถึงดีกว่า พี่รู้ไหมว่าหนูไม่เคยทันอ่ะ ไม่เคยทันเพื่อนๆ ไลฟ์ ไม่ค่อยได้ไปนั่งดู สิ่งที่หนูทำได้คือ ตื่นมา ต้องทำอะไร ทำหน้าที่ของเรา เราอยากหาอะไรคลายเครียดฟังพอดแคสต์ไหม หรือหาอะไรอ่านไหม หนูมีอยู่อย่างนี้ แล้วก็คิดแคปชั่นคิดคอนเทนต์ส่งลูกค้า อะไรแบบนี้ ทำในสิ่งที่มันใช้การได้ บางทีไปนั่งดูทั้งวันมันก็ใช้การไม่ได้ในชีวิต

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

ทุกวันนี้มันดูมีแสงสว่างกับทุกเรื่องแล้ว เราโอเคไหม?
ก็มุ่งไปทางนั้นค่ะ ตรงไหนมีแสงสว่างเราก็ไป มีทางแล้ว ทุกคนมีเหมือนกันหมด เชื่อว่าเรื่องที่มันผ่านเข้ามามันเป็นสิ่งที่เราต้องเจอแล้วก็สู้ต่อไป ทำต่อไปในสิ่งที่เราอยากทำ

อยากพูดอะไรกับแก๊งเพื่อนที่เขาซัพพอร์ตให้กำลังใจเราตลอด?
แก๊งเพื่อนก็โตมาด้วยกันทำมาด้วยกัน เราไม่มีอะไรต้องเป็นกังวลแล้วก็ต้องฝาก ทุดคนเขามีความเก่งแล้วก็ความถนัดของตัวเขาเอง มีความสามารถหนูเชื่อว่าเพื่อนๆ ทุกคนไปในเวย์ในทางที่ดีของตัวเองแน่นอน

พอเรื่องมันเกอดขึ้นมีการพูดคุยเคลียร์ใจกันไหม?
ก็มีคุยๆ ว่าอยากทำธุรกิจอะไรด้วยกัน ในช่วงนั้นตอนนั้นเราเป็นแนวถ่ายขายของให้กับลูกค้าที่เขาติดต่อมาสปอนเซอร์เรา แต่วันนี้เราสามารถสร้างผู้ติดตามสิ่งที่เราอยากได้คือเหมือนเป็นอาชีพและความฝันของแต่ละคนก็คุยกันแค่อยากทำงานด้วยกัน เริ่มมีทางมีสิ่งที่อยากทำแล้วมาจอยกันตรงนี้ได้ไหม ก็มีคุยๆ กันประมาณนี้

อะไรที่ทำให้เรารู้สึกไม่ติดใจ หรือได้รับการเคลียร์ใจกันแล้ว แล้วมามองเรื่องธุรกิจด้วยกัน?
เคลียร์ทุกคน ไม่ต้องพูดชื่อใช่ไหม คือเพื่อน เพื่อนโทรมา เขาก็บอกว่าเราเก่งที่ผ่านมาตั้งแต่ที่เราเคยทำงานด้วยกัน เราเก่งมากๆ เลยนะ แล้วเขาก็บอกว่าเขาขอโทษบางอย่างที่เขาเคยทำ หรือที่เราเคยทำในอดีตเราก็ขอโทษเขา แล้วก็ไม่รู้สึกว่ามันติดใจอะไร เพราะทุกคนทำดีมากๆ ที่สุดแล้ว ในตอนนั้น

อันนี้คือกลุ่มเพื่อนที่ไปงานฟุตบอล?
เพื่อนๆ เพื่อนคนนั้น ไปร์ทๆ จบ SPD 

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

ได้เคลียร์ใจกับเขามั้ย?
เขาโทรคุยกับพี่ฝ้าย และตอนนั้นหนูก็อยู่ด้วยพอดี ก็เลยคุยกันแป๊บเดียว เขาไม่เคยทำอะไรให้หนูเจ็บนะคะ คือเราเข้าใจทุกอย่าง เขาเป็นคนดีแหละค่ะ เขาตั้งใจทำงานและมีแพชชั่น มีสิ่งที่เขาอยากทำ และสิ่งที่เขาทำแต่ละอย่างก็ดีทั้งนั้นเลย เราก็ดีใจที่เห็นเขามาถึงวันนี้ได้ ตอนนี้ก็คุยอยู่ ซ่าไรเดอร์ค่ะ อมแล้วซ่า อมต่อไปสนุก ลูกอมนะ กำลังทำลูกอม ก็มีคุยกับเพื่อนๆ หลายคน แต่ดูว่าเขาจะจอยมั้ย แต่ตอนนี้ไม่ได้ออกตัวโปรดักมา ก็รอดูก่อน เป็นเหมือนการถามๆ กัน แต่ตอนนี้ลูกอมมาแล้วนะ คือตอนนี้เก๋เป็น CEO หลัก ทำร่วมกับเพื่อนๆ และพี่ๆ ที่เขาให้คำแนะนำร่วมหุ้นด้วย ไวมาก เพิ่งจองชื่อบริษัทเมื่อวานเอง

แล้วสไปรท์ว่ายังไงพอเราไปชวน?
เขาก็ถามหนูว่าทำมั้ย เดี๋ยวเขาจะมาซ่ากับเราด้วยกันนี่แหละ ถ้าไม่ซ่าเราก็ซ่าคนเดียวไปก่อน พร้อมเผยสถานะโสด ไม่มีใครเข้ามาจีบ

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments