สุดประทับใจ คอนเสิร์ต “ล้อมวงลา คาราบาว” ลั่น!! ยืนหยัดส่งมอบความสุขให้แฟนเพลงต่อไป

สุดประทับใจ คอนเสิร์ต “ล้อมวงลา คาราบาว” ลั่น!! ยืนหยัดส่งมอบความสุขให้แฟนเพลงต่อไป

0

สุดประทับใจ คอนเสิร์ต “ล้อมวงลา คาราบาว” ลั่น!! ยืนหยัดส่งมอบความสุขให้แฟนเพลงต่อไป

        ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ตล้อมวงลา “คาราบาว” ที่จัดโดย“ล้อมวงมันส์ Fun Network” คอนเสิร์ตที่สร้างความสุข สนุกสุดประทับใจและตราตรึงกับทุกโมเมนต์ตลอด 6 ชั่งโมงเต็มให้กับแฟนเพลงตัวจริงของศิลปิน “คาราบาว” ยังจัดเต็มแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ตบเท้ามามอบความสุขผ่านเสียงเพลงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทั้ง “ไววิทย์”, “ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” และ “แอน อรดี”

อ่านข่าวต่อ : “แอ๊ด คาราบาว” เปลี่ยนใจไม่ยุบวง พักเดือนเดียวกลับมาลุยใหม่

        เปิดเวทีคอนเสิร์ตด้วยศิลปินเพื่อชีวิตเลือดใหม่อย่าง “ไววิทย์”  เจ้าของงานเพลง “ศิลปินเอก” และ “จันทร์ลำเอียง” ที่เริ่มจุดประกายความสุขให้แฟนเพลงเพื่อชีวิตได้เคลิบเคลิ้มแบบเต็มเหนี่ยว ต่อเนื่องอารมณ์เพลงด้วยเพื่อนศิลปินเพื่อชีวิต “ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” ที่มาโชว์ในเวอร์ชั่นกีตาร์อคูะสติกกับไวโอลิน สะกดคนดูทั้งฮอลล์ให้อินไปกับบทเพลงที่คัดสรรเฉพาะเพลงฮิตสุดตรึงใจมาให้แฟนเพลงได้ร่วมร้องตลอด จากนั้นบรรยากาศความสุขถูกปลุกอารมณ์ให้มาขยับยักย้ายด้วยจังหวะสนุกสนานกับศิลปินหมอลำเน็ตไอดอล “แอน อรดี” ที่ร้องเต้นสุดพลังกับหลากเพลงสร้างชื่อ  พร้อมความอลังการครบเครื่องด้วยทีมแดนเซอร์ชุดใหญ่แบบจัดเต็ม สร้างบรรยากาศความมันส์ให้แฟนเพลงได้สนุก เรียกว่าเก้าอี้มีไว้แค่วางของ เพราะเจ้าของแดนซ์ม่วนไม่หยุด

        และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เสียงกระหึ่มลั่นฮอลล์ ตั้งแต่ “คาราบาว” เริ่มเปิดโชว์ ขนเพลงฮิตตลอดกาลตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงปัจจุบันมาบรรเลงให้สาวกคาราบาวได้ร้องได้โยกตามกันแบบอิ่มเอมเกือบ 30 รวมทั้งแขกรับเชิญพิเศษ “แอน อรดี” ที่หลังจบโชว์ลงจากเวที ก็แปลงโฉมจากศิลปินมาเป็นเเฟนเพลง สวมเสื้อ “ล้อมวงลา คาราบาว” ร่วมสนุกด้านหน้าเวที ชมการแสดงสดของศิลปินในดวงใจเป็นครั้งแรก

         เรียกได้ว่าศิลปินตำนานเพลงเพื่อชีวิตวง“ คาราบาว” ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวังในเรื่องการแสดงสดตลอดเส้นทางดนตรีกว่า 40 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน และในงานนี้ แอ๊ด คาราบาว ได้กล่าวกับแฟนเพลงในฮออล์ว่าโดยสรุปว่า “คาราบาวจะยังยืนหยัดเพื่อส่งมอบความสุขให้แฟนเพลงต่อไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments