“อิงฟ้า วราหะ” ตื่นเต้น “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

“อิงฟ้า วราหะ” ตื่นเต้น “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

0

“อิงฟ้า วราหะ” ตื่นเต้น “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

       กำลังมีทั้งงานละครและภาพยนตร์เรื่องแรกสำหรับ อิงฟ้า วราหะทำให้ถูกจับตามองมาก ว่ากดดันหรือไม่อย่างไร แถมเพิ่งจะปล่อยซิงเกิลเพลงสากลด้วย ล่าสุดเธอเปิดใจว่ามั่นใจกับงานละครมาก

อ่านข่าวต่อ: “อิงฟ้า วราหะ” ปล่อยภาพลุคซัมเมอร์รับคอนเสิร์ต the grand concert live in Phuket

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

       สำหรับกรณีซิงเกิลสากลแรกนั้น เธอบอกว่า เราทำเต็มที่ ส่วยท่าเต้น จริงๆ มันมีแล้ว แฟนคลับเต้นไปกับเราเขาก็อาจจะคิดท่าใหม่ จริงฟ้าอยากจะคิดท่าเต้นใหม่หรือเอาท่าเดิมแต่ทำให้ชัดขึ้น สำหรับ เตรียมเพลงนี้ไม่นานเลย แต่ชอบมากๆ เรากล้าๆกลัวๆ เพราะร้องเพลงสากล การเตรียมการก็เตรียมก่อนไปอัดเสียง ใช้เทคนิกของพุ่มเพวงคือเน้นการฟัง แล้วก็มานั่งแกะแต่ละคำก็ถือว่ายาก สำหรับแนวนี้

      เธอเผยเรื่องงานละครที่ใกล้ออนแอร์อีกว่า เดือนหน้าเริ่มฉายบางกอกคณิกา อีกนิดเดียวก็จะได้ชม อยากให้ติดตาม สัญญา จะเอารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม ที่ไปรีชุ้ท The Marriage หนังเรื่องแรกของฟ้า ฟ้าได้เจอพี่บอส เขาตัดต่อออกมาดูแล้ว ก็มาบอกฟ้าว่าเรื่องนี้พี่ฟ้า ต้องได้รางวัลให้ได้นะ เราก็ใจฟู เราก็ถามว่าเพราะอะไร เขาบอกว่า เพราะผู้ใหญ่ชอบมาก

        “จริงๆกับงานหนังหรือละคร เราไม่กดดัน เพราะเรามีเป้าหมาย เหมือนมาประกวดนางงามก็อยากได้มง มาเล่นละครก็อยากได้รับการยอมรับ เป็นอีกคนที่ร้องเพลงได้ แสดงละครได้ แม้บางกอกคณิกาหรือเรื่องอื่นๆก็อยากทำมันให้ได้

ฟ้าก็ฝากละครบางกอกคณิกาและหนัง The Marriage ด้วย เร็วๆ จะได้ชมกัน ที่อยากจะฝากตอนนี้บางกอกคณิกา เพราะ ฟ้าทุ่มเทมากๆ เจอทั้งแดด ลม ฝน หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบ

 

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

       สำหรับเรื่องกรณีการแจกไอโฟนให้ด้อม คือด้อมแฟนคลับนี่เราเห็นมาตั้งแต่วันแรกๆ ตั้งแต่เข้าประกวดวันแรกเจอที่โรงแรมสวิสโซเทล จริงๆ แฟนคลับก็มีหลายบ้าน บ้านหลักอิงฟ้า กองทัพอิงฟ้า กองทัพอิงล็อต จริงๆ ก็มีอีก แต่ฟ้าก็ขอให้ช่องหลักๆ ที่มีจำนวนคนดูเยอะ ให้ไอโฟนเพื่อเขาจะเอาไปใช้ จะได้เห็นเราชัด เราก็อยากให้ใช้โทรศัพท์ได้ใช้จริงๆ ตามงานต่างๆ ที่ไลฟ์สด ก็แจกไปสามเครื่อง

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments