“บอดี้สแลม” ตื่นเต้น! คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี จัดเต็ม 3 รอบ แง้มแขกรับเชิญมีว้าว

 “บอดี้สแลม” ตื่นเต้น! คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี จัดเต็ม 3 รอบ แง้มแขกรับเชิญมีว้าว

0

 “บอดี้สแลม” ตื่นเต้น! คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี จัดเต็ม 3 รอบ แง้มแขกรับเชิญมีว้าว

         ห่างหายจากคอนเสิร์ตใหญ่ไปนานถึง 4 ปีวงร็อกชื่อดัง “บอดี้ สแลม” เตรียมกลับมาขึ้นเวทีให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตใหญ่ชื่อว่าEverybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!” ในวันที่ 21-23 มิ.ย.นี้ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งนอก จากจะได้มาสนุกกันแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญกันอีกด้วย

อ่านข่าวต่อ : “Bodyslam” ตัดไม่ลงจัดเต็มคอนเสิร์ตเกือบ 40 เพลง เล่น 4 ชั่วโมง “ตูน” ปักหลักอยู่ภูเก็ตยาว

         โดยทั้งวงได้เผยว่า...“คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเราในรอบเกือบ 4 ปี ตื่นเต้นเหมือนกัน จริงๆ ก็เหมือนคอน เสิร์ตเปิดอัลบั้มที่ 8 ที่ชื่อเดียวกันว่า Sunny Side Up ซึ่งตัวอัลบั้มเราจะวางช่วงต้นเดือนมิถุนายน ส่วนคอนเสิร์ตจะเล่นช่วงปลายเดือน เพราะเราเองก็อยากมีคอนเสิร์ตใหญ่ทุกๆ ครั้งในตอนที่อัลบั้มออก ความพิเศษของครั้งนี้มีทั้งหมด 3 รอบ คือวันศุกร์ที่ 21 มิ.ย. วันเสาร์ที่ 22 มิ.ย. ซึ่งจะเป็นรอบปกติ ส่วนวันที่ 23 มิ.ย. จะเป็นรอบการกุศล รายได้ทุกบาททุกสตางค์มอบให้กับศิริราชมูลนิธิ โดยกลุ่มทิสโก้เป็นสปอนเซอร์ ซึ่งต้องขอบคุณกลุ่มทิสโก้ด้วยและขอบคุณศิริราชที่จัดรอบพิเศษนี้ขึ้นมาให้ทุกคนที่เป็นแฟนบอดี้สแลมได้เข้ามามีความสุขกับคอนเสิร์ตด้วย แล้วก็มีความสุขในการทำบุญส่งต่อด้วย

         ทั้งนี้รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปสมทบทุนสร้าง “ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” จ.สมุทรสาคร ซึ่งเท่าที่ทราบมาจะไม่ได้เป็นศูนย์พักพิงผู้สูงอายุ แต่เป็นศูนย์ที่ ดูแลผู้สูงอายุระยะกลางที่พ้นระยะเจ็บป่วยเฉียบพลัน และสอนให้ผู้ดูแลมีความรู้ความสามารถนำไปดูแลผู้สูงอายุต่อที่บ้านได้ ซึ่งตรงนี้เป็นสิ่งที่ดีมาก

          กลับมาจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่อิมแพ็คอีกครั้ง คิดถึงมาก เราใช้ชื่อคอนเสิร์ตข้างบนว่า Everybodyslam ซึ่งเป็นชื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวงที่เล่นที่อิมแพ็คเมื่อ 16 ปีที่แล้ว แล้วอิมแพ็คในตอนนั้นมันเหมือนเป็นสถานที่แบบวงที่พอจะมีชื่อเสียงหรือมีเพลงที่คนรู้จัก การได้ไปเล่นที่อิมแพ็คแล้วบัตร Sold Out มันก็เหมือนจะเป็นหมุดใหม่อีกขั้นหนึ่งของวงเลย แล้วตอนนั้นเรามีโอกาสได้เล่นที่อิมแพ็คในอัลบั้ม Save My Life จำได้ว่าตอนนั้นตื่นเต้นมาก เราก็เลยรู้สึกว่าอยากเอาความตื่นเต้นนี้พกมาในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

          ฟิตมากแน่นอน เพราะว่าพวกเราก็ยังทัวร์คอนเสิร์ตกันอยู่ตลอด ยังรู้สึกว่ามีพลังที่จะเล่นกันอยู่เต็มที่ อย่าว่าแต่ 3 รอบเลย 5 รอบก็ยังไหว แต่อย่างที่บอกว่าต่อให้พวกเราฟิตเต็มที่แค่ไหน ตอนนี้ก็ยังมีเรื่องที่พวกเราต้องดูแลด้วยอย่างเช่นคอ เราจะใส่หนักเหมือนตอนที่เป็นวัยรุ่นก็คงไม่ได้ แต่ว่าเราก็จะเต็มที่อย่างแน่นอน

         ในส่วนของแขกรับเชิญตื่นเต้นมากในอัลบั้มใหม่ก็จะมีเพลงที่มีศิลปินคนอื่นมาฟีทเจอริ่งด้วย ซึ่งไม่ใช่แค่เพลงที่มี โจอี้ ภูวศิษฐ์ เท่า นั้น บอกเลยว่ามันมีอะไรน่าตื่นเต้นและมีมิติที่พวกเราก็ตื่นเต้นกันเองด้วย ส่วนไลน์อัพเพลงตัดใจไม่ได้จริงๆ คาดว่ามี 40 เพลงแน่นอน สีของโปสเตอร์คอนเสิร์ตครั้งนี้มันจะล้อกับตัวหน้าปกอัลบั้มใหม่ที่ทุกคนจะได้เห็นกัน ซึ่งอัลบั้มใหม่ก็จะมีความเป็นสีสันอยู่ในนั้นค่อนข้างเยอะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “บอดี้สแลม” ตื่นเต้น! คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี จัดเต็ม 3 รอบ แง้มแขกรับเชิญมีว้าว

ปิดท้ายความมันส์! “บอดี้สแลม-โจอี้ บอย-เคลียร์-ยัวร์ บอยทีเจ” ร่วมเคาท์ดาวน์พัทยา

เตรียมตัวให้พร้อม! “Chang Music Connection Presents Season of Love Song 13” จัดเต็มกว่า 20 ศิลปิน

เปิดภาพหวานใจคนสำคัญ “วงบอดี้สแลม”

ตำนานกำลังจะกลับมา “บอดี้สแลม” เข้าห้องอัด เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ปลายปีนี้?!

ประทับใจ! “The Gentlemen Live” สลับสับกันเล่น เซอไพรส์ไปอีก 

“สุภาพบุรุษสายร็อค” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงสุดโรแมนติก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live”

Comments