“สายป่าน อภิญญา” เผยได้ตัวอ่อนเป็นผู้ชาย เห็นภาพตัวเองเป็นแม่แล้ว

“สายป่าน อภิญญา” เผยได้ตัวอ่อนเป็นผู้ชาย เห็นภาพตัวเองเป็นแม่แล้ว

0

“สายป่าน อภิญญา” เผยได้ตัวอ่อนเป็นผู้ชาย เห็นภาพตัวเองเป็นแม่แล้ว

          วางแพลนอนาคตปักหมุดอีก 2 ปี เตรียมตัวพร้อมเป็นคุณแม่สำหรับ “สายป่าน อภิญญา” หลังจากยอมใจอ่อนเปลี่ยนใจอยากจะมีลูกปุ๊บเจ้าตัวได้ควงสามีสุดที่รัก “วุฒิ นันทวุฒิ” จูงมือกันไปทำการ “ICSI” กับทาง GFC โดยล่าสุด “สายป่าน” ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าการฝากตัวอ่อนเป็นผู้ชายหมด ตอนนี้เห็นภาพตัวเองเป็นแม่แล้ว โดยบอกว่า

สายป่าน อภิญญา

สายป่าน อภิญญา

           กระบวนการฝากตัวอ่อน ณ ตอนนี้ก็เรียบร้อยหมดทุกอย่างเหลือแค่กําหนดระยะเวลาใส่ คุณภาพไข่ดีมาก แข็งแรงดีเยี่ยมมาก (แล้วของคุณผู้ชาย?) ดีกว่าใครในโลก เราไม่อยากคุยเขาบอกว่ามันวิ่งชนเร็วมาก เยอะมาก แข็งแรงมากตอนนี้พร้อมมาก คือตอนนี้เหลือแค่อย่างเดียว เหลือแค่ตัวป่านเองรอวันที่อยู่ในกระบวนของการฝังตัวอ่อน คือตัวป่านต้องพร้อมแล้วก็แข็งแรงมาก 

สายป่าน อภิญญา

สายป่าน อภิญญา

           หมายถึงภายในมดลูก ตอนนี้มีแพลนนะคะปีนี้ป่านอายุ 34 น่าจะประมาณสัก 35-36 อีกสักสองปีค่ะ  ช่วงเวลาที่กระตุ้นไข่ก็มีบ้างอันนี้คือเรื่องจริงนะคะ มันก็อาจจะมีอึดอัดบ้าง ด้วยความที่ป่านตัวเล็ก แล้วพอเราต้องกระตุ้นไข่ มันก็อาจจะมีภาวะท้องป่อง พุงป่อง แล้วด้วยความที่ป่านออกกําลังกายตลอดเวลา วันที่เราใกล้จะเก็บไข่ มันต้องงดขยับร่างกาย จะไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ แต่ว่าเพื่อทุกสิ่งอย่าง เพื่อการที่จะมีลูก เราก็อดทนได้ ทำได้สบายมาก ถามว่าคิดเรื่องการมีแบบธรรมชาติไหม ไม่ได้คิดเรื่องธรรมชาติเลยค่ะ เพราะว่าป่านกําหนดระยะเวลาไว้เลยป่านจะได้แพลนถูกว่าป่านจะทํางานเมื่อไหร่ หยุดงานเมื่อไหร่ ถ้าเกิดสมมุติเราปล่อยธรรมชาติวันดีคืนดีรับงานไปแล้ว ละครมีหลายตอนแล้วถ่าย 6 เดือน อยู่ดีๆ มาโป๊ะเป๊ะ มันจะลําบากทีมงาน ลําบากคนอื่นค่ะ อยากจะแนะนำการฝากไข่แบบนี้ให้วัยรุ่นยุคใหม่ และคนที่อยากมีลูกลองเปิดใจ

สายป่าน อภิญญา

สายป่าน อภิญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments