“แพรวพราว แสงทอง” เคลียร์ประเด็นโชว์บึงกาฬไม่มีแดนเซอร์

“แพรวพราว แสงทอง” เคลียร์ประเด็นโชว์บึงกาฬไม่มีแดนเซอร์

0

แพรวพราว แสงทองเคลียร์ประเด็นโชว์บึงกาฬไม่มีแดนเซอร์

       จากกรณีที่มีผู้จัดงานคอนเสิร์ตงานหนึ่งที่จังหวัดบึงกาฬออกมาโพสต์กล่าวหา แพรวพราว แสงทองกรณีมาโชว์แต่ไม่มีแดนเซอร์ ทำให้งานเสียหาย ล่าสุดเธอออกมาชี้แจงแล้ว

อ่านข่าวต่อ:“แพรวพราว แสงทอง” เที่ยวลาวหลังผ่านมรสุมข่าว

แพรวพราว แสงทอง

แพรวพราว แสงทอง

       โดย เก๋ ไอลดา ในฐานะผู้จัดงานโพสต์สรุปความ ก่อนหน้าเมื่อเดือนธันวาคมจ้างวงศิลปินไปเล่นงานวินเทอร์ยโสธรในจำนวน 120,000 บาทได้ตามภาพเต็มวงมินิ(เว้นเครื่องเสียงเวที) มางานนี้อยากจ้างวงอีกแบบเดิมในราคา 120,000 ผจก.น้องได้แจ้งว่าราคานี้ได้บางคนนะถอดตัวไปหลักๆได้เป็นน้องเพลงและน้องแพรวถอดตัวไป บริษัทรับเงื่อนไข ขอให้มีนักร้อง(ไม่ครบทุกคน) แบคอัพ แดนซ์เซอร์3อย่างนี้ จึงยืนยันตามงบ 120,000 บาท

       “เข้าใจว่ามีศิลปิน แบคอัพ แดนซ์เซอร์ ถึงวันงานเวลา 21.00 น้องแจ้งว่าประสานงานผิดพลาดไม่มีแดนซ์เซอร์มา มีนักร้อง 3 คน ชายหนึ่งหญิง2 ตามที่ปรากฏในสื่อ และหลังงานน้องได้มีการลดค่าจ้างให้จำนวน 5,000 บาทเป็นค่าไม่นำแดนซ์เซอร์มา ทางผู้จัดเลยได้จ่ายเงินทั้งหมดในจำนวน 115,000 บาทในงานครั้งนี้ ในเรื่องดังกล่าวนี้ อาจจะเป็นเพราะผู้จัดเองประสานผิดพลาดเข้าใจไปเองว่าราคานี้ได้เหมือนงานเดิมเลยนำภาพไปลงโปสเตอร์โปรโมตงาน ดังนั้นเพื่อแสดงเจตนาอันบริสุทธิ์ต่อผู้ว่าจ้าง(จังหวัด)

      “กรรมการบริษัทฯลงความเห็นให้ฟ้องดำเนินคดีกับศิลปินในงานวันที่ 26 มีนาคม เพื่อให้ศาลได้ตัดสินตามกระบวนการยุติธรรม หากทางบริษัทมีความผิดจะยินดีน้อมรับและรับผิดชอบต่อความผิดที่กระทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายเสียชื่อเสียงในทุกช่องทางตามที่ศาลลงความเห็น

บริษัทHiPerfect Exhibition&Organizer.ผู้จัดงาน

 เคลียร์ประเด็นโชว์บึงกาฬไม่มีแดนเซอร์

 เคลียร์ประเด็นโชว์บึงกาฬไม่มีแดนเซอร์

       ล่าสุด แพรวพราว แสงทอง ไลฟ์ชี้แจงว่าได้รับว่าจ้างที่ไปโชว์จังหวัดบึงกาฬ ในราคา 120000 จริงๆมันไม่ได้ ถ้าจะเอาเต็มวงต้องเป็นอีกราคาหนึ่งผู้ว่าจ้างก็สรุปว่าจะเอาตามงบ 120000 เราก็บอกว่าได้แพรวพราวและน้องเพลง และแดนเซอร์ เป็นการว่าจ้าง

       “ประเด็นแรกการรับงานว่าจ้าง ราคา120,000 ไม่ได้ทุกคน ผู้ว่าจ้างบอกขอตามงบ เราก็บอกว่าไม่ได้ทุกคน หลักๆ จะมีแพรวกับน้องเพลง ไมมีเป็นลายลักษณ์อักษร

       “ประเด็นที่สอง พอถึงวันแสดง มีความผิดพลาด ทีมแดนเซอร์ไม่ได้ไป สื่อสารผิด แพรวสื่อสารทีมนักร้อง นักดนตรี ผิด คอนเฟิร์ม แต่ไปจิ้มผิดอันเป็นอันที่ไม่มีแดนเซอร์ ฉะนั้นเรื่องนี้แพรวขอโทษผู้จัดงานและจังหวัดบึงกาฬ ผิดจริง แต่เราแสดงเต็มที่ไม่ได้เบี้ยว เราไลฟ์สดจนจบงาน

       “ประเด็นที่สาม เรื่องโปสเตอร์ ถ้าจะเอาเรื่องนี้มากล่าวผิด เราไม่ได้ทำโปสเตอร์ ผู้ว่าจ้างทำเอง พอแสดงเสร็จ เราก็บอกว่า ราคาที่เหลือเรื่องนักร้อง แบกอัพ ผู้ว่าจ้างไม่ได้ติด เราก็รับผิดชอบเรื่องแดนเซอร์ก็ลดให้ 5000 น่าจะจบเรื่องค่าจ้าง แต่สุดท้ายก็จะฟ้องเรา เราทำตามที่ได้ตกลงกันแล้ว

 เคลียร์ประเด็นโชว์บึงกาฬไม่มีแดนเซอร์

แพรวพราว แสงทอง

เธอเผยอีกว่า ถ้าจะฟ้องเรา เรายินดีถ้าเราผิดจริง แต่ในเรื่องของความเสียหายของชื่อเสียงเรา เราก็ขอปกป้องด้วยเช่นกัน

อีกเรื่องกรณีมือมิกซ์คนนี้ ไม่เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว ตั้งสตินะคะ แล้วมีคนไปโยง ไปเฝ้าการทำงาน อันนั้นไม่ใช่เรื่องจริง หนูไม่เคยพูดถึงเขาเคยเขาพ้นสภาพการเป็นพนักงานของเราตั้งแต่วันนั้น เรื่องส่วนตัวไม่มี แล้วก็โยงใส่เรา ว่าไปงานกับเรา ชัดเจนมาก การทำข่าวก็ขอให้มีศีลธรรม เป็นกลาง ที่เราไม่ออกมาพูดเพราะเราแสดงการอยู่ อยากแสดงให้เสร็จสิ้น คนที่เข้าใจก็โอเค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลื่อนไหวครั้งแรกหลัง “ผู้ใหญ่บ้านฟินด์แลนด์” ตกลงออกโหนกระแส

“บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินด์แลนด์” คืนรถบีเอ็มให้ “แพรวพราว” แล้วหลังมีดราม่าทวงสมบัติ

“แพรวพราว แสงทอง” เคลียร์ประเด็นโชว์บึงกาฬไม่มีแดนเซอร์

“แพรวพราว แสงทอง”  ดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ดรับคำขอโทษเป็นเงินเท่านั้น

“แพรวพราว แสงทอง” เที่ยวลาวหลังผ่านมรสุมข่าว

“แพรวพราว แสงทอง” ลุยงานเพลงเปิดตัว  “ต้า สาธุ” ในนาม PP มิวสิค

“แพรวพราว แสงทอง” ไลฟ์อัปเดตอาการ “นิลุย”  หมอลำดังคู่กายหลังล้มป่วยคนดุ 1.1ล้านวิว

Comments