“แน็ก” รับเคยจีบ “มิ้นต์ ชาลิดา” เผยสาเหตุที่หายไปตอนจีบ?

“แน็ก” รับเคยจีบ “มิ้นต์ ชาลิดา” เผยสาเหตุที่หายไปตอนจีบ?

0

“แน็ก” รับเคยจีบ “มิ้นต์ ชาลิดา” เผยสาเหตุที่หายไปตอนจีบ?

          ทำเอาฮือฮาสุดๆ เมื่อนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” ได้เล่ารักในวัยเด็กกับพระเอกหนุ่ม “แน็ก ชาลี” ในรายการหนึ่ง ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เคยบอกให้ใครรู้มาก่อนว่าเคยนัดกันไปดูหนังแต่เพราะมีคุณแม่ของสาว “มิ้นต์” ไปด้วย ทั้งนี้สาว “มิ้นต์” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเป็นเรื่องที่นานมาแล้วพร้อมกับยกหูเคลียร์ใจกับหนุ่ม “แน็ก” เพราะกลัวเข้าใจผิด ล่าสุดเจอหนุ่ม “แน็ก” เลยให้ตอบประเด็นนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : “มิ้นต์ ชาลิดา” เล่าอดีตสัมพันธ์ “แน็ก ชาลี” เคยหวั่น “ภูผา” บวชไม่สึกทำเฮิร์ตจนปอดฉีก

        “จะบอกว่าอย่าไปว่าอะไรมิ้นต์ เห็นคอมเมนต์ยังรู้สึกเสียใจแทนเลย เพราะว่าหลายข่าวเอามาตัดและเขียนที่ทำให้มิ้นต์ไปโดนว่าอะไรได้ จริงๆ ไม่มีอะไรมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่พวกเรายังเด็กกันแล้ว แล้วก็ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ เขาออกมาพูด แต่ถูกถามขึ้นมาเขาก็เลยพูดแบบน่ารักๆ ตลกๆ รับมีคุยกันกับมิ้นต์พอโตมาเราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เพราะบ้านเราก็อยู่ใกล้กัน แล้วก็เป็นเพื่อนตั้งแต่เรียนด้วย ก็เลยบอกเขาว่าไม่ต้องไปเครียด เพราะที่จริงมันเป็นเรื่องน่ารักด้วยซ้ำ

         จำเรื่องราวในอดีตได้หมดเลย โอ้โห! สภาพผมเดินไปถึงปุ๊บแบบเป็นหนุ่มด้วยจะไปดูหนังกับสาว แต่ถึงปั๊บอ้าว! สวัสดีครับแม่ ผมเป็นคนจำทุกอย่างได้หมด แม่นั่งคั่นกลาง ผมนั่งฝั่งขวา เขานั่งฝั่งซ้าย แล้วเขาก็นั่งดูหนังกับแม่ แม่เขาก็น่ารัก

         ตอนนั้นจีบสิพี่ พอดีเราเรียนที่เดียวกันก็รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้น่ารักดีก็คือจีบเลย แต่ด้วยความที่เราทั้งคู่เด็กมาก แล้วคุณแม่ก็เป็นคนที่แบบว่าดูแลลูกเขา เขาคงกลัว ไม่หรอกๆ แซวเล่น คือตอนเด็กๆ เวลาไปไหนก็ต้องมีผู้ใหญ่อยู่แล้ว เพราะตอนนั้นเราอายุน้อยกันมากเลย ไม่มีโอกาสใช้คำว่าแฟนเลยครับ ตอนนั้นก็เป็นรักใสๆ เป็นปั๊ปปี้เลิฟตอนเด็ก

          แน็กหายไปก็หายไปช่วงนั้นแหละ ผมว่าเหตุการณ์นี้เพื่อนๆ เจอกันเยอะอยู่แล้ว ในเด็กที่อายุยังน้อยๆ แล้วคุยกัน บางทีคุณพ่อคุณแม่เขาหวงเป็นเรื่องที่ปกติมากอยู่แล้ว แล้วเวลาไปไหนคุณพ่อคุณแม่ก็ต้องไปด้วย ไม่เซอร์ไพรส์เลย ผมรู้สึกว่ามันน่ารักดี ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจในเรื่องพวกนี้ด้วย มันเป็นเรื่องปกติมากที่เกิดขึ้นได้ แล้วผมยิ่งเป็นคนปกปิดอะไรไม่ได้อยู่แล้ว เวลาใครถามอะไรผมก็พูดเต็มเหนี่ยวหมด ผมจำเรื่องราวได้หมด มิ้นต์ก็เป็นเพื่อนที่ดีที่น่ารักกันอยู่แล้ว ยังไงก็ขอให้มีความสุขในการใช้ชีวิตของเขา ถ้าเจอกันก็ทักทายกันเป็นเพื่อนกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่า “กามิน” อ่านแชทไม่ตอบ พ้อโคตรเหนื่อย ย้ำอยากด่ามาลงที่ตนเอง

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

“แน็ก” ขำ “กามิน” โบ๊ะบ๊ะจับเป้า ฟุ้ง! รักนี้จริงจัง วอนเอฟซีขออย่าตามถึงบ้าน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments