“เจษ” เคลียร์ “โอบนิธิ” ยันไม่ได้จีบ “ปราง” ไม่โกรธชาวเน็ตโดนด่าฟรีปมมือที่ 3

“เจษ” เคลียร์ “โอบนิธิ” ยันไม่ได้จีบ “ปราง” ไม่โกรธชาวเน็ตโดนด่าฟรีปมมือที่ 3

0

“เจษ” เคลียร์ “โอบนิธิ” ยันไม่ได้จีบ “ปราง” ไม่โกรธชาวเน็ตโดนด่าฟรีปมมือที่ 3

          ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” เลิก รากับ “วิว วรรณรท” เพราะมีนางเอกสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” เข้ามาเป็นมือที่สาม แต่ตอนนี้สาว “ปราง” เปิดตัวบอกจีบกันไปเรื่อยๆ กับหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ” งานนี้หนุ่ม “เจษ” เลยพ้นข้อครหาแถมโดนด่าฟรีอีกด้วย เจ้าตัวเผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : “เจษ” ยินดีอดีตแฟน “วิว วรรณรท” เปิดตัวรักใหม่

          “คนเริ่มเข้าใจ สงสารที่เราโดนด่าฟรี ตนเองเข้าใจได้มันคือช่วงเวลา ณ ตอนนั้น ในใจผมรู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้ทำอะไรที่ทำให้เลิกกันนอกเหนือจากเรื่องของคนสองคน ไม่ได้มีมือที่ 3 ตอนนั้นมันพูดให้คนเข้าใจได้ยาก ผมไม่ได้โกรธ ผมเข้าใจทุกอย่าง ผมก็เลือกเงียบ ถ้าจะขอโทษก็ต้องขอโทษทางปรางมากกว่าที่ตอนนั้นเขามาซวยเพราะเรา แต่ตอนนี้คงไม่ต้องขอโทษแล้ว เขาดูแฮปปี้ดี ไม่ต้องขอโทษแล้ว ไม่เห็นทักมาเลยตอนนี้ แต่ก่อนมีทักมาบ้างเพราะอยู่กองเดียวกัน บางวันเขาก็ชอบชวนไปออฟฟิตแต่เดี๋ยวนี้หายไปแล้ว ใครมีความสุขเราก็ยินดี แฮปปี้ไปด้วย ผมเองก็มีความสุขใจแบบของผม

          กับปรางไม่มีปรึกษา กับน้อง อ. ก็สนิทประมาณนึง ก็มีเคยบอกน้องเหมือนกันว่าตอนนั้นจริงๆ มันไม่มีอะไรเลยนะ น้องก็เข้าใจ น้องเขาก็รู้ตั้งแต่ตอนนั้นว่ามันไม่มีอะไร ก็บอกตัดเราออกไปได้เลย เราไม่เกี่ยว คือผมไม่ได้อยากแสดงความบริสุทธิ์ใจอะไร ผมกลัวน้องเข้าใจผิด กลัวน้องเชื่อไปตามสิ่งที่คนอื่นพูด หรือตอนนั้นที่เป็นกระแส ก็แค่ไปเคลียร์ พูดแบบผู้ชายคุยกันว่าไม่ต้องสนเรื่องนี้นะ น้องจะคุย จะอะไรได้เลย สานสัมพันธ์ได้เต็มที่เลย ผมเองก็ได้ขอโทษปรางไป ก็เป็นความซวยที่เขามาเล่นละครกับผมในตอนนั้น ตอนนี้ก็เป็นเรื่องเขาสองคน พอเห็นภาพเขาสองคนก็น่ารักดีนะ ไม่อิจฉา ผมไม่น่าว่างไปถ่ายรูปให้ใคร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments