“มะตูม” เผยคู่ “พีเค-โยเกิร์ต” มีปัญหาจริง คาดจบลงด้วยการแยกทาง

“มะตูม” เผยคู่ “พีเค-โยเกิร์ต” มีปัญหาจริง คาดจบลงด้วยการแยกทาง

0

มะตูมเผยคู่ พีเค-โยเกิร์ตมีปัญหาจริง คาดจบลงด้วยการแยกทาง

       หลังจากที่เพจเมาท์ดาราอย่าง เพจอรรถรส ได้ออกมาเปิดประเด็นแซบว่า เมิงงงง เรื่องนี้แซบบ พิธีกรชายรายการดัง ขอเมีย ตรงๆ ว่า อยากมีโลก 2 ใบ ก็ แล้วไง ฉันเลี้ยงทั้งเธอและเขาได้ - เมียเศร้ารับไม่ได้ ออกตัวก่อน ตัดพิธีกรโหนกระแสออกไป

อ่านข่าวต่อ:“พีเค ปิยวัฒน์” โชว์ซิกแพคสุดเฟิร์มในวัย 50 ดูดีไม่แผ่

พีเค-โยเกิร์ต

พีเค-โยเกิร์ต

     ล่าสุดเพจดังอีกเพจ อีกี้ขยี้ข่าว ก็ได้ออกมาโพสต์เฉลยว่าพิธีกรหนุ่มคนดังกล่าว คือคู่ของ ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์และนางแบบสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์นั่นเอง

     ล่าสุด มะตูม เตชินท์ได้เล่าในรายการแฉข่าวเช้า ด้วยว่า ตูมขอใช้สิทธิ์ขออนุญาตพี่พีเค และคุณโยเกิร์ตเพราะเป็นชื่อพวกเขา แต่เราก็ต้องทำหน้าที่รายงานข่าวบันเทิง เพราะเราทำข่าวเช้า ตูมเล่าข่าวทุกอย่างจากเพจ อีกี้ขยี้ข่าว ตามล่าอีตุ่นน้อยที่บอกว่า แต่งงานกันมา 5 ปี เมียก็เด็กกว่า แถมยังสวยปิ๊ง

      แต่พี่ขอเมีย มีอีกคน หนูคิดว่าไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง คนไหน เค้าก็คงไม่โอเคหรอกนะ พี่พีเคการไปขอมีนางแบบต่างชาติท่านหนึ่งเพิ่มอีกคน หนูคิดว่าคำตอบของ โยเกิร์ตก็คงไม่ต่างจาก ผู้หญิงคนอื่นๆ อายุก็เลข 5 แล้วนะคะ พี่พีเค” ไหนบอกว่าถอดเขี้ยวเล็บแล้ว #ทีมโยเกิร์ต ซึ่งจากข้อความนี้ ก็มีมูลความจริงในฐานะที่ ตูมเป็นน้องก็ไม่โกหก พี่ๆ ทั้งสองคนมีปัญหาจริงๆ จากที่ตูมได้รู้ ได้พูดคุยสอบถามเบื้องต้น ก่อนที่ตูมจะเล่าข่าวคนใกล้ตัว ตูมต้องโทรไปเช็กอัพก่อน

พีเค-โยเกิร์ต

มะตูม เตชินท์

        เราพูดตามข่าว เราจะไม่มีการพูดอะไรเพิ่มเติมไป แต่อยากเซฟความรู้สึกความรู้สึกฝั่งเขาให้มากที่สุด ตูมลำบากใจเพราะใกล้ตัว เป็นพิธีกรร่วมรายการแฉที่เจอกันทุกเช้า ซึ่งทาง พีเค-โยเกิร์ตแนวโน้มของคู่นี้ไปในทางที่น่าจะจบกันลง แต่ด้วยดีหรือไม่ดีไม่ทราบ ต้องให้ทั้งคู่ตอบเอง น่าจะไปสู่ในส่วนของการแยกทางกัน คอนเฟิร์มมาแล้ว เรื่องส่วนตัวหรือความสัมพันธ์ เป็นสามีภรรยากันแล้ว เป็นเรื่องเซ้นสิทีฟ เขาจะไปต่อหรือแยกอยากให้เขาพูด

พีเค

มะตูม เตชินท์

      แต่ที่ตูมได้ฟังมาคือไปในทิศทางว่า แยกกันเขาไม่แถลงหรอกแต่จะออกมาคงต้องเคลียร์ เพราะสังคมตั้งข้อสงสัย ก็น่าจะได้ยินจากจากทั้งคู่เอง ซึ่ง พีเคจะพูดเรื่องนี้ในรายการคุยแซ่บโชว์ เวลา 13.00 น. วันนี้ (1 มี.ค. 67)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มะตูม” เผยคู่ “พีเค-โยเกิร์ต” มีปัญหาจริง คาดจบลงด้วยการแยกทาง

กลับบ้านได้แล้ว! “มะตูม เตชินท์” อาการดีขึ้นการติดเชื้อลดลง

ไขข้อสงสัย?! “มะตูม เตชินท์” เคลียร์ชัดเลิกทำธุรกิจกลางคืน 3 แห่ง เพราะอะไร

“มะตูม” ซื้อทองมารับขวัญหลาน “น้องฑิลาร์” ลูกสาว “แอร์ ภัณฑิลา” แต่ตอนท้ายคำอวยพรสุดพีค!

“มะตูม” รับเหลือเพื่อนสนิทน้อย ยัน! ไม่เกี่ยวข้อง Forex-3D

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! “ดีเจมะตูม” ปลง วันเกิดปีล่าสุดเหลือคนข้างกายเป่าเค้ก 3 คน

“มะตูม” แจงเหตุโพสต์เดือด #ทำคุณบูชาโทษ เสียใจเจอด่าลับหลังโง่ 

Comments