“มะตูม” เผยคู่ “พีเค-โยเกิร์ต” มีปัญหาจริง คาดจบลงด้วยการแยกทาง

“มะตูม” เผยคู่ “พีเค-โยเกิร์ต” มีปัญหาจริง คาดจบลงด้วยการแยกทาง

0

มะตูมเผยคู่ พีเค-โยเกิร์ตมีปัญหาจริง คาดจบลงด้วยการแยกทาง

       หลังจากที่เพจเมาท์ดาราอย่าง เพจอรรถรส ได้ออกมาเปิดประเด็นแซบว่า เมิงงงง เรื่องนี้แซบบ พิธีกรชายรายการดัง ขอเมีย ตรงๆ ว่า อยากมีโลก 2 ใบ ก็ แล้วไง ฉันเลี้ยงทั้งเธอและเขาได้ - เมียเศร้ารับไม่ได้ ออกตัวก่อน ตัดพิธีกรโหนกระแสออกไป

อ่านข่าวต่อ:“พีเค ปิยวัฒน์” โชว์ซิกแพคสุดเฟิร์มในวัย 50 ดูดีไม่แผ่

พีเค-โยเกิร์ต

พีเค-โยเกิร์ต

     ล่าสุดเพจดังอีกเพจ อีกี้ขยี้ข่าว ก็ได้ออกมาโพสต์เฉลยว่าพิธีกรหนุ่มคนดังกล่าว คือคู่ของ ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์และนางแบบสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์นั่นเอง

     ล่าสุด มะตูม เตชินท์ได้เล่าในรายการแฉข่าวเช้า ด้วยว่า ตูมขอใช้สิทธิ์ขออนุญาตพี่พีเค และคุณโยเกิร์ตเพราะเป็นชื่อพวกเขา แต่เราก็ต้องทำหน้าที่รายงานข่าวบันเทิง เพราะเราทำข่าวเช้า ตูมเล่าข่าวทุกอย่างจากเพจ อีกี้ขยี้ข่าว ตามล่าอีตุ่นน้อยที่บอกว่า แต่งงานกันมา 5 ปี เมียก็เด็กกว่า แถมยังสวยปิ๊ง

      แต่พี่ขอเมีย มีอีกคน หนูคิดว่าไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง คนไหน เค้าก็คงไม่โอเคหรอกนะ พี่พีเคการไปขอมีนางแบบต่างชาติท่านหนึ่งเพิ่มอีกคน หนูคิดว่าคำตอบของ โยเกิร์ตก็คงไม่ต่างจาก ผู้หญิงคนอื่นๆ อายุก็เลข 5 แล้วนะคะ พี่พีเค” ไหนบอกว่าถอดเขี้ยวเล็บแล้ว #ทีมโยเกิร์ต ซึ่งจากข้อความนี้ ก็มีมูลความจริงในฐานะที่ ตูมเป็นน้องก็ไม่โกหก พี่ๆ ทั้งสองคนมีปัญหาจริงๆ จากที่ตูมได้รู้ ได้พูดคุยสอบถามเบื้องต้น ก่อนที่ตูมจะเล่าข่าวคนใกล้ตัว ตูมต้องโทรไปเช็กอัพก่อน

พีเค-โยเกิร์ต

มะตูม เตชินท์

        เราพูดตามข่าว เราจะไม่มีการพูดอะไรเพิ่มเติมไป แต่อยากเซฟความรู้สึกความรู้สึกฝั่งเขาให้มากที่สุด ตูมลำบากใจเพราะใกล้ตัว เป็นพิธีกรร่วมรายการแฉที่เจอกันทุกเช้า ซึ่งทาง พีเค-โยเกิร์ตแนวโน้มของคู่นี้ไปในทางที่น่าจะจบกันลง แต่ด้วยดีหรือไม่ดีไม่ทราบ ต้องให้ทั้งคู่ตอบเอง น่าจะไปสู่ในส่วนของการแยกทางกัน คอนเฟิร์มมาแล้ว เรื่องส่วนตัวหรือความสัมพันธ์ เป็นสามีภรรยากันแล้ว เป็นเรื่องเซ้นสิทีฟ เขาจะไปต่อหรือแยกอยากให้เขาพูด

พีเค

มะตูม เตชินท์

      แต่ที่ตูมได้ฟังมาคือไปในทิศทางว่า แยกกันเขาไม่แถลงหรอกแต่จะออกมาคงต้องเคลียร์ เพราะสังคมตั้งข้อสงสัย ก็น่าจะได้ยินจากจากทั้งคู่เอง ซึ่ง พีเคจะพูดเรื่องนี้ในรายการคุยแซ่บโชว์ เวลา 13.00 น. วันนี้ (1 มี.ค. 67)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มะตูม” เตือนสติ “พีเค” หลังเปิดตัว “มีเรียน” รับรู้พร้อมทุกคน

“มะตูม-เตชินท์“ รำบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครั้งแรก หลังชีวิตที่เคยตกต่ำกลับดีขึ้นราวปาฏิหาริย์

“มะตูม” เผยคู่ “พีเค-โยเกิร์ต” มีปัญหาจริง คาดจบลงด้วยการแยกทาง

กลับบ้านได้แล้ว! “มะตูม เตชินท์” อาการดีขึ้นการติดเชื้อลดลง

ไขข้อสงสัย?! “มะตูม เตชินท์” เคลียร์ชัดเลิกทำธุรกิจกลางคืน 3 แห่ง เพราะอะไร

“มะตูม” ซื้อทองมารับขวัญหลาน “น้องฑิลาร์” ลูกสาว “แอร์ ภัณฑิลา” แต่ตอนท้ายคำอวยพรสุดพีค!

“มะตูม” รับเหลือเพื่อนสนิทน้อย ยัน! ไม่เกี่ยวข้อง Forex-3D

Comments