“เพชร” สุดทน! เจอคนอ้าง “แม่ผึ้ง” เข้าสิง บอกต้องมีลูกด้วยกัน ถึงยอมออก

“เพชร” สุดทน! เจอคนอ้าง “แม่ผึ้ง” เข้าสิง บอกต้องมีลูกด้วยกัน ถึงยอมออก

0

“เพชร” สุดทน! เจอคนอ้าง “แม่ผึ้ง” เข้าสิง บอกต้องมีลูกด้วยกัน ถึงยอมออก

           นานๆ จะออกมาโพสต์เรื่องดราม่า นักร้องชื่อดัง “เพชร       ภัควรรธน์” ทายาทของราชินีลูกทุ่งตลอดกาล “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ที่ล่าสุดเจอเกรียนแอบอ้างและป่วนไม่ไหวจนต้องออกมาขอระบายผ่านโซเชียลส่วนตัวสักหน่อย...

อ่านข่าวต่อ : แทบไม่อยากจะเชื่อ! “เพชร พุ่มพวง” เปิดสมบัติชิ้นสุดท้ายที่ “แม่ผึ้ง” เหลือทิ้งไว้ให้

         โดยหนุ่ม “เพชร” โพสต์ข้อความว่า... “ประกาศถึงบุคคลนี้ หรือใครที่รู้จักบุคคลนี้ให้ติดต่อผมมานะครับ เพราะผมว่า มันมากเกินไปแล้ว อย่าใช้ความผิดปกติของตัวเองมาอ้าง เพื่อจะทำแบบนี้ใส่ใครก็ได้ เชื่อว่าหลายๆ คนรอบตัวผมน่าจะรู้จักคนๆ นี้เป็นอย่างดี เพราะมีหลายวีรกรรม เช่น มาดักรอที่ทำงานผม แล้วอ้างตัวว่าเป็นแม่ผึ้งเข้า ต้องมีลูกกับผม แม่ผึ้งถึงจะออก หรือจะเป็นการเอาของกินที่พันด้วยสายสิญจน์มาให้ผม ผมพยายามจะมองผ่านและไม่ใส่มาตลอดแม้กระทั่งตอนที่เค้ามาพูดต่อหน้าผมอ้างตัวว่าเป็นแม่ผึ้ง ผมก็ไม่เคยด่าหรือทำพฤติกรรมไม่ดีใส่เค้า ทั้งที่ในใจผมทุกคนน่าจะทราบว่า ผมไม่ชอบมากๆ

         ถ้าจะให้พูดถึงพฤติกรรมล่าสุดนี้คืออะไร ที่ทำให้ผมต้องออกมาพูด เค้าเริ่มมีการลุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของผมและคอมเม้นต์ด่าแฟนผม ในเฟสบุคของเค้า แชร์ภาพแฟนผมไปโดยไม่ได้รับอนุญาต ผมว่ามันมากเกินไปใคร ถามว่าผมจะจัดการกับเค้าแบบจริงๆ จังมั้ย ก็อาจจะไม่ขนาดนั้น เพราะเท่าที่ดูในเฟสก็เห็นเค้าอาศัยอยู่กับคุณแม่ ซึ่งเป็นผู้สูงอายุ ผมก็เห็นใจเหมือนกันครับ ทางที่ดีขอให้หยุดก่อกวน ใครที่พอให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ ทักมาได้เลยครับ เพราะผมมีที่อยู่ของคนนี้ หลังจากนี้ ตามงานหากผมเจอเค้า ผมจะขอให้เจ้าของงาน ช่วยเชิญเค้าออกจากพื้นที่ ที่ผมอยู่ด้วยนะครับ เพราะผมไม่รู้ว่าอะไรไม่ดีมันจะเกิดขึ้นหรือไม่ ผมขอปกป้องตัวเองครับ

         และฝากถึงคนที่จะแอบอ้างว่าเป็นร่างทรงแม่ผึ้งนะครับ ผมไม่ได้จะว่าหรือจะโจมตีคนที่ทำอาชีพนี้ แต่ผมไม่เชื่อเฉพาะแค่คนที่มาบอกว่าเป็นร่างทรงแม่ผมเท่านั้น ที่ผ่านมาผมนิ่งมาตลอด แต่ผมตัดสินใจแล้วว่าหลังจากนี้ ถ้าใครมาพูดใส่ผมอีก ขอไม่รับฟังครับ”

        หลังจากหนุ่ม “เพชร” ลงเรื่องราวไป นักร้องสาวว่าที่คุณแม่ “เปา เปาวลี” ก็ได้มาคอมเมนต์ด้วยว่า “คนนี้หนูก็โดนค่ะ เมนต์มาเป็นหน้ากระดาษ พูดอะไรไม่รู้เรื่อง” ซึ่งก็มีคนมาไลก์และบอกขอให้เอาผิดคนทำไม่ดีอีกด้วย...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments