ประทับใจ “เบิร์ด ธงไชย” เผยสาเหตุจำชื่อแอร์ฯ สจ๊วต ยกให้เป็นบุคคลน่าชื่นชม

ประทับใจ “เบิร์ด ธงไชย” เผยสาเหตุจำชื่อแอร์ฯ สจ๊วต ยกให้เป็นบุคคลน่าชื่นชม

0

ประทับใจ “เบิร์ด ธงไชย” เผยสาเหตุจำชื่อแอร์ฯ สจ๊วต ยกให้เป็นบุคคลน่าชื่นชม

          เป็นเรื่องที่เคยถูกพูดถึงเมื่อแอร์โฮสเตสออกมาชื่นชม “พี่เบิร์ด ธงไชย” นักร้องซุปตาร์ตลอดกาลของเมืองไทย โดยแอร์ฯสาว ได้เล่าว่า... “ทุกครั้งก่อนที่พี่เบิร์ดจะขึ้นเครื่อง พี่เบิร์ดจะทำการบ้านมาก่อนว่าลูกเรือที่จะให้บริการเขาชื่อเล่นว่าอะไร แล้วพอพนักงานทักทายว่าสวัสดีค่ะพี่เบิร์ด พี่เบิร์ดจะมองหน้าแล้วตอบกลับว่า สวัสดีครับ ตามด้วยชื่อเล่นของคนนั้น ทำให้ทุกคนประทับใจ และพี่เบิร์ดจะยิ้มแย้มแจ่มใส ทานง่ายๆ ไม่ขออะไรมาก เมื่อพี่เบิร์ดทานเสร็จจะเดินเข้าไปในครัว พร้อมบอกให้ลูกเรือทุกคนตบแป้งเติมปาก และพี่เบิร์ดยืนรอเพื่อให้ถ่ายรูปด้วยกัน ไม่ว่าพี่เบิร์ดจะเดินทางไฟล์ตไหน ถ้าทุกคนเห็นว่ามีชื่อพี่เบิร์ด จะรู้เลยว่าไฟล์ตนั้นจะอบอุ่นและมีความสุขมาก”

อ่านข่าวต่อ : “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ศิลปินแห่งชาติปลื้มใจสิ่งที่เราตั้งใจทำมาทั้งหมดไม่สูญเปล่า

          ล่าสุด “พี่เบิร์ด” เล่าว่า “คือการบินไทย พอพี่ขึ้นเครื่องนะ เขาไหนจะต้องสวย ไหนจะต้องตื่นเช้า ไหนจะขนตาอีก พี่นั่งมองแล้วก็บอกเขาว่า พี่กินเรียบร้อยแล้วเดี๋ยวน้องไปเติมปากนะ เดี๋ยวเรามาเฮกัน คืออยากให้น้องเขาได้เฮบ้าง เขาตั้งใจอุ่นอาหารให้เรานะ เราน่าจะชื่นชมเขานะ และอีกอาชีพหนึ่งที่น่าชื่นชมคือ หมอและพยาบาล พี่แอบไปหาหมอตอน 5 ทุ่ม พี่ต้องเข้าไปในห้องฉุกเฉิน พี่เห็นแล้วรู้สึกว่าน้องๆ เหล่านี้เขาจะมีความสุขได้ยังไง เห็นแต่เลือดเห็นแต่หนอง เสียงร้อง เสียงกรี๊ดของเขาไม่เหมือนกับของเรา พี่เบิร์ดซื้อตั๋วแจกเลย ให้หมอพยาบาลมาดูคอนเสิร์ต

         แอร์บอกว่าพี่เบิร์ดจำชื่อเขาได้ทุกคนเลย พอเขาประกาศพี่จดเลย แล้วก็ท่องๆ ใครจะไปจำได้ จำได้ถ้าไม่ผ่ามากนะ มีเค้าพี่จำได้ ถ้าเกิดว่าผ่ามากพี่จำไม่ได้นะ พี่ดีใจๆ เรามาถูกทางแล้ว อยากให้เขาเห็นคุณค่าของพวกเราด้วยนะ เดี๋ยวนี้อะไรมันก็เร็วไปหมด อาจจะมองข้ามเรื่องน้ำใจของคนกันได้ สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ให้ได้ให้นะ คนเดียวกันเป๊ะ เป๊ะบ้านโป่ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประทับใจ “เบิร์ด ธงไชย” เผยสาเหตุจำชื่อแอร์ฯ สจ๊วต ยกให้เป็นบุคคลน่าชื่นชม

“ซานิ นิภาภรณ์” สุดจะปลื้ม เป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต “พี่เบิร์ด” ใครกันแน่จะเป็น “ฮิเดโกะ” ตัวจริง!?

สมกับละครแห่งปี! คว้า “เบิร์ด ธงไชย” ร้องเพลงประกอบละคร “พนมนาคา”

“พี่เบิร์ด” แจงสาเหตุไม่เล่นโซเชียล แง้มปีนี้กลับมารับงาน ลั่น! ไม่เล่นบทพ่อ

เปิดโผสำรวจวันวาเลนไทน์ 2023 “อั้ม-ลิซ่า-เบลล่า” คนอยากมอบดอกกุหลาบให้มากที่สุด

ดีงามมาก! “ปีของเรา” เอ็มวีส่งความสุข “พี่เบิร์ด ธงไชย” นำทีมมอบความชื่นบานรับขวัญปีใหม่

สุขสันต์วันเกิด “พี่เบิร์ด ธงไชย”  แฟนๆ แห่อวยพรแน่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments