“แน็ก” คลั่งรักมาก ลุยจีบ “กามิน” ยินดีใช้นามสกุลเดียวกัน ลั่น! เกาหลีแค่ปากซอย

“แน็ก” คลั่งรักมาก ลุยจีบ “กามิน” ยินดีใช้นามสกุลเดียวกัน ลั่น! เกาหลีแค่ปากซอย

0

“แน็ก” คลั่งรักมาก ลุยจีบ “กามิน” ยินดีใช้นามสกุลเดียวกัน ลั่น! เกาหลีแค่ปากซอย

          เป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ ลุันให้เป็นคู่จริงมาก หนุ่ม “แน็ก ชาลี ไตร รัตน์” กับติ๊กต็อกเกอร์ชาวเกาหลี “กามิน” ที่เจอกันทางโซเชียล แต่เคมีเข้ากันสุดๆ จนแฟนๆ เชียร์หนักมาก รวมไปถึงฝ่ายหญิงมาเมืองไทยให้ครอบครัวไปรับ พร้อมทั้งร้องไห้กลางไลฟ์เกิดอะไรขึ้น

อ่านข่าวต่อ : “แน็ก ชาลี” เล่าเหตุร้องไห้กลางไลฟ์ช่วยคนอื่น รับลุยจีบ “กามิน” เต็มร้อย รักจริงไม่ใช่คอนเทนต์

         “เรื่องที่ร้องไห้ ตอบตรงๆ อัดอั้นหลายๆ อย่าง มีความสุขปนเข้ามาด้วย เข้ามาคอยซัพพอร์ตกัน ในช่วงที่ผมเครียดที่สุด สุดท้ายผมก็จะเจอโอกาสและสิ่งที่มันดีมากๆ มาในชีวิตเรา แต่ก่อนผมเครียดมาก การที่เราออกมาร้องไห้ตัวผมจะไม่ทำ หลายคนจะไม่รู้ว่าผมต้องเจออะไรมาบ้าง สุดท้ายผมมองว่าผมดีใจมากที่ทำให้ทุกคนมีความสุข ผมก็มีความสุขมากที่สุดเหมือนกัน ถามว่าอะไรที่ทำให้ระเบิดออกมา มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมไม่สามารถพูดออกมาข้างนอกได้ เพราะอาจจะมีผลกระทบหลายสิ่งได้ จุดจบของผมก็คือผมเห็นพวกคุณมีความสุข เห็นคนที่อายุเยอะ มิตรภาพใหม่ที่เรามาเจอกัน มันเป็นอะไรที่แปลกมาก ผมอายุ 31 ปี ผมได้เพื่อนๆ แฟนๆ ที่โตแล้ว ผมมองว่ามันเป็นอะไรที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายกับชีวิตเราเลย แคร์ความรู้สึกพวกเขา เห็นเขามีความสุข ผมมีความสุข จะทำทุกอย่างให้ดี แน่นอนว่าผมต้องแบกรับอะไรหลายสิ่งที่หลายคนไม่รู้ แต่ไม่เป็นไร ทุกคนมีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่เกี่ยวกับงานเลย ช่วงนี้งานผมไม่เครียด แต่มีอะไรที่เหนื่อยมากขึ้น หลังเสร็จงานผมต้องทำการบ้านมากขึ้นหลายอย่าง แต่มันเป็นความสุขที่เราทำให้หลายคนประสบความสำเร็จ ทำให้หลายคนที่เหนื่อย ตอนนี้เขาสบายขึ้น ผมมีความสุขมาก เรื่องนึงที่ไม่พูดไม่ได้ ถึงเราจะดูมีความสุขมากมาย แต่เบื้องหลังจะมีปนๆ ทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นความสุขเสร็จจะมีความน้อยใจเข้ามาบ้าง จะมีความอะไรที่คอยมาซัพพอร์ตกัน วันไหนผมน้อยใจก็จะเจอมิตรภาพคนที่จริงใจกลับเข้ามาหา แค่นั้นก็รู้สึกว่ามีความสุขที่เราเข้ามาอยู่จุดนี้

         โยงไปที่ทีมเกาหลีที่มากับ ”กามิน” ขอไม่พูดว่าอะไรเป็นยังไงดีกว่าให้เป็นรวมๆ  ทุกก็เห็นไปพร้อมผม ทุกคนเรียกมันว่าซีรีส์ จริงๆ ผมมองว่ามันเป็นอะไรที่แปลกมาก หลายคนถ้าไม่ติดตามจะมองว่าไร้สาระ แต่ว่าจริงๆ ผมจะบอกว่าทุกอย่างมันเป็นการทำงาน อาจจะมีอะไรที่เราไม่รู้อีกมากมาย สุดท้ายเราก็ถ้าทำภาพรวมให้มีความสุข มันคือความสุขมากๆ ก้อนนึงที่เราได้รับ ทุกคนได้รับ คนไทยน่ารักมากๆ หลายคน

         จีบเขาไหมจีบที่เห็นผมเข้าไปอยู่จุดนั้น เราใช้ใจร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมจีบจริงๆ เรียกว่าศึกษาไหม ใช่ ศึกษาไปด้วยกันพร้อมคนไทยอีกหลายคน เรื่องภาษา โชคดีตอนนี้ผมพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ผมลุยเต็มร้อยไปแล้วพี่ เต็มร้อยจนโดนคนด่าฉิบหายวายวอดเลย แล้วสุดท้ายเดี๋ยวมันเป็นไงก็เป็นงั้น คือมันมีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้เรารู้สึกว่าบางทีเราอาจจะต้องหยุดบ้าง แต่ก็ไม่เป็นไร เราก็เดินทัพกันใหม่ พร้อมลูกทัพของชาลีนี่แหละ เขาต้องรู้แหละ (แล้วเขายังไงบ้างมีปฎิกิริยากลับมาไหม?) มีอยู่ๆ ดีใจมากๆ ทุกคนก็ได้เห็นอะไรไปพร้อมๆ ผมถึงหลังกล้องก็ยอมรับว่าต้องมีคุยกันบ้างอยู่แล้ว ความน่ารักคือว่าผมและเขาและอีกหลายคนอยากออกมาให้ทุกคนเห็น มันเป็นความรู้สึก ก่อนอื่นเลยผมต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ นะสิ่งนึงที่ผมได้รับมาตลอดคือผมไม่รู้โชคดียังไง ผมเป็นคนที่เวลาจะมีความรักหรือทุ่มเทกับสิ่งใดทุกคนเปิดใจกับผม เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยากมากก็ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ เลยที่เปิดใจกับผม พี่ๆ นักข่าวทุกคนที่ยังนึกถึงกัน แล้วก็มันเป็นสิ่งที่ดีมากก็จะพยายามทำให้ทุกอย่างมันดีที่สุด ไม่ให้ทุกคนผิดหวัง

          ตอนที่เขามาเมืองไทยน่ารักมาก คือผมต้องบอกว่า ผมเนี่ยอาจจะได้เห็นช้ากว่าเพื่อนๆ เพราะว่า เขาไปรับที่สนามบินได้เห็นตัวจริงได้ใกล้ชิดมากกว่า วันนั้นผมต้องพูดตรงๆ คือคนด่าผมเยอะมากแต่ว่าผมให้ทีมงานผมไปซัพพอร์ท รอรอบนั้นอยู่แล้ว แต่ผมรู้สึกว่าเขาก็คือคนธรรมดาที่เริ่มต้นขึ้นมา หลายคนด่าผม นี่คือสิ่งที่ผมอยากเห็นคือ เขาเป็นคนธรรมดาที่ได้เกิดขึ้นมาแล้วมีกลุ่มแฟนคลับขนาดนี้ สิ่งที่เขามาก็ต้องมาในฐานะคนธรรมดาแล้วเขาก็ต้องรับมือกับสิ่งที่เขาต้องได้รับให้ได้ เพราะมันคุ้มค่ากับเขามากที่คนๆ นึงเขาให้ใจกับคนที่มารับด้วย แต่เบื้องหลังคือผมก็ส่งทีมงานส่งแม่ไปรับ แม่ผมเขาไปนั่งกับกลุ่มแฟนคลับไม่มีใครรู้นะ แต่แฟนคลับจำหน้าแม่ได้เขาเลยบอกว่าเนี่ยแม่ของแน็ก ทั้งที่จริงพี่ผม แม่ผม ทีมงานเราไปอยู่กันแบบเงียบ กริบเลย ไม่ได้แสดงตัวผมไม่ได้ต้องการสิ่งนั้นเลย แต่ว่าเขามีคนบอกเลยได้ทักทายกับคุณแม่ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าตัวจริงน่ารักมากกว่าในที่เราเห็นเขาไลฟ์สดกัน

         แซวกันว่าแม่ไปดูว่าที่ลูกสะใภ้อะไรก็ได้ น่ารักๆ คือคุณแม่ผมน่ารักมาก ครอบครัวผมน่ารักมาก ทุกคนน่ารักมากอยู่แล้วของผมเนี่ยเป็นความรักจริงๆ สิ่งที่ผมเสียเวลาไม่ได้หลับตอนกลางคืนต้องมานั่งเขียนนั่งดูติดตามคนนี้เป็นเดือนๆ เพื่อเราจะเข้าไปช่วยผลักดันใครเท่าที่เราจะทำได้ แล้วเราก็ไปด้วยใจจริงๆ พวกเขาได้เงินมหาศาลกัน ตัวผมไม่ได้อะไร แต่เราก็เต็มใจที่จะเข้าไปเพราะมันคือความสุข สิ่งที่ผมได้มาเลยคือ เพื่อนๆ ใหม่ที่ได้มารู้จักกัน แล้วทุกคนก็จริงใจกับผมมาก ใครจริงใจกับผม ใครจะไม่จริงใจกับผมก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยเราเห็นคนกว้างๆ มีความสุขเราก็มีความสุข

         “กามิน” เขาก็บอกว่าเปลี่ยนมาใช้นามสกุลเราแล้ว ยินดีครับผม ยินดีมากๆ ได้เลยครับ น่ารักๆ เราสร้างงานสร้างอาชีพช่วยให้เขามีรายได้ไม่รู้จะพูดยังไง ผมแค่ขอความน่ารัก ความจริงใจ มิตรภาพที่ได้กลับมาบ้างแค่นั้นก็มีความสุขแล้ว แต่ผมก็ได้มิตรภาพ อย่างน้อยเราก็ได้จากแฟนๆ ที่มากขึ้นของเรา อันนี้คือคนที่จริงใจอีกมากมายที่พร้อมอยู่กับผม อยู่เคียงข้างผม ระยะทางอย่างที่ผมบอก เกาหลีก็แค่ปากซอย มันไม่มีปัญหาอะไรหรอก

          ดูเหมือนคนคลั่งรัก คลั่งหนักมาก แต่เราต้องมีการปรับกันไปปรับกันมา เพราะกลุ่มคนที่เข้ามา มีทั้งชอบและไม่ชอบ และไม่อยากเห็นและอยากเห็นเราเข้าไปในไลฟ์ เราก็ต้องปรับทุกกอย่างให้มีสติกันไป ไม่ว่าจะที่เป็นผมออกมาเตือนสติเพื่อนๆ หรือเพื่อนออกมาเตือนสติผม ก็คือทุกอย่างต้องอยู่ตามบนโลกแห่งความจริง อะไรจะเกิดขึ้น แฟนคลับทำให้เรารู้สึกกดดันในการเดินหน้าจีบ “กามิน” กดดันฉิบหายเลย แต่สุดท้ายก็อยู่ที่ผมตัดสินใจด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่า “กามิน” อ่านแชทไม่ตอบ พ้อโคตรเหนื่อย ย้ำอยากด่ามาลงที่ตนเอง

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

“แน็ก” ขำ “กามิน” โบ๊ะบ๊ะจับเป้า ฟุ้ง! รักนี้จริงจัง วอนเอฟซีขออย่าตามถึงบ้าน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments