“นัท นิสามณี” รักร้าว เพราะ “พี่ยี่สิบ” อยากมีลูก! สปิริตแรงพาแฟนเก่าทำหน้าคอร์สเจ้าบ่าว

“นัท นิสามณี” รักร้าว เพราะ “พี่ยี่สิบ” อยากมีลูก! สปิริตแรงพาแฟนเก่าทำหน้าคอร์สเจ้าบ่าว

0

“นัท นิสามณี” รักร้าว เพราะ “พี่ยี่สิบ” อยากมีลูก! สปิริตแรงพาแฟนเก่าทำหน้าคอร์สเจ้าบ่าว

              สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียลปเมื่ออดีตหวานใจ ยูทูบเบอร์-อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง “พี่ยี่สิบ” หรือ “พี่ต่อ” เผชิญหน้ารักเก่าที่บ้านเกิด “นัท นิสามณี” ที่อดีตแฟนหนุ่มจะมีงานแต่งในเร็วๆ นี้ กลางงานรอบตัดสินมิสทิฟฟานี่ ท่ามกลางประเด็นดราม่าชาวโลกออนไลน์ปากำลังใจให้ “สาวนัท” แบบรัวๆ งานนี้นับถือใจเจ้าตัวขึ้นไปอีกเมื่ออินฟลูคนดังถ่ายคลิปเปิดใจพูดคุยกับแฟนเก่าอย่าง “พี่ยี่สิบ” ผ่านแชนแนลช่องสะบัดแปรงของตัวเอง เผยถึงความสัมพันธ์ที่ต้องจบลงเป็นครั้งแรก ร่วมไปถึงไฮไลท์รับเรื่องราวดีๆ พาคนเคยรัก ไปโมดิฟายจับเข้าคอร์สเจ้าบ่าว งานนี้ “นัทนิสา” และ “พี่ยี่สิบ” เผยถึงบทสนทนาผ่านรายการ

อ่านข่าวต่อ : เคลียร์ปมดราม่า! “นัท นิสามณี” ชี้แจงเป็นการพูดเล่นกับเพื่อน คนอื่นจะคิดยังไงคงห้ามไม่ได้

นัท นิสามณี

นัท นิสามณี

                โดยเริ่มจากประเด็นงานแต่งของ “พี่ยี่สิบ” ความคืบหน้าประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์ อาจจะมีติดขัดเรื่องแขกในงานนิดหน่อย ซึ่งเธอยังยอมรับว่าเขาเป็นคนอยากมีลูกมาตอนที่คบกัน โดยอดีตแฟนหนุ่ม จะพูดตลอด รับเด็กมาเลี้ยงมั้ย? เธอก็ยืนยันว่าไม่เอา เรื่องของความรักมันต้องหลายอย่าง

นัท นิสามณี

                   หลายคนอยากรู้มากว่าทำไมถึงแต่งงาน “พี่ยี่สิบ” ตอบว่า “ไม่รู้ว่าจะรอทำไม ไม่รู้ว่ารอเพื่ออะไร คนมันใช่อ่ะก็แต่งเลย อันนี้คือเรื่องจริงนะ เคยคุยกับนัทว่ามันไม่เกี่ยวเรื่องจำนวนปี แล้วเราก็เคยคบคนมานานๆ แล้วไงที่นี้ เอาสั้นๆเลย คุยปุ๊บรู้เรื่องเลยสั้นๆ เลย แต่สุดท้ายแล้วนั้นมันขึ้นอยู่ที่ประสบการณ์มากกว่า เพราะเราเคยมีประสบการณ์แบบนี้ แบบนี้ คือเราอาจจะเคยคบคนที่คบกันมานาน 10 ปีแต่ยังไม่อยากแต่ง เราอาจจะลองแบบใหม่แบบสับบ้าง”

นัท นิสามณี

นัท นิสามณี

              แต่หลายคนมองว่าเป็นเรื่องที่แปลกมากเลยจะแต่งงานแล้วจะมาปรึกษาแฟนเก่า ด้าน “พี่ยี่สิบ” เผย “ไม่ใช่แฟนเก่าแล้วนะเป็นน้องสาว เป็นน้องสาวที่น่ารัก ผมก็เหมือนพี่ชาย” โดย “นัท นิสามณี” ขอเล่าเลยทิ้งท้ายเพิ่มด้วยว่า “เจอกันมันไม่มีอารมณ์สปาร์ก คือมันไม่มีถ่านไฟเก่ามันคือขี้เถ้า ขี้เถาเลยมันไม่มีทางที่จะสปาร์กกันติดแน่นอน เพราะความสัมพันธ์ของเราที่เป็นแบบพี่น้องมันสบายใจมาก แล้วพอพี่จะแต่งงาน แล้วมาถามว่าจะไปทำหน้าที่ไหน มันพีกมาก พีกขึ้นไปอีก เพราะแฟนเก่าคู่อื่น เค้าก็คุยกันไม่ได้เลยนะ เจอหน้ากันคือตีกันเลยนะ บ้างคู่ยิงกันตาย แต่คู่เราคืออะเมซซิ่ง นอกจากดิฉันจะไปงานแต่งแล้วยังต้องพามาทำหน้า เข้าคอร์สเจ้าบ่าวอีก” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นัท นิสามณี” รักร้าว เพราะ “พี่ยี่สิบ” อยากมีลูก! สปิริตแรงพาแฟนเก่าทำหน้าคอร์สเจ้าบ่าว

ซูมตาแตก! ยูทูบเบอร์สาว เปิดตัวแฟนหนุ่มหวานเวอร์ “แมท ภีรนีย์” ยังแซว!

“นิสามณี” รีวิวอย่างเริ่ด ความเจ็บปวดแลกความสวยงาม ดั้งใหม่ปังจริง!!

เคลียร์ปมดราม่า! “นัท นิสามณี” ชี้แจงเป็นการพูดเล่นกับเพื่อน คนอื่นจะคิดยังไงคงห้ามไม่ได้

ดราม่าหนัก! “นัท นิสามณี” เจอทัวร์ลงพูดคำต้องห้าม “ระเบิด” ในสนามบิน

เจ็บแลกสวย!! “นัท นิสามณี” ตกควายเจ็บตัวเพื่อความปังในลุคนางสงกรานต์ 

“นัท นิสามณี” ตัดใจถอยความสัมพันธ์แฟนหนุ่มที่คบมา 10 ปี แฟนคลับให้กำลังใจรัวๆ

Comments