เซอร์ไพรส์แน่น! “Proxie” ประเดิมโชว์แรก Unplug Corner #1 อะคูสติกไลฟ์เฮาส์ที่แรกในไทย!!

เซอร์ไพรส์แน่น! “Proxie” ประเดิมโชว์แรก Unplug Corner #1 อะคูสติกไลฟ์เฮาส์ที่แรกในไทย!!

0

เซอร์ไพรส์แน่น! “Proxie” ประเดิมโชว์แรก Unplug Corner #1 อะคูสติกไลฟ์เฮาส์ที่แรกในไทย!!

          “Unplug Corner (อันปลั๊ก คอร์เนอร์ )” ผุดไอเดีย! เปิดตัวอะคูสติกไลฟ์เฮ้าส์แห่งแรกในประเทศไทย ใจกลางกรุงเทพฯ ณ. โรงแรมอีสตินแกรนด์พญาไท ชั้น7  สถานที่นัดพบแห่งใหม่ที่จะทำให้เหล่าแฟนเพลง, แฟนคลับ, แฟนด้อม ,ได้ฟูลฟีลให้ใจฟูพร้อมรับความฟิน! ไปกับศิลปินที่คุณรักแบบใกล้ชิดกันสุดๆ ในบรรยากาศสวนอังกฤษใจกลางเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์แสนเก๋ “The Unseen Side of  Your Favorite Artist” กับ “อีกด้านหนึ่งของศิลปินคนโปรดที่คุณยังไม่เคยเห็น”  

Proxie
Proxie

           พร้อมเปิดตัวสุดปัง! ประเดิมโชว์แรก “Unplug Corner #1 Proxie” ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 จากศิลปินไอดอลT POP สุดฮอตแห่งยุค! อย่างวง “Proxie (พร็อกซี่)”  เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย (Silent Mode)” “ที่ไม่รัก(Unnoticed)” และเพลงล่าสุด “ตบปาก (On That Day)” ที่กำลังเป็นกระแสแรงในโลกออนไลน์  พร้อมศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง “FrenchW(เฟรนช์ดั๊บ)”  เจ้าของเพลงดังอย่าง “โทรศัพท์เครื่องเก่า” , ได้โปรดอย่าหาย , 2 ชั่วโมง  ฯลฯ จัดได้ว่าเป็นโชว์ดนตรีที่อันซีน และสุดแสนพิเศษที่คุณจะไม่เคยเห็นโชว์แบบนี้ที่ไหนแน่นอน เพราะแฟนๆ จะได้สัมผัสการฟังเพลงในรูปแบบอะคูสติก พร้อมด้วยอุปกรณ์ แสง สี เสียง เวทีคุณภาพและครบวงจร 

Proxie
Proxie

             สำหรับคอนเสิร์ต “Unplug Corner #1 Proxie”  จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567  ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เตรียมพร้อมสัมผัสความฟิน! กับศิลปินสุดฮอตที่คุณรัก ณ โรงแรมอีสตินแกรนด์พญาไท ชั้น7 กรุงเทพฯ ด้วยกันได้แล้ว จำหน่ายบัตรวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567  เวลา 10.00 น. ซื้อบัตรได้ที่ : https://www.ticketmelon.com/blackpenguin/unplugcorner 

Proxie

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments