แฉคู่จิ้นลวงโลก ขายจิ้นฉ่ำ จนทำให้กิ๊กตัวจริงของฝ่ายหญิงโมโห

แฉคู่จิ้นลวงโลก ขายจิ้นฉ่ำ จนทำให้กิ๊กตัวจริงของฝ่ายหญิงโมโห

0

แฉคู่จิ้นลวงโลก ขายจิ้นฉ่ำ จนทำให้กิ๊กตัวจริงของฝ่ายหญิงโมโห

           มีเรื่องมาให้ต่อมเผือกได้ทำงานหนักกันอีกแล้ว เมื่อจู่ๆ มาดามกรุ๊งกริ๊ง แห่ง เดลินิวส์ออนไลน์ ออกมาแฉคู่จิ้นลวงโลกคู่หนึ่ง ที่ขายจิ้นฉ่ำจนทำให้กิ๊กตัวจริงของฝ่ายหญิงโมโหหวิดเลิกกัน

แฉ

แฉ

แฉ

         โดยเผยว่า มีคู่จิ้นชายหญิงคู่หนึ่งในวงการบันเทิง เป็นคู่ที่ดัง เพราะเหมาะสมกัน น่ารักและเท่โดดเด่น มีคนชอบและฟินเว่อร์ มีโมเมนต์หวานฉ่ำออกมาให้เห็นบ่อย จนแฟน ๆ อยากให้ขยับสถานะไปเป็นแฟนเป็นคู่จริง

แฉ

แฉ

           แต่แหล่งข่าววงในซึ่งเป็นคนสนิทของฝ่ายหญิงได้เมาท์ว่า ถูกกิ๊กตัวจริงหนึ่งใน 2 คน ที่กำลังจีบ ๆ กันต่อว่าแล้ว โดยฝ่ายหญิงได้เผยกับคนสนิทวงในว่า อยากจะสลัดผู้ชายคนนี้มาก เพราะล้ำเส้น เช็กจนน่าเกลียด ไม่เข้าใจว่ารอไม่ได้เหรอ บอกให้รอก็ต้องรอ และพยายามทำคะแนนไม่ใช่ฟ้องคนรอบตัวให้ดันให้รับเป็นแฟน เท่านั้นยังไม่พอ วงในยังเมาท์อีกว่า จริง ๆ แล้วฝ่ายหญิงอยากโสดให้ไฮโซหรือคนหล่อ ๆ มาจีบ แต่รออยู่นานก็มีแต่ไฮโซใหม่และคนทำงานประปรายรายทางมาจีบ แต่พอมีคู่จิ้นก็เลยจิ้นไปก่อนเพื่อรอไฮโซคนดังมาจีบ แต่กิ๊กของเธอกลับไม่คิดแบบนั้น และพยายามเช็กว่าเธอไปไหน ทำงานอะไร ทำไมต้องจิ้น ทำไมต้องมีข่าว เช็กจนเธอรำคาญและอยากเลิกคุยมาก

แฉ

          กิ๊กตัวจริงของฝ่ายหญิงเป็นไฮโซหน้าใหม่ไฟแรง อายุน้อยกว่า จึงไม่แปลกถ้าจะหวง เพราะดาราสาวก็ไปให้ความหวังเขา บวกกับไฮโซหน้าใหม่อาจะไม่เข้าใจวงการบันเทิงว่าทำไมต้องจิ้น ทำไมต้องมีข่าว ก็ต้องอธิบายให้อีกฝ่ายเข้าใจ งานนี้เล่นเอาขาเมาท์ทำการบ้านกันรัว ๆ พร้อมคาดเดาว่าจะเป็นคู่ไหนกันแน่?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉคู่รักดาราเลิกแบบจบสวย แต่ที่แท้แยกทางเพราะสาเหตุนี้

คำใบ้ชัด! เพจดังแฉ พระเอกดังโดนผู้จัดฟ้องเรียกเงินหลายล้าน

หรือคดีจะพลิก? เพจดังเฉลยความจริงหลังมีแชทหลุดนักร้องเสียงนุ่ม

คำใบ้ชัด! หลังเพจดังเปิดคำใบ้ เมียพา ตร. บุกจับผัวนอกใจแอบแซ่บเด็กต่ำกว่า 17

แฉคู่จิ้นลวงโลก ขายจิ้นฉ่ำ จนทำให้กิ๊กตัวจริงของฝ่ายหญิงโมโห

หล่อทะลุจอ! “ป๊ายปาย” สะบัดลุคใหม่พร้อมควงคู่ “นุ๊ก” ออกรายการแฉ

คำใบ้มาเต็ม! หลังเพจดังเม้าท์! นักร้อง-ดารา หน้าละอ่อนกับแฟนสาย ฝอ ยังรักกันดีมั้ย?

Comments