“ฌอห์ณ” เล่าชีวิตหลังแต่งงาน เปรียบเหมือน “ราชสีห์สองตัวมาอยู่ในถ้ำเดียวกัน”

“ฌอห์ณ” เล่าชีวิตหลังแต่งงาน เปรียบเหมือน “ราชสีห์สองตัวมาอยู่ในถ้ำเดียวกัน”

0

“ฌอห์ณ” เล่าชีวิตหลังแต่งงาน เปรียบเหมือน “ราชสีห์สองตัวมาอยู่ในถ้ำเดียวกัน”

            ประเดิมอีพีแรก ในรายการพอดแคสต์แห่งแรงบันดาลใจน้องใหม่ Lesson B podcast สำหรับพระเอกหนุ่มสุดอบอุ่น “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ที่ได้มาแชร์เรื่องชีวิตคู่กับภรรยา “เพชร ภิพัชรา” หลังแต่งงาน โดยเล่าว่าเขาและภรรยาต่างมีไลฟ์สไตล์การทำงานที่จริงจัง ชัดเจนและแตกต่างกัน จนเปรียบเปรยกันว่า เราเหมือนราชสีห์สองตัวมาอยู่ในถ้ำเดียวกัน เราเลยผลัดกันที่จะเป็นราชสีห์ที่ยอมกัน

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

           เพราะด้วยคุณเพชร เขาเป็น working Women ทำงานตลอดเวลา มีแค่ช่วงเวลาที่เขาหยุดทำงานก็คือเวลานอน  ถึงขนาดที่ผมยังไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหน พยายามจะซูมคุยงานตอนดูหนัง ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่ารักดีครับเราก็ปรับจูนกันไปอย่างเวลาเขาต้องออกไปหาแรงบันดาลใจ ไปหาวัตถุดิบมาสร้างผลงานเพราะเขาเป็นดีไซต์เนอร์ หน้าที่ของผมก็คือขับรถพาเขาออกไปหาแรงบันดาลใจ ไปดูชุมชนถักทอผ้าบางทีผมไม่ได้อินเลย แต่ว่าพาร์ทนึงของเขาก็คือ พาร์ทนึงของเรา 

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

           “ฌอห์ณ” ยังได้แชร์มุมมองความรักจากประสบการณ์ใช้ชีวิตคู่ที่ผ่านมาว่า ผมมองว่าพื้นฐานที่คู่รักจะต้องมีให้กันอย่างแรกก็คือการมีความรักต่อกัน เมื่อรักแล้วจะให้อภัย ลดอัตตาตัวตนลงมาเมื่อรักแล้วเราจะพยายาม การมีความรักมันคือการแบ่งตัวเองครึ่งนึง เอาเขามาครึ่งนึง

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ทุกข์ของเขาคือทุกข์ของเรา วันไหนที่เรามีความสุขมากแต่เขามีความทุกข์มาก เราควรจะต้องฟัง มันไม่ใช่ว่า เอ้ย! ฟังเรื่องพี่ก่อนพี่มีความสุขมากแต่เขานั่งเศร้าอยู่แบบนั้นไม่ได้  เพราะความทุกข์ของเขามันเป็นส่วนหนึ่งของเราไปแล้วเพราะฉะนั้น เมื่อพร้อมจะแบ่งปัน เมื่อพร้อมจะลดทอน เมื่อพร้อมจะหารสอง เรียนรู้ที่จะมีความรักก็ดีครับ 

 

ส่วนเรื่องทายาทผมอยากเห็นภิพัชราตัวน้อย อยากรู้ว่าเขาจะเป็นสายถ่ายรูป สายครีเอทีพแบบผม หรือสายดีไซต์เนอร์แบบคุณเพชร ผมเชื่อว่าภรรยาจะต้องเลี้ยงลูกออกมาได้อย่างดี ผมเชื่อตั้งแต่วันแรกที่รู้จักเขา 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฌอห์ณ” เล่าชีวิตหลังแต่งงาน เปรียบเหมือน “ราชสีห์สองตัวมาอยู่ในถ้ำเดียวกัน”

ทำไมน้ำตาต้องไหล! “ฌอห์ณ-น้ำชา” มิตรภาพที่ดีที่สุดแม้ไม่ได้เป็นคนรัก

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” พร้อมครอบครัว  สู่ขอแฟนสาว “เพชร ภิพัชรา” สุดอบอุ่น

เปิดเรตติ้งละครหลังข่าว “เจ้าสาวจำเลย-เกมปรารถนา-สิเน่หาส่าหรี” สูสีหายใจรดต้นคอ

“สิเน่หาส่าหรี” ความสนุกจุดติดโซเชียลอวยยศ “ใบเฟิร์น-ฌอห์ณ” นำทีมนักแสดงตีบทแตกกระจุย

เรื่องย่อ “สิเน่หาส่าหรี”

น้ำตาแตก! เผยที่มา “สิเน่หาสาหรี” ทำไมต้องเป็น “ฌอห์ณ จินดาโชติ”

Comments