เปิดวาร์ปซีรีส์สุดแซ่บระดับพริกสิบเม็ด “The Outing ทริปซ่อนชู้”

เปิดวาร์ปซีรีส์สุดแซ่บระดับพริกสิบเม็ด “The Outing ทริปซ่อนชู้”

0

เปิดวาร์ปซีรีส์สุดแซ่บระดับพริกสิบเม็ด “The Outing ทริปซ่อนชู้

            วินาทีต้องมนต์นี้กำลังมาแรงขั้นสุดกับซีรีส์สุดแซ่บระดับพริกสิบเม็ดอย่าง “The Outing ทริปซ่อนชู้ ผลงานจาก Viu Original ที่จัดเต็มในทุกแง่มุม ในระดับที่คอซีรีส์ต้องไม่ควรพลาด และก่อนจะร่วมออกเดินทางไปกับทริปสุดเร่าร้อนในครั้งนี้ นี่คือ 5 ไฮไลต์ที่ไม่ธรรมดา ที่ทำให้คุณไม่ควรพลาด ซีรีส์สุดร้อนแรงเรื่องนี้ กับ ทริปที่จะเปลี่ยนทุกชีวิตไปตลอดกาล

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “ทริปซ่อนชู้”

The Outing ทริปซ่อนชู้ ชิน นนกุล

             เริ่มจากความจัดจ้าน พล็อตสุดเข้มข้น ตีแผ่ความสัมพันธ์คนรุ่นใหม่  นี่คือซีรีส์ที่จะพาผู้ชมเข้าสู่โลกของหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ ในบริษัทเอเจนซีโฆษณาดาวรุ่ง ที่กำลังระดมทุนเพื่อเข้าตลาดหลักทรัพย์ โดยมีเจ้าของบริษัทและหุ้นส่วนเป็นสามหนุ่มอย่าง อนันต์, ภูผา และทอรัส โดยเพื่อกระชับความสัมพันธ์ พวกเขาและทีมงานคนสนิทจึงจัด Outing ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง นำไปสู่จุดเริ่มต้นของการเปิดเผยความลับอันดำมืด ของผู้ร่วมทริปทั้ง 22 คน ที่ต่างโยงใยด้วยความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิง แฝงไปด้วยความรัก ความหึงหวง และหลากหลายความรู้สึกที่ทั้งเข้มข้นและยากจะคาดเดา

The Outing ทริปซ่อนชู้ ชิน นนกุล

             รวมไปถึงจัดเต็ม ทีมนักแสดงชุดใหญ่ มากถึง 22 ชีวิต เตรียมเข้าสู่โลกของความสัมพันธ์อันเร่าร้อนของ 22 ตัวละคร ในทริปที่จะเปลี่ยนทุกสิ่ง ผ่านการถ่ายทอดของ 22 นักแสดงที่ล้วนแต่มาเพื่อจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร นำทีมโดย “ชิน ชินวุฒ, เพทาย ภูริต” และ “แจ็ค โจนาธาน” สามหุ้นส่วนหลักของบริษัทกับความสัมพันธ์สุดซับซ้อนกับอีกหลากหลายตัวละครที่รอการเปิดเผย ร่วมด้วยทีมนักแสดงชุดใหญ่ อาทิ “นิวเคลียร์ หรรษา, ท็อปแท็ป จิรกิตติ์, ติช่า กันติชา, เจนิสเจณิสตา, เพียว เพียวรินทร์, โอลีฟ ฐิติชญา, สายรุ้ง ประภากร” รวมถึงพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง “นนกุล ชานน” และอีกเพียบ

The Outing ทริปซ่อนชู้ ชิน นนกุล

The Outing ทริปซ่อนชู้ ชิน นนกุล

           จัดหนัก กับทุกเส้นเรื่องสุดซับซ้อน ทุกตัวละครกับปมสุดแซ่บ  นอกจากเล่นใหญ่ด้วยทีมนักแสดงกว่า 22 คนแล้ว ความพีกยิ่งกว่าของซีรีส์ “The Outing ทริปซ่อนชู้คือทุกตัวละครล้วนมีความสำคัญ ทุกคาแรคเตอร์ล้วนมีความโดดเด่น ด้วยเส้นเรื่องของตัวเอง นี่คือซีรีส์ที่เปิดทริปสู่รีสอร์ตสุดหรู ด้วยการที่ผู้ชมจะรู้จักกับทุกตัวละครแค่ผิวเผิน แต่เมื่อเรื่องราวเริ่มดำเนินไป ผู้ชมจะค่อยๆได้รู้จักถึงแก่นแท้ของแต่ละทุกตัวละคร กับความสัมพันธ์ที่ยากแก่การคาดเดา ที่ซ่อนเร้นเอาไว้ ซึ่งการกระทำของแต่ละคน ล้วนส่งผลโยงใยซึ่งกันและกัน ทำให้ผู้ชมไม่ควรพลาดแม้แต่ตอนเดียว เพราะทั้ง 22 เส้นเรื่องจะค่อยๆถูกต่อจิกซอว์กลายเป็นภาพใหญ่ของทริปสุดเร่าร้อนครั้งนี้

The Outing ทริปซ่อนชู้ ชิน นนกุล

             จัดใหญ่ กับศิลปินกว่า 14 ชีวิตร่วมทำเพลงประกอบ  เตรียมวอร์มหูรอกันได้ เพราะนอกจากจัดเต็มด้วยทีมนักแสดงและเส้นเรื่องสุดเข้มข้นแล้ว ซีรีส์ “The Outing ทริปซ่อนชู้ยังเพิ่มระดับความอินให้กับผู้ชมด้วยเพลงประกอบในแบบจัดใหญ่สุดๆ เพราะไม่ได้เตรียมไว้แค่ 1-2 เพลง แต่ถาโถมมาให้ผู้ชมได้ฟังกันมากถึง 13 เพลงกันเลยทีเดียว เพื่อถ่ายทอดในทุกแง่มุมของตัวละคร ทุกความสัมพันธ์ในแบบที่ถึงแก่นแท้ นำทีมด้วยศิลปินคุณภาพ อาทิ “ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า, คิว Flure, ติ๊ก Playground, บลู Indigo, Penguin Villa, เอส กล้วยไทย” และอีกเพียบ ซึ่งทั้งหมดนี้ มาระดมทีมกันเพื่อทำเพลงให้ซีรีส์ The Outing สามารถถ่ายทอดทุกความรู้สึก สู่ผู้ชมได้อย่างถึงอารมณ์มากที่สุด

The Outing ทริปซ่อนชู้ ชิน นนกุล

The Outing ทริปซ่อนชู้ ชิน นนกุล

               ปิดท้ายจัดว่าเด็ด กับความลับที่รอการเปิดเผย หักมุมตลอดทั้งเรื่อง เมื่อ Outing ครั้งนี้ไม่มีคำว่าธรรมดา เพราะเมื่อ 22 ตัวละครต่างมารวมตัวกัน เรื่องราวที่พวกเขาเคยปิดซ่อนไว้ ก็กำลังจะถูกเปิดเผย โดย “The Outing ทริปซ่อนชู้จะทำให้ผู้ชมอึ้งกับทุกเรื่องราวในตลอดทั้ง 12 EP เพราะปมของแต่ละตัวละคร จะค่อยๆมีการเฉลย เริ่มต้นไปตั้งแต่ตอนแรก ทำให้เส้นเรื่องและความเข้มข้นนั้น จะไต่ระดับแบบไม่หยุด ไปจนถึงจุดพีกสุดในโค้งสุดท้าย เป็นการรับประกันว่า ต่อจากนี้ การ Outing ของทุกคนจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป! และแฟนๆ สามารถ ดูได้ที่ Viu ที่เดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments